Thứ năm 25/04/2024 05:07

Man Utd chuẩn bị công bố tân binh gần 60 triệu bảng?

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Theo báo giới Anh, Quỷ đỏ thành Manchester chuẩn bị công bố bản hợp đồng "bom tấn" mới.
Man Utd chuẩn bị công bố tân binh gần 60 triệu bảng?
Kim Min Jae sẽ hạ cánh xuống Old Trafford?

Theo đó, Báo chí Anh vừa đồng loạt đưa tin, trung vệ Kim Min-jae - một trong những hạt nhân chính trong câu chuyển đăng quang Serie A "thần tiên" của Napoli mùa giải này - sẽ chuyển tới thi đấu cho Man Utd trong mùa hè năm nay. Được biết, thương vụ này diễn ra khá suôn sẻ, bởi hậu vệ người Hàn Quốc là một fan của Man Utd, và anh toàn tâm toàn ý trong việc chuyển tới thi đấu cho đội bóng chủ sân Old Trafford.

Theo giới thạo tin, mức giá để Quỷ đỏ sở hữu chữ kí của Kim Min-jae là khoảng 56 triệu bảng (60 triệu euro) và cầu thủ người Hàn Quốc sẽ nhận mức lương gần 8 triệu bảng (9 triệu euro) mỗi năm. Kim Min-jae góp công lớn vào chiến tích vô địch Serie A của Napoli khi anh đá chính 34 trận ở Serie A mùa này, qua đó giúp đội bóng của HLV Luciano Spalletti chỉ để thủng lưới 26 bàn. Phong độ ấn tượng của tuyển thủ Hàn Quốc đã thu hút sự quan tâm của HLV Erik Ten Hag trong kế hoạch tăng cường sức mạnh hàng thủ cho Man United.

Nếu kí hợp đồng thành công với Kim, hàng thủ của Man Utd sẽ được nâng cấp chất lượng đáng kể, với những cái tên đình đám như R.Varane, L.Matinez, V.Lindelof cạnh tranh cho suất đá chính.

Song song với việc mua tân binh, MU cũng sẵn sàng bán Harry Maguire, Eric Bailly, Axel Tuanzebe và Alex Telles - những hậu vệ dường như không còn tương lai ở MU.

Thi đấu bết bát, Man Utd điên cuồng "vơ" 3 tân binh?
Nóng: Man Utd nổ bom tấn 100 triệu euro
Pha biểu diễn "đi vào lòng đất" từ tân binh 100 triệu của Man Utd
Man Utd chính thức công bố tân binh
Nội bộ Man Utd bất ổn sau trận thua Newcastle
KH
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động