Thứ ba 07/05/2024 03:10

Mang theo nhiều loại ma túy trên người, “nữ quái” tái mặt khi gặp 141

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Khi bị tổ công tác yêu cầu kiểm tra, Tuyền tái mặt, run lấy bẩy nhưng vẫn quanh co, không cho tổ công tác kiểm tra chiếc túi xách mang theo...

Chiều 17-11, tổ công tác Y24/141 do Thiếu tá Tạ Xuân Hậu làm tổ trưởng thực hiện nhiệm vụ theo kế hoạch tại khu vực quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. Khoảng 14g00 cùng ngày, một đôi nam nữ trung niên đèo nhau trên xe máy BKS: 29X4-3792 di chuyển trên phố Minh Khai có biểu hiện nghi vấn.

mang theo nhieu loai ma tuy tren nguoi nu quai tai mat khi gap 141
Đối tượng Tuyến

Tổ công tác ra tín hiệu dừng xe kiểm tra, người đàn ông điều khiển xe định bẻ lái bỏ chạy nhưng nhanh chóng bị tổ công tác chặn giữ và đưa cả 2 người về chốt. Tại đây, người phụ nữ tái mặt, run lẩy bẩy nhưng vẫn quanh co không cho tổ công tác kiểm tra chiếc túi xách mang theo.

Cán bộ tổ công tác kiên quyết đề nghị người phụ nữ hợp tác để kiểm tra hành chính theo quy định. Kết quả, trong chiếc túi xách có 1 gói nilon màu xanh chứa 100 viên nén màu hồng, nghi là ma túy. Đối tượng nữ được xác định là Đỗ Thị Kim Tuyến, SN 1974, trú tại quận Long Biên, Hà Nội khai nhận số tang vật trên là ma túy hồng phiến.

mang theo nhieu loai ma tuy tren nguoi nu quai tai mat khi gap 141
Một trong những loại ma túy được tìm thấy trong túi xách của Tuyến

Tiếp tục đấu tranh, đối tượng này khai nhận thêm bên trong cốp xe máy còn có một túi đeo chéo khác có chứa nhiều loại ma túy bao gồm: 6 gói nilon, 3 gói giấy bạc, 2 gói giấy màu nâu chứa chất bột trắng cùng nhiều viên nén màu hồng, màu cam…

Tuyến thừa nhận tất cả số tang vật tổ công tác thu được trên người và trong xe đều là ma túy do đối tượng này mua về để sử dụng. Được biết, Tuyến là đối tượng đã có 3 tiền án về ma túy.

Vụ việc được bàn giao về Công an phường Vĩnh Tuy để tiếp tục làm rõ.

Lê Mận
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động