Thứ năm 28/03/2024 20:14

"Chiến thuật" của Ngọc Châu tại Hoa hậu Hoàn vũ 2022

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Chỉ còn vài ngày nữa, đêm chung kết Miss Universe 2022 (Hoa hậu Hoàn vũ) chính thức diễn ra tại Mỹ. Đại diện Việt Nam "mang chuông đi đánh xứ người", Ngọc Châu đã có hẳn "chiến thuật" không phải dạng vừa.
Mỗi ngày, Ngọc Châu lại mang đến một phong cách khác nhau

Ngọc Châu được đánh giá là một thí sinh mạnh của Hoa hậu Hoàn vũ 2022. Ngay từ khi nhập cuộc, nàng hậu Việt đã chứng minh sức hút của mình. Điều nổi bật dễ thấy ở đại diện Việt Nam chính là gu thời trang ấn tượng, thần thái rạng rỡ, tràn đầy năng lượng.

Mỗi ngày, Ngọc Châu đều khiến người hâm mộ bất ngờ với những bộ cánh đẹp mắt "trưng trổ" điểm mạnh sắc vóc. Chủ đề của các bộ trang phục có thể khác nhau nhưng chúng đều chung một điểm là sự cá tính và gợi cảm - một trong điểm nổi bật của sân chơi sắc đẹp khắc nghiệt nhất hành tinh.

Sáng 10/1, ê-kíp Ngọc Châu tiết lộ hai mẫu trang phục dạ hội bán kết do nhà thiết kế Chung Thanh Phong thực hiện. Thiết kế Sen lấy cảm hứng từ loài hoa gắn liền với đời sống của người Việt Nam. Còn W.o.W - Way of Water là câu chuyện dòng chảy của nước, tái hiện hình ảnh con sóng, mang thông điệp về người phụ nữ bản lĩnh, dám vượt qua thử thách. Ngọc Châu sẽ đưa ra quyết định mặc một trong hai mẫu đầm.

W.o.W - Way of Water là câu chuyện dòng chảy của nước, tái hiện hình ảnh con sóng, mang thông điệp về người phụ nữ bản lĩnh, dám vượt qua thử thách.

Ngọc Châu cho biết tham gia cuộc thi sắc đẹp này, phong cách catwalk của cô sẽ được lấy cảm hứng từ hoa sen, một loài hoa đặc trưng, mang tính biểu tượng của Việt Nam và được bạn bè quốc tế yêu thích. Lý giải lý do lựa chọn hình tượng này, Ngọc Châu chia sẻ hoa sen rất phù hợp với những bước đi uyển chuyển, nhẹ nhàng. Hơn nữa, hoa sen là một loài hoa vừa e ấp, vừa nhẹ nhàng, thanh lịch nhưng vẫn toát lên sự thu hút lạ kỳ.

Ngọc Châu nhấn mạnh đây là một lối catwalk vừa gọn, vừa hợp lý, vừa thanh lịch và chuẩn mực. Cô tiết lộ bản thân đã cùng huấn luyện viên người Philippines Carlos nghiên cứu những động tác múa sen tại tiết mục mở màn của SEA Games 31 (Đại hội Thể thao Đông Nam Á 2021) được tổ chức tại Việt Nam. Từ chất liệu đậm đà bản sắc dân tộc đó, Ngọc Châu đã vận dụng và biến hóa nó trở thành một nét riêng, một lối phong cách catwalk độc đáo, thể hiện được bản sắc và con người Việt Nam.

Ngọc Châu sẽ quyết định mặc thiết kế nào trong đêm bán kết

Từ khi chính thức tham gia cuộc thi, Ngọc Châu luôn nhận được những đánh giá cao từ công chúng trong nước, quốc tế cũng như các chuyên trang sắc đẹp uy tín.

Trang Missuupdates dành cho đại diện Việt Nam những lời khen ngợi có cánh: "Thật đẹp, đại diện này có thể vào top, cô ấy rất sáng", "Việt Nam sáng như kim cương", "Việt Nam không đến đây để chơi",...

