Thứ bảy 20/04/2024 10:06

Man Utd chính thức giành vé tham dự Champions League

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Chiến thắng áp đảo 4-1 trước Chelsea trên sân nhà Old Trafford đã giúp Man Utd chính thức giành vé tham dự Champions League mùa giải sau.
Man Utd chính thức giành vé tham dự Champions League
Man Utd chính thức giành vé tham dự Champions League.

Bước vào cuộc tiếp đón Chelsea trên sân nhà, HLV Ten Hag quyết định giữ nguyên đội hình xuất phát so với trận đấu trước. Trong khi đó, bên phía Chelsea, HLV Lampard tung ra đội hình gồm nhiều cầu thủ trẻ với Carney Chukwuemeka, Noni Madueke, Mykhailo Mudryk, Conor Gallagher, Lewis Hall được đá chính ngay từ đầu.

Ngay ở phút thứ 4, Chelsea đã có cơ hội rất tốt để mở tỷ số nhưng Mykhailo Mudryk bỏ lỡ đáng tiếc sau đường căng ngang của Lewis Hall.

Đúng 2 phút sau, Man Utd có câu trả lời đanh thép với bàn thắng mở tỷ số trận đấu, từ pha đá phạt cố định ngoài vòng cấm, Eriksen chuyền như đặt cho Casemiro bật cao đánh đầu đưa Quỷ đỏ vượt lên dẫn trước 1-0.

Những phút sau đó, Man Utd liên tiếp tạo ra được các cơ hội nhưng Martial đều lần lượt bỏ lỡ một cách đáng tiếc. Không những thế, phút 24, Quỷ đỏ còn nhận tổn thất lớn khi Antony dính chấn thương nặng và phải rời sân, nhường chỗ cho Rashford.

Man Utd chính thức giành vé tham dự Champions League
Rashford ghi bàn thắng nâng tỷ số lên 4-0 cho Quỷ đỏ.

Tuy vậy, trước khi hiệp 1 khép lại, Man Utd có thêm bàn thắng nhân đôi cách biệt. Lần này Martial đã dứt điểm gọn gàng sau đường kiến tạo của Sancho ở phút 45+6. Trước đó phải kể đến đường chuyền tinh tế xé toang hàng phòng ngự của Casemiro.

Sau giờ nghỉ, Quỷ đỏ tiếp tục chiếm lĩnh thế trận. Phút 47, Fernandes sút bóng trúng xà ngang sau sai lầm của tiền vệ Chelsea. Đến phút 73, trung vệ Fofana phạm lỗi vô duyên với Fernandes trong vòng cấm, giúp Man Utd được hưởng phạt đền. Trên chấm 11m, tiền vệ người Bồ dứt điểm lạnh lùng nâng tỷ số lên 3-0.

Chỉ 5 phút sau đó, hàng thủ Chelsea lại mắc sai lầm, Rashford chớp thời cơ rất nhanh để ghi bàn thắng nâng tỷ số lên 4-0.

Trước khi trận đấu khép lại, đội khách Cheslea cũng kịp có cho mình bàn thắng danh dự ở phút 89 do công của Joao Felix để kết thúc trận đấu với tỷ số 1-4.

Thắng lợi này giúp Man Utd vươn lên vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng và qua đó chính thức giành quyền tham dự Champions League mùa sau.

Đội bóng thứ 3 tại Premier League đoạt vé dự Champions League Đội bóng thứ 3 tại Premier League đoạt vé dự Champions League
Juventus hết cơ hội dự Champions League? Juventus hết cơ hội dự Champions League?
Hoàng Vũ
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động