Thứ bảy 20/04/2024 02:23

Man Utd nhận tin dữ trước trận chung kết FA Cup

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Quỷ đỏ thành Manchester đón nhận thông tin không vui về mặt lực lượng trước thềm trận chung kết FA Cup với Man City vào cuối tuần này.
Man Utd nhận tin dữ trước trận chung kết FA Cup
Martial lỡ trận chung kết FA Cup.

Theo đó, Man Utd sẽ không có sự phục vụ của tiền đạo người Pháp - Anthony Martial vì chấn thương. Cầu thủ sinh năm 1995 này đã dính chấn thương gân khoeo sau trận đấu tại vòng 38 Premier League gặp Fulham.

Mặc dù chỉ được vào sân trong hiệp thi đấu thứ 2 thay cho Garnacho nhưng Martial cho thấy sự mong manh của mình với những chấn thương. Theo chẩn đoán của các bác sĩ thì chắc chắn Martial sẽ bỏ lỡ trận chung kết FA Cup với Man City. Theo lịch, trận đấu sẽ diễn ra vào 21h00 ngày 3/6 trên sân Wembley.

Thiếu vắng Martial sẽ là tổn thất không nhỏ với Man Utd nhưng HLV Ten Hag cũng sẽ có những phương án khác để thay thế cho tiền đạo người Pháp.

Mùa giải này, Martial thường xuyên phải làm bạn với bệnh viện khi liên tục chấn thương và sa sút phong độ. Từ đầu mùa đến nay, Martial đã nghỉ 6 giai đoạn khác nhau vì chấn thương. Tổng cộng, Martial lỡ 28 trận. Tiền đạo này mới chỉ ghi được 9 bàn và 3 kiến tạo sau 29 trận ra sân cho Quỷ đỏ.

Hiện tương lai của Martial đang ngày càng hẹp dần tại Old Trafford khi mà HLV Ten Hag đang mất dần kiên nhân với tiền đạo này.

Hợp đồng của Martial còn thời hạn đến tháng 6/2024 và Quỷ đỏ không có ý định gia hạn với ngôi sao này. Ban lãnh đạo đang tìm cách nhanh chóng thanh lý ngôi sao này ở kỳ chuyển nhượng Hè.

Xác định được 4 đại diện La Liga tham dự Champions League mùa sau Xác định được 4 đại diện La Liga tham dự Champions League mùa sau
Sao Man Utd nhận cú đúp danh hiệu trong một mùa giải Sao Man Utd nhận cú đúp danh hiệu trong một mùa giải
Hoàng Vũ
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động