Thứ ba 19/03/2024 10:45

Hoa hậu Ngọc Châu đính chính chuyện "chưa từng yêu ai"

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Sau khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, những câu chuyện xung quanh Ngọc Châu khiến công chúng không khỏi tò mò, nhất là chuyện tình cảm của người đẹp.
Hoa hậu Ngọc Châu đính chính chuyện
Ngọc Châu đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022

Trong cuộc gặp gỡ truyền thông sau đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, Ngọc Châu chia sẻ cô chưa từng yêu ai. Điều này khiến khán giả bất ngờ vì năm nay Ngọc Châu 28 tuổi vẫn chưa có mối tình nào.

Mới đây, người đẹp trực tiếp chia sẻ về vấn đề này. Theo Ngọc Châu, ý cô nói lúc đó là hiện tại cô đang không yêu ai, tức là vẫn độc thân. Về chuyện tình cảm của mình, Ngọc Châu tiết lộ nếu tính luôn thời đi học cấp 3 và sinh viên, cô có 3 mối tình.

Người đẹp Tây Ninh cho hay rằng thời gian này, cô chỉ muốn tập trung cho sự nghiệp, cho nhiệm kỳ của mình nhiều hơn là phải vướng bận chuyện tình cảm.

Sau lời đính chính của Ngọc Châu, nhiều fan hâm mộ hy vọng lần sau, người đẹp sẽ trả lời rõ ràng ý hơn để tránh hiểu nhầm.

Hoa hậu Ngọc Châu đính chính chuyện
Ngọc Châu sở hữu nhiều ưu điểm và được kỳ vọng sẽ lọt top cao tại Hoa hậu Hoàn vũ thế giới

Nguyễn Thị Ngọc Châu sinh năm 1994 tại Tây Ninh. Cha mất sớm, mẹ cô phải vất vả nuôi ba người con ăn học. Hiểu hoàn cảnh của mình, Ngọc Châu quyết tâm theo đuổi con đường học vấn và đã tốt nghiệp trường ĐH Tôn Đức Thắng. Khi còn là cô học sinh, Ngọc Châu đã rất yêu thích nghề người mẫu, ước mơ lớn lên sẽ được sải bước trên những sàn diễn.

Trước danh hiệu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, Ngọc Châu từng giành nhiều danh hiệu. Năm 2016, cô quyết định ghi tên mình tại cuộc thi Vietnam’s Next Top Model 2016. Trải qua nhiều vòng thi khốc liệt, đối đầu với nhiều thí sinh tài năng nhưng cô gái đến từ Tây Ninh vẫn xuất sắc đăng quang ngôi vị quán quân. Sau cuộc thi, Ngọc Châu tích cực hoạt động ở các sàn diễn trong nước và quốc tế.

Năm 2018, Ngọc Châu đăng quang Hoa hậu Siêu quốc gia Việt Nam và đại diện Việt Nam tham gia Miss Supranational 2019. Kết quả chung cuộc, cô lọt Top 10 cùng danh hiệu Hoa hậu Siêu quốc gia châu Á.

Sở hữu nhiều giải thưởng danh giá nhưng Ngọc Châu vẫn khao khát được đại diện Việt Nam tham gia đấu trường nhan sắc quốc tế. Cô đăng ký dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 và nhận được sự ủng hộ rất lớn từ người hâm mộ.

Mặc dù cuộc thi này năm nay có nhiều gương mặt quen thuộc, với nhiều kinh nghiệm dự thi nhan sắc, người mẫu nhưng Ngọc Châu luôn là ứng viên mạnh, có khả năng giành vương miện. Không chỉ sở hữu nhan sắc ngày càng thăng hạng, nụ cười tỏa nắng mà cô còn có vóc dáng nổi bật, với chiều cao 1,74m, 3 vòng quyến rũ. Khả năng trình diễn, ứng xử của Ngọc Châu cũng được đánh giá cao.

Kết quả, tất cả thành viên ban giám khảo đều chấm Ngọc Châu là hoa hậu. Đây là một kết quả rất xứng đáng cho những nỗ lực của cô gái không ngừng vươn lên trong cuộc sống để chạm đến ước mơ.

Dự kiến, tháng 12 năm nay, Ngọc Châu sẽ đại diện Việt Nam chinh chiến tại Hoa hậu Hoàn vũ thế giới. Chỉ có 6 tháng chuẩn bị - khoảng thời gian ngắn ngủi hơn so với nhiều người đẹp Việt từng tham gia sân chơi sắc đẹp này, nhưng với những ưu điểm đang ở độ chín muồi nhất, Ngọc Châu được kỳ vọng sẽ lọt top cao tại Hoa hậu Hoàn vũ thế giới.

Tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 trích 70% tiền thưởng để làm từ thiện
Tiểu sử của 3 nàng hoa, á hậu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022
Nhan sắc thật của Tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022
An Nhiên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động