Thứ bảy 20/04/2024 20:55

Diện mạo mới của Minh Hằng khiến fan khóc thét

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
'Cô dâu mới' Minh Hằng khiến nhiều người ngơ ngác vì để tóc ngắn xoăn cổ điển, đánh son đỏ quyến rũ và chấm thêm nốt ruồi như biểu tượng Hollywood - Marilyn Monroe. Diện mạo mới của Minh Hằng khiến fan khóc thét!
Diện mạo mới của Minh Hằng khiến fan khóc thét
Minh Hằng tạo hình giống diễn viên Hollywood Marilyn Monroe

Diện mạo mới của Minh Hằng khiến fan khóc thét

Đã khá lâu Minh Hằng gắn liền với mái tóc xoăn dài, hình tượng đằm thắm. Tuy nhiên mới đây, "cô dâu mới" khiến nhiều người ngơ ngác vì để tóc ngắn xoăn cổ điển, đánh son đỏ quyến rũ và chấm thêm nốt ruồi như "biểu tượng sex" Hollywood Marilyn Monroe.

Kiểu tóc mới cùng layout make up lạ lẫm mang tới hình ảnh hoàn toàn khác biệt cho Minh Hằng sau đám cưới.

Dù có thể đây chỉ là concept mới để chụp ảnh hoặc diện mạo nhân vật trong phim mà "bé Heo" đang đóng nhưng netizen vẫn cho rằng tạo hình này không phù hợp vì khiến Minh Hằng già chát.

Trước đó, Minh Hằng cũng có đôi lần để tóc ngắn. Từng tham gia nhiều phim nhưng đến Ngôi nhà hạnh phúc - bộ phim phát sóng trên VTV3, được làm lại từ phiên bản gốc của Hàn Quốc, Minh Hằng mới thực sự lan tỏa tên tuổi. Nhân vật cô nhà văn "rich kid" của Minh Hằng có tính cách nhí nhảnh, vì vậy nữ diễn viên đã cắt tóc ngắn để phù hợp vai diễn. Thời điểm phim phát sóng, kiểu tóc bob của Minh Hằng từng tạo thành "cơn sốt", được nhiều cô gái học hỏi.

Diện mạo mới của Minh Hằng khiến fan khóc thét
Minh Hằng dễ thương trong phim Ngôi nhà hạnh phúc

Tuổi đôi mươi, Minh Hằng có gương mặt bầu bĩnh dễ thương, rất phù hợp với kiểu tóc ngắn. Nữ diễn viên lăng xê tóc bob mái lệch, phần đuôi tỉa so le và tạo độ xoăn nhẹ, ôm cụp vào gương mặt. Kiểu tóc của Minh Hằng từng được rất nhiều cô gái yêu thích và học hỏi ở thời điểm phim phát sóng. Mái tóc bob này còn được không ít khán giả gọi tên là 'tóc Minh Hằng'.

Hoặc sau đó, năm 2013, Minh Hằng được yêu thích với vai diễn cô gái giả trai trong Vừa đi vừa khóc. Để phù hợp với hình tượng, nữ diễn viên cắt tóc tém ngắn. Vốn có gương mặt biến hóa khá đa dạng, người đẹp 8X lăng xê thành công kiểu tóc pixie lém lỉnh, nghịch ngợm.

Dù gần như để mặt mộc cùng kiểu tóc nam tính, Minh Hằng vẫn được yêu thích về tạo hình. Mái tóc pixie cô lăng xê sau đó cũng được nhiều bạn trẻ bắt chước.

Chính vì vậy cho nên lần này, với mái tóc ngắn nhưng không trẻ trung, nhí nhảnh như hình tượng trước của cô, thực sự diện mạo mới của Minh Hằng khiến fan khóc thét.

Gia Huy
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động