Thứ ba 30/04/2024 06:14

Man Utd đạt thỏa thuận đón "bom tấn"

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Khác hẳn với truyền thống chậm chạp mọi năm, BLĐ Quỷ đỏ thành Manchester năm nay đã đạt thỏa thuận miệng để chuyển nhượng ngôi sao của đối thủ cạnh tranh trực tiếp dù mùa giải còn chưa khép lại.
Man Utd đạt thỏa thuận đón

Truyền thông Anh cho hay, Man Utd đã hành động rất quyết tâm trong thương vụ "cuỗm" ngôi sao của Chelsea - tiền đạo Mason Mount. Với việc chính thức giành vé tham dự Champions League mùa giải mới, MU tự tin có thể thuyết phục tiền đạo người Anh hạ cánh xuống Old Trafford.

Chelsea hiện "hét" tới 85 triệu bảng cho ngôi sao của họ, tuy nhiên, với việc Mount chỉ còn 1 năm hợp đồng, Quỷ đỏ cũng "cứng tay" khi chỉ trả tối đa 55 triệu bảng cho chân sút từng được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất của Chelsea dưới thời HLV Tuchel. Báo giới Anh đồn thổi, Mount đã trực tiếp gọi điện cho ông Klopp, HLV trưởng Liverpool để cảm ơn vì đã muốn kí hợp đồng với anh, nhưng tiền đạo này chỉ một lòng muốn chuyển đến Man Utd. Nhiều chuyên gia "săn tin" chuyển nhượng cũng tiết lộ, Quỷ đỏ đã đạt thỏa thuận cá nhân với Mount, và hiện chỉ còn đang đàm phán giá cả với "The Blues".

Mount đã vô địch Champions League và Club World Cup cùng Chelsea.Cầu thủ tốt nghiệp học viện Chelsea cũng đá chính ở đội tuyển Anh trong trận chung kết EURO với ĐT Italia vào năm 2021 và anh hiện đã có 36 lần khoác áo Tam sư.

Man Utd chính thức giành vé tham dự Champions League
Man Utd chuẩn bị công bố tân binh gần 60 triệu bảng?
Sao Man Utd nhận cú đúp danh hiệu trong một mùa giải
HLV ten Hag lần đầu nói về tương lai Greenwood
Man Utd nhận tin dữ trước trận chung kết FA Cup
KH
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động