Thứ năm 18/04/2024 10:45

Mbappe phải nghỉ thi đấu 3 tuần vì dính chấn thương

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Kylian Mbappe sẽ phải nghỉ thi đấu 3 tuần sau khi dính chấn thương gân kheo trong trận thắng 3-1 của Paris Saint-Germain trước Montpelier vào rạng sáng qua.
Mbappe phải nghỉ thi đấu 3 tuần vì dính chấn thương
Mbappe phải nghỉ thi đấu 3 tuần vì dính chấn thương.

Ở phút thứ 7 của trận đấu, PSG được hưởng một quả phạt đền sau pha phạm lỗi với hậu vệ Sergio Ramos, nhưng cú sút của Mbappe đã bị thủ môn Benjamin Lecomte cản phá.

Tuy nhiên, công nghệ VAR phát hiện Lecomte đã bước ra khỏi vạch vôi trước khi Mbappe thực hiện cú sút và yêu cầu thực hiện lại. Nhưng Lecomte lại đoán đúng hướng khiến quả phạt đền của Mbappe dội cột dọc. Bóng bật ra đi thẳng đến tiền đạo của PSG nhưng anh ấy đã bắt vô lê từ cự ly 6m.

Mọi thứ trở nên tồi tệ hơn đối với PSG khi ngay sau đó, Mbappe dính chấn thương gân kheo và phải thay ra.

Theo truyền thông Pháp, đội ngũ y tế PSG kết luận rằng Mbappe sẽ phải nghỉ thi đấu khoảng 3 tuần, đồng nghĩa với việc bỏ lỡ trận đấu quyết định của PSG tại Champions League với gã khổng lồ nước Đức Bayern Munich.

Bên cạnh đó, Mbappe đã bị vượt qua trong bảng xếp hạng vua phá lưới ở Ligue 1 bởi tiền đạo Reims Folarin Balogun, cầu thủ đã ghi bàn vào lưới PSG vào cuối tuần qua.

Mặc dù cuối cùng đã giành được chiến thắng, đội hình siêu sao của PSG đã phải vật lộn kể từ khi trở lại với giải đấu cấp câu lạc bộ sau World Cup.

PSG đã thua 2 lần trong giải đấu kể từ khi trở lại Ligue 1, bị cầm hòa vào cuối tuần và bây giờ có khả năng sẽ thiếu vắng một số ngôi sao chủ chốt trước một loạt các trận đấu quan trọng bao gồm 2 trận đấu với Bayern Munich, 1 trận đấu với kình địch khốc liệt Marseille và chuyến làm khách tới Monaco.

Vượt mặt Pele, Mbappe đi vào lịch sử World Cup
Mbappe bị phạt vì 2 lần liên tiếp né tránh truyền thông
Mbappe hâm nóng đại chiến với ĐT Anh
"Đại chiến" Messi vs Mbappe: Những con số thống kê trước trận chung kết
Vượt qua Messi, Mbappe giành danh hiệu Vua phá lưới World Cup 2022
HP
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động