Thứ sáu 19/04/2024 22:11

Cận cảnh áo dài bị chỉ trích phản cảm của hoa hậu Ngọc Châu

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Mới đây, Ngọc Châu nhận về nhiều chỉ trích cho rằng cô mặc áo dài phản cảm. Nhiều ý kiến cho rằng dù trang phục áp dài cách tân như thế nào cũng phải giữ được nét đẹp duyên dáng, lịch sự thay vì phản cảm, lố lăng.
Cận cảnh áo dài bị chỉ trích phản cảm của hoa hậu Ngọc Châu
Trang phục Ngọc Châu bị chỉ trích phản cảm

Mới đây, hoa hậu Hoàn vũ Ngọc Châu gây sốc vì diện trang phục hở táo bạo. Cô mặc quần jean kết hợp với thiết kế áo dài mỏng tang kèm áo nội y. Tuy bài đăng có hình ảnh Ngọc Châu mặc thiết kế này đã được nhà thiết kế Lê Long Dũng xóa đi nhưng những hình ảnh này nhanh chóng được lan truyền trên mạng xã hội.

Đa phần cộng đồng mạng đều cho rằng sự kết hợp giữa truyền thống và hiện đại trong trang phục này là chưa phù hợp, hớ hênh, gây phản cảm, làm mất đi vẻ đẹp vốn có của tà áo dài. Đây có lẽ là sự cố trang phục lớn nhất của Ngọc Châu kể từ khi cô đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

Cận cảnh áo dài bị chỉ trích phản cảm của hoa hậu Ngọc Châu
Cận cảnh áo dài gây tranh cãi của nàng hậu

Trước đó, hoa hậu Ngọc Châu cũng vướng lùm xùm bị cho là can thiệt thẩm mỹ để có sắc vóc đẹp và khai gian trình độ học vấn cho đẹp hồ sơ đi thi hoa hậu. Ban tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam xác nhận với truyền thông việc Ngọc Châu chưa tốt nghiệp ĐH Tôn Đức Thắng nhưng cho biết cô khai đúng thông tin chứ không gian dối như nhiều ý kiến nhận xét.

Ngọc Châu sinh năm 1994, đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 và trở thành đại diện của Việt Nam ở Miss Universe 2022. Ngọc Châu được đánh giá là một đại diện mạnh của Việt Nam tại sân chơi sắc đẹp này khi có gương mặt xinh đẹp, sáng sân khấu; hình thể cân đối, gợi cảm với chiều cao 1,74 m, số đo 85-64-95 cm; kỹ năng trình diễn tốt; tiếng Anh trôi chảy.

Tuy được nhiều chuyên trang sắc đẹp xếp thứ hạng cao nhưng tiếc là người đẹp Tây Ninh trượt top 16. Sau đó, Ban tổ chức Miss Universe công bố Ngọc Châu giành được giải thưởng chiếc áo choàng bikini đẹp nhất, đồng thời về thứ 2 ở giải thưởng cộng đồng.

Cận cảnh nhan sắc gợi cảm của tân hoa hậu Miss Charm Cận cảnh nhan sắc gợi cảm của tân hoa hậu Miss Charm
Thời trang sân bay đẳng cấp của Hoa hậu Bảo Ngọc, Lương Thuỳ Linh Thời trang sân bay đẳng cấp của Hoa hậu Bảo Ngọc, Lương Thuỳ Linh
An Nhiên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động