Thứ năm 25/04/2024 19:31

Không còn là ô sin, đầu gấu, Minh Cúc giờ đã là phu nhân "ông trùm kit test" trong “Đấu trí”

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Sau hàng loạt vai như đầu gấu, ô sin trong những phim trước đây, Minh Cúc đã may mắn được vào vai đa màu sắc - vợ của đại gia Tuấn "Nháy" (Doãn Quốc Đam) trong phim Đấu trí.
Không còn là ô sin, đầu gấu, Minh Cúc giờ đã là phu nhân "ông trùm kit test" trong “Đấu trí”
Minh Cúc vào vai Thảo - vợ đại gia Tuấn "Nháy"

Trong phim “Đấu trí”, Minh Cúc đảm nhận nhân vật Thảo - vợ của đại gia Tuấn "Nháy". Cô sống trong nhung lụa, giàu sang nhưng lại liên tục phải đối diện với việc chồng có nhân tình bên ngoài.

Minh Cúc chia sẻ khi nhận được lời mời của ê-kíp, cô cứ nghĩ mình được giao cho nhân vật giống như những vai diễn trước là đầu gấu, tội phạm hoặc có tính cách chanh chua, ghê gớm nhưng sự thật lại ngược lại.

Nhân vật của Minh Cúc là người phụ nữ giàu có, quyến rũ, sang chảng nhưng sẽ hơi nặng về tâm lý. Cuộc sống giàu có về vật chất nhưng Thảo lại thiếu thốn tình cảm của chồng, thậm chí Tuấn "Nháy" còn ra ngoài cặp kè.

Không còn là ô sin, đầu gấu, Minh Cúc giờ đã là phu nhân "ông trùm kit test" trong “Đấu trí”
Tuấn Nháy còn thách thức vợ viết đơn ly hôn

Trong đoạn hội thoại Thảo hỏi Tuấn rằng anh ta đã cặp bồ được lâu chưa và đứa con của người tình có phải là con của anh hay không? Thì hắn trả lời phụ nữ là để duy trì nòi giống, còn thách thức vợ cứ viết đơn, hắn sẵn sàng ly hôn.

Vợ ngọt nhạt nói rằng hắn không quan tâm, bỏ bê vợ và hiện giờ hắn đã nổi tiếng nên làm gì cũng phải chú ý thì hắn nói bản thân đã rất cẩn thận chuyện ngoại tình, còn đề cao mình vất vả đi làm kiếm nhiều tiền để mang về cho vợ, chuyện hắn ra ngoài quan hệ chủ yếu là để "xả" căng thẳng.

“Con của ai không quan trọng, phụ nữ là để duy trì nòi giống. Tôi ra ngoài giao lưu gặp gỡ bạn bè để xả stress, làm việc hiệu quả hơn, kiếm tiền nhiều hơn rồi cái tiền đó mang về cho ai?", Tuấn "Nháy" nói với vợ.

Không còn là ô sin, đầu gấu, Minh Cúc giờ đã là phu nhân "ông trùm kit test" trong “Đấu trí”
Thảo là người phụ nữ giàu có nhưng không được chồng quan tâm

Minh Cúc cho biết cô rất thích vai diễn Thảo bởi đây là màu sắc khác biệt hẳn những vai diễn trước đây của cô. Trước đây, Minh Cúc chủ yếu vào vai giúp việc như trong “Hương vị tình thân” hay “chị đại”, cặp kè người đàn ông đã có vợ trong “Về nhà đi con”,…còn Thảo lại nhiều màu sắc về cả tính cách, ngoại hình và nội tâm.

Minh Cúc tiết lộ vai diễn của cô chỉ xuất hiện trong một số tập nhưng những ngày hóa thân vào nhân vật Thảo đã khiến cô sống chung những cảm xúc cùng nhân vật. Tâm lý của nhân vật “nặng” ở chỗ suốt ngày Thảo phải rình rập chồng ngoại tình, chứng kiến cảnh anh ta bồ bịch, thậm chí có con riêng với nhân tình.

Điều thú vị khi đóng “Đấu trí”, Minh Cúc phần lớn diễn qua điện thoại với “chồng” Doãn Quốc Đam, cho nên cô phải tưởng tượng khá nhiều trong quá trình diễn.

Để chuẩn bị cho vai diễn này, Minh Cúc cho biết cô đã có sự đầu tư tương xứng cho vai diễn. Nếu như những vai diễn trước Minh Cúc ăn mặc bụi bặm, đơn giản thì trong “Đấu trí”, Minh Cúc phải mặc những bộ đồ sang chảnh, xinh đẹp.

Nữ diễn viên đã nhờ một số nhãn hàng hỗ trợ đồ diễn, thay đổi ngoại hình để khắc họa nhân vật đúng như kịch bản. Việc chọn giày dép, nữ diễn viên cũng phải cân nhắc để làm sao có sự phù hợp cho nhân vật, cân xứng với bạn diễn.

Những sự chuẩn bị cho vai diễn của Minh Cúc thể hiện phong cách làm việc chỉn chu, nghiêm túc của cô bởi nếu tạo hình không phù hợp với nhân vật thì đồng nghĩa sẽ làm giảm đi một nửa chất hay của vai diễn.

Vai diễn Thảo cũng được khán giả đánh giá là màn lột xác của Minh Cúc về ngoại hình, thần thái diễn xuất,... Nhiều khán giả còn cho rằng Thảo của Minh Cúc là cô vợ “chất” nhất của Doãn Quốc Đam trên màn ảnh.

"Đấu trí" dự kiến dài khoảng 60 tập, được dự đoán là bộ phim truyền hình hấp dẫn trong năm nay. Đề tài của phim đề cập đến những vụ án chấn động như nâng khống giá kit xét nghiệm khiến dư luận hoang mang; đường dây buôn bán hàng trăm ngàn chiếc điện thoại lậu qua biên giới một cách bí ẩn,...

Thông qua các vụ án chấn động, gây bức xúc cho xã hội, “Đấu trí” khắc họa rõ nét hình ảnh người chiến sĩ công an nhân dân luôn tâm huyết với nghề, dũng cảm đấu tranh với những cám dỗ về vật chất, tham vọng quyền lực và tiền bạc.

Phim hội tụ dàn diễn viên giàu kinh nghiệm như NSND Trung Anh, NSƯT Tú Oanh, Quách Thu Phương,... và nhiều diễn viên trẻ tài năng như Doãn Quốc Đam, Lương Thu Trang, Thanh Sơn, Anh Đào, Duy Khánh, Xuân Phúc, Tô Dũng, Phan Thắng,...

Sự trở lại “lợi hại” của diễn viên Minh Cúc
Cô giúp việc “điên khùng” trên màn ảnh
“Ông trùm kit test” của Doãn Quốc Đam có gì đặc biệt?
Hồng Giang
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động