Thứ bảy 04/05/2024 04:34

Hành trình mang thai đặc biệt của Minh Hằng

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Mới đây, ca sĩ, diễn viên Minh Hằng đã chia sẻ cụ thể về quá trinh mang thai bằng phương pháp thụ tinh nhân tạo khiến công chúng bất ngờ nhưng cũng đồng cảm với cô.
Hành trình mang thai đặc biệt của Minh Hằng
Minh Hằng xúc động khi kể lại hành trình mang thai của mình

Mới đây, Minh Hằng đăng tải video trên kênh Youtube chính thức chia sẻ về những khó khăn trong hành trình chuẩn bị để có con đầu lòng. Lý do nữ ca sĩ, diễn viên muốn ghi lại hành trình của mình được cô giải thích: "Hành trình làm mẹ của một Minh Hằng phiên bản lạ mà quen. Hằng vẫn luôn tự hỏi liệu mình có thể hoàn thành tốt vai trò thiêng liêng hay không. Và để đối mặt với nhiều lo âu căng thẳng ấy, Hằng đã chọn ghi lại tất cả những cảm xúc quý báu này".

Minh Hằng cũng chia sẻ để mang thai con đầu lòng, cô đã sử dụng phương pháp IVF (thụ tinh trong ống nghiệm) để có sự chủ động trong quá trình mang thai. Ngoài ra, một trong những lí do khác khiến Minh Hằng chọn thụ tinh ống nghiệm là vì độ tuổi. Nữ ca sĩ sinh năm 1987 cho biết: "Chúng mình cố gắng làm mọi thứ hết sức, hết khả năng thì kết quả còn chưa thể tốt được. Bản thân tôi cũng đã già và chuyện sinh con cần sức khoẻ của người phụ nữ, chính vì vậy năm 2022 tôi đã chạy hết mọi công việc và chọn năm 2023 để sẵn sàng chào đón sinh linh bé nhỏ".

Để mang thai, cả một thời gian dài, Minh Hằng đã phải tiêm để kích trứng. Dù đã chủ động tìm hiểu nhưng cô vẫn gặp bỡ ngỡ và những cảm xúc khó tả: "Khi mình chọn phương pháp IVF để có thể biết được mọi thứ diễn ra theo trình tự như thế nào nhưng nó lại không như mình nghĩ. Tất cả các trình tự mình trải qua đều bỡ ngỡ. Minh Hằng không thể quên cảm xúc khi nằm trên giường, biết được 2 phôi thai được chuyển vào cơ thể. Mình mới cảm giác là: Ồ. Thì ra là đang có sinh linh đang được sinh sống trong cơ thể của mình", Minh Hằng chia sẻ.

Quá hạnh phúc, nữ diễn viên cho biết cô liên tục rơi nước mắt từ phòng chuyển phôi tới phòng bệnh. Bên cạnh đó, Minh Hằng tiết lộ có những nỗi sợ vì luôn phải chú ý giữ gìn cơ thể trong khi mang thai. "Đi tắm mình cũng sợ, ngồi hay đứng cũng sợ. Thật sự đó là những cảm xúc và cảm giác chỉ có những người trải qua rồi mới hiểu được", Minh Hằng xúc động.

Hành trình mang thai đặc biệt của Minh Hằng
Ông xã luôn đồng hành cùng Minh Hằng

Ngoài ra, nữ diễn viên cũng bày tỏ sự hạnh phúc khi luôn có ông xã bên cạnh và đồng hành. Từ khi kết hôn đến nay, Minh Hằng vẫn lựa chọn không công khai danh tính và diện mạo của ông xã. Tuy nhiên, cô luôn dành cho người bạn đời những lời khen có cánh: "Anh ấy là người rất hồn nhiên, chân thành, mặc dù là người kinh doanh nhưng anh ấy không có sự mưu cầu, tính toán. Khi tôi ở bên cạnh anh ấy, tôi được làm chính mình vì tôi là người có rất nhiều khiếm khuyết còn anh ấy lại rất đơn giản".

Trước đó, ngày 3/3 vừa qua, Minh Hằng khiến nhiều khán giả bất ngờ khi thông báo tin vui đang mang thai đầu lòng với ông xã. "Sau 3 chuyến bay mệt lả, suốt 3 tháng trời ròng rã và 10 buổi hẹn thót tim mấy lần cùng bác sĩ thì hôm nay, 3/3/2023, tôi xin trân trọng thông báo với toàn thể làng trên xóm dưới một tin hú hồn rằng: Chồng tôi đã chính thức được bổ nhiệm chức vụ 'làm bố full-time' trọn đời và không được phép đòi tăng lương rồi nhé", Minh Hằng chia sẻ.

Minh Hằng sinh năm 1987, là nữ nghệ sĩ nổi tiếng xinh đẹp của Việt Nam. Cô đảm nhận nhiều vai trò khi hoạt động trong làng giải trí như ca sĩ, diễn viên, nhà sản xuất phim. Cô từng kết hợp với nam ca sĩ Tim để tạo nên bản hit một thời "Một vòng trái đất". Ở lĩnh vực phim ảnh, cô ghi dấu ấn qua các phim: Gọi giấc mơ về, Ngôi nhà hạnh phúc, Giải cứu thần chết, Vừa đi vừa khóc, Sắc đẹp ngàn cân, Bẫy ngọt ngào, Chị chị em em 2,...

Là ca sĩ rẽ ngang sang đóng phim nhưng lối diễn của Minh Hằng được khán giả dành nhiều lời khen ngợi vì tự nhiên, cảm xúc. Bên cạnh đó, Minh Hằng cũng là nghệ sĩ được nhiều thương hiệu săn đón, thậm chí có thời điểm cô còn được ví như "nữ hoàng quảng cáo" của showbiz Việt.

Diện mạo mới của Minh Hằng khiến fan khóc thét Diện mạo mới của Minh Hằng khiến fan khóc thét
Kết gốc tàn khốc của phim Kết gốc tàn khốc của phim "Chị chị em em 2"
An Nhiên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động