Thứ sáu 26/04/2024 00:19

Mbappe bị phạt vì 2 lần liên tiếp né tránh truyền thông

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Ngôi sao tuyển Pháp chuẩn bị nhận án phạt từ FIFA sau khi 2 lần từ chối trả lời phóng vấn giới truyền thông sau trận đấu.
Mbappe bị phạt vì 2 lần liên tiếp né tránh truyền thông
2 lần liên tiếp né tránh truyền thông, Mbappe sẽ nhận án phạt từ FIFA.

Mặc dù được vinh danh là Cầu thủ xuất sắc nhất trong trận thắng Đan Mạch ở vòng bảng, tiền đạo của Paris Saint-Germain đã từ chối trả lời phóng vấn truyền thông, và giờ đây có thể gặp rắc rối vì điều đó.

Mbappe đã nhận được danh hiệu đầu tiên của giải đấu sau chiến thắng 4-1 của Pháp trước Australia và bất chấp quy định của FIFA rằng Cầu thủ xuất sắc nhất trận phải phát biểu trước báo giới sau trận đấu, tuy nhiên cầu thủ 23 tuổi đã không làm như vậy.

Mbappe và LĐBĐ Pháp (FFF) đều được cảnh báo về chuyện sẽ xảy ra nếu tiền đạo này tái phạm lần thứ hai.

Dù vậy, sau trận đấu với Đan Mạch, trong khi một số cầu thủ tuyển Pháp nán lại để chia sẻ với truyền thông thì Mbappe lại tiến thẳng vào phòng thay đồ.

Dự kiến FIFA sẽ phạt tiền Mbappe và cả FFF.

Nhiều người cho rằng lý do Mbappe không trả lời phỏng vấn truyền thông là bởi vì cầu thủ này sợ bị hỏi về tương lai của mình tại Paris Saint-Germain trong bối cảnh liên tục có những tin đồn về việc tiền đạo này có thể rời câu lạc bộ sớm nhất là vào kỳ chuyển nhượng tháng Giêng tới.

"Gần đây, tôi mới biết về việc FFF sẽ bị phạt. Hãy cứ để tôi nộp phạt cho FIFA. FFF không phải chịu trách nhiệm cho một sai lầm của một cá nhân", Kylian Mbappe phát biểu trong buổi phỏng vấn đầu tiên mà anh tham dự tại World Cup 2022 sau chiến thắng 3-1 của Pháp trước Ba Lan tại vòng 1/8

Cũng trong buổi phỏng vấn, Mbappe cho biết lý do anh bỏ họp báo là để tập trung 100% cho World Cup: "Tôi biết có nhiều câu hỏi tại sao tôi luôn im lặng. Đơn giản vì tôi chỉ muốn tập trung vào giải đấu và thể hiện bản thân. Tôi cần có sự tập trung 100% và không dành tâm trí cho bất kỳ điều gì khác".

Bất chấp hình phạt sắp tới, Mbappe vẫn sẽ đóng một vai trò quan trọng cho Les Bleus trong suốt hành trình bảo vệ ngôi vương tại giải đấu năm nay.

Mbappe muốn ra đi, PSG "nhẹ nhàng" ra giá
Mbappe lên tiếng về tin đồn đòi rời PSG
Vượt mặt Pele, Mbappe đi vào lịch sử World Cup
HP
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động