Thứ ba 19/03/2024 18:11

Nhan sắc thật của Tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Cho dù dưới ánh đèn sân khấu hay trước ống kính thường, nhan sắc thật của tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 cũng rất hoàn hảo.
Nhan sắc thật của Tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022
Nhan sắc thật của Tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022

Nhan sắc thật của Tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022

Tối 25/6, chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 đã chính thức được tổ chức tại Tp Hồ Chí Minh. Trai qua các phần thi giới thiệu bản thân, áo dài, bikini, dạ hội… người đẹp Nguyễn Thị Ngọc Châu xuất sắc vượt qua 41 thí sinh để xuất sắc giành vương miện Hoa hậu Hoàn vũ 2022.

Nguyễn Thị Ngọc Châu 28 tuổi, quê ở Tây Ninh. Sở hữu chiều cao 1m74 cùng số đo 3 vòng 81-63-92,5cm, người đẹp nhận được nhiều lời khen về ngoại hình cũng như kỹ năng trình diễn trên sân khấu.

Đặc biệt, vẻ quyến rũ, gợi cảm cùng vóc dáng chuẩn model fitness trở thành điểm cộng rất lớn của Ngọc Châu trong nhiều cuộc thi nhan sắc. Chiến thắng của Ngọc Châu không gây bất ngờ khi cô luôn thuộc nhóm thí sinh sáng giá, giữ phong độ ổn định qua từng vòng.

Trước chung kết, thành tích Ngọc Châu có được là giải phụ Đại sứ môi trường (phần thi thuyết trình) và Thí sinh hình thể đẹp nhất. Trong đêm chung kết, cô được khen ngợi với những câu trả lời thông minh và bình tĩnh.

Nhan sắc thật của Tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022
Nhan sắc đời thường của tân hoa hậu Hoàn vũ 2022

Khi nhận được câu hỏi ở top 3: “Trong 5 năm tới, bạn sẽ là ai?”, Ngọc Châu đáp: “5 năm tới, tôi vẫn sẽ là Ngọc Châu, vẫn tiếp nối hành trình chia sẻ với trái tim nồng nhiệt và đôi tay sẵn sàng hành động để theo đuổi giấc mơ của mình. Tôi muốn mang đến những điều kiện đầy đủ về giáo dục, y tế và tình cảm cho trẻ em”.

Ngay sau khi vương miện được trao, người thân và bạn bè của Top 3 cũng nhanh chóng lên sân khấu để chụp hình, chúc mừng. Trong đó, một khoảnh khắc được chú ý nhất chính là giây phút tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 lộ nhan sắc thật trước ống kính thường của "team qua đường".

Nhan sắc thật của Tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022
Tân Hoa hậu có vẻ đẹp rất trong sáng

Lộ nhan sắc thật trước ống kính thường nhưng thần thái của Ngọc Châu vẫn được đánh giá cao. Nhan sắc thật của tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 được công chúng đánh giá cao nhờ vẻ đẹp hoàn hảo, không tì vết.

Gia Huy
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động