Thứ bảy 20/04/2024 19:57

Sao Man Utd nhận cú đúp danh hiệu trong một mùa giải

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Với màn trình diễn xuất sắc ở mùa giải vừa qua, tiền đạo Marcus Rashford đã nhận được cú đúp danh hiệu cá nhân của Man Utd trong lễ trao giải của đội.
Sao Man Utd nhận cú đúp danh hiệu trong một mùa giải
Rashford giành được cú đúp danh hiệu cao quý của Man Utd.

Theo đó, ở buổi lễ vinh danh cuối mùa giải của Man Utd, Rashford đã giành được cú đúp danh hiệu cao quý nhất sau màn trình diễn ấn tượng ở mùa giải vừa qua.

Đầu tiên, tiền đạo sinh năm 1997 này đã giành giải Sir Matt Busby Player of the Year. Đây là danh hiệu cầu thủ hay nhất mùa của Quỷ đỏ do người hâm mộ bình chọn.

Với danh hiệu này, Rashford đã trở thành cầu thủ tiếp theo trưởng thành từ lò đào tạo Carrington giành được giải thưởng cao quý này kể từ năm 1998, người gần nhất giành được danh hiệu này là huyền thoại Ryan Giggs, cách đây 25 năm.

Bên cạnh danh hiệu trên, Rashford còn giành danh hiệu Cầu thủ Man Utd xuất sắc nhất năm. Đây là giải thưởng do các cầu thủ Quỷ đỏ bình chọn.

"Là cầu thủ đầu tiên sau Robin van Persie ghi được 30 bàn. Đó là một cột mốc mới trong sự nghiệp của tôi. Tuy nhiên, tôi nghĩ tôi có thể ghi nhiều hơn con số này, nhưng sự nghiệp của tôi ở đây còn dài và còn nhiều cơ hội để tôi vượt qua nó. Tôi hy vọng sẽ tiếp tục làm được điều này ở mùa giải tiếp theo", Rashford chia sẻ trong ngày nhận cú đúp danh hiệu.

Ở mùa giải năm nay, Rashford đã trình diễn một phong độ vô cùng ấn tượng khi ghi tổng cộng 30 bàn và 11 kiến tạo trên mọi đấu trường cho Man Utd. Tính riêng ở Premier League, Rashford ghi 17 bàn và có 5 kiến tạo.

Tiền đạo 25 tuổi này góp công lớn giúp Quỷ đỏ kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 3 Premier League và vô địch Carabao Cup. Hiện Rashford vẫn còn cơ hội gia tăng thành tích của mình khi còn phía trước trận chung kết FA Cup vào ngày 3/6 tới.

Đại diện cuối cùng góp mặt tại Premier League mùa giải tới
Xác định được 4 đại diện La Liga tham dự Champions League mùa sau
Hoàng Vũ
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động