Thứ bảy 20/07/2024 09:19

Kênh thông tin pháp luật hiệu quả

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Với hơn 23 năm công tác tại phường Phúc La (quận Hà Đông, Hà Nội) lại phụ trách lĩnh vực Tư pháp nên tôi biết Báo Pháp luật và Xã hội trước đây và nay là Ấn phẩm Pháp luật và Xã hội thuộc Báo Kinh tế & Đô thị đã lâu và là bạn đọc trung thành của Pháp luật và Xã hội từ những ngày đầu.
Kênh thông tin pháp luật hiệu quả
Vũ Trọng Thủy (Công chức tư pháp – hộ tịch phường Phúc La, quận Hà Đông, Hà Nội)

Tôi vẫn cảm nhận được nét riêng, đặc thù, khác biệt mà chỉ Pháp luật và Xã hội mới có. Trong các số báo, tin tức được cập nhật thường xuyên, nhanh nhạy. Pháp luật và Xã hội có đội ngũ PV năng động, sáng tạo, đội ngũ cộng tác viên rộng khắp và có chất lượng.

Từ những ngày đầu ra mắt đến nay, Pháp luật và Xã hội luôn có nhiều bài viết mang tính đột phá, nội dung phong phú, với những tin tức nóng, những loạt bài, những bài phóng sự, điều tra sắc sảo. Tờ báo đã đáp ứng sự tin yêu của bạn đọc trên phạm vi toàn quốc.

Trải qua thăng trầm nhưng thương hiệu Pháp luật và Xã hội vẫn có thể có được sự tin yêu của bạn đọc là bắt nguồn từ các bài viết gắn bó với dân, vì lợi ích của nhân dân dám vượt lên tất cả, đương đầu với cái xấu, cái ác. Phản ánh trung thực tiếng nói, nguyện vọng chính đáng của nhân dân về những vấn đề nổi cộm cần quan tâm tháo gỡ, những vướng mắc về cơ chế chính sách, những bất cập trong tổ chức thực hiện các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội theo tinh thần các nghị quyết của Đảng, Quốc hội, Chính phủ và của địa phương...

Dù mới ở tuổi 18, nhưng thương hiệu Pháp luật và Xã hội đã vững bước ngay những năm đầu mới ra mắt và ngày càng khẳng định mình cho đến ngày hôm nay.

Kỷ niệm 18 năm ngày xuất bản số báo đầu tiên, tôi chắc chắn rằng, đội ngũ những người làm báo từ những ngày đầu tiên và những người còn gắn bó với Pháp luật và Xã hội đến nay có quyền tự hào về những bước đi vững chắc của mình và sự tin yêu của độc giả.

4 số Pháp luật & Xã hội mỗi tuần thực sự là kênh thông tin pháp luật hữu hiệu đối với chúng tôi 4 số Pháp luật & Xã hội mỗi tuần thực sự là kênh thông tin pháp luật hữu hiệu đối với chúng tôi

Tôi chưa dứt lời giới thiệu, bác Bùi Văn Phùng (79 tuổi) - Tổ trưởng tổ hòa giải tổ dân phố số 2, phường Lý ...

Văn Biên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động