Chuyên trang sắc đẹp Pageanthology cũng xếp Ngọc Châu trong top 3 chuyên mục "Gương mặt nổi bật của ngày". Trong khi đó, chuyên trang Missosology xếp đại diện Việt Nam ở vị trí thứ 13 trong số những cô gái có khả năng cạnh tranh vương miện. Còn chuyên trang Miss Prediction xếp người đẹp sinh năm 1994 ở vị trí thứ 9.

Chuyên trang sắc đẹp Global Beauties cũng đưa ra dự đoán về cuộc thi năm nay. Trong bảng xếp hạng mà chuyên trang này công bố, người đẹp Việt Nam - Nguyễn Thị Ngọc Châu có mặt trong danh sách top 11 cô gái có khả năng giành vương miện.

Mới đây, Ngọc Châu cũng đạt thành tích xuất sắc khi được chuyên trang sắc đẹp Mvlanuevaera lựa chọn là người chiến thắng giải thưởng "Universal Face" (Gương mặt Hoàn vũ) do cộng đồng mạng bình chọn. Chuyên trang sắc đẹp Reinasgrandslams đã dự đoán Ngọc Châu đăng quang cuộc thi năm nay.

"Chiến thuật" của Ngọc Châu tại Hoa hậu Hoàn vũ 2022
Ngọc Châu mặc thiết kế Sen

Bên cạnh những "chiến thuật" đã được "vạch" sẵn, đại diện Việt Nam còn nhận được vô số lời khen về thái độ thân thiện, hòa nhã với những người đẹp đến từ các quốc gia khác. Cô còn có hành động tinh tế nhận được vô số lời khen của cộng đồng quốc tế.

Cụ thể, mới đây, Ngọc Châu nằm trong danh sách thí sính sẽ cùng đương kim Hoa hậu Hoàn vũ - Harnaaz Sandhu xuống phố để diễu hành giao lưu cùng khán giả tại New Orleans. Tuy nhiên, bộ trang phục của Miss Universe 2021 đã gặp trục trặc khi cô đang phải nhảy múa, đại diện Việt Nam đứng phía sau đã có hành động cúi xuống để hỗ trợ và nhặt phần phụ kiện bị rơi ra của đương kim hoa hậu. Vô tình ống kính quốc tế đã ghi lại toàn bộ khoảnh khắc trên và dành nhiều lời khen ngợi cho nàng hậu.

Hiện tại, Ngọc Châu đã tổng duyệt cho đêm thi bán kết (8h - giờ Việt Nam ngày 12/1). Người đẹp chia sẻ: "Hiện tôi có chút hồi hộp nhưng cố gắng để không ảnh hưởng tâm lý trước đêm thi quan trọng. Tại mùa giải năm nay, có rất nhiều thí sinh mạnh, ai cũng đầu tư kỹ về mọi thứ. Điều đó đòi hỏi tôi phải luôn giữ vững tinh thần, cố gắng mỗi ngày, trong mọi khoảnh khắc".

Ngọc Châu đang nhận được sự kỳ vọng rất lớn từ người hâm mộ nước nhà. Hy vọng rằng với những kinh nghiệm, thế mạnh của mình, cùng phong độ ổn định, Ngọc Châu sẽ có những phần trình diễn xuất sắc và đạt được thành tích cao tại sân chơi này.

"Chiến thuật" của Ngọc Châu tại Hoa hậu Hoàn vũ 2022
Sắc vóc là một lợi thế của đại diện Việt Nam tại đấu trường Hoa hậu Hoàn vũ 2022
Ngọc Châu được xếp vào Top 6 Hoa hậu Hoàn vũ thế giới Ngọc Châu được xếp vào Top 6 Hoa hậu Hoàn vũ thế giới
Ngọc Châu liên tục lọt Ngọc Châu liên tục lọt "mắt xanh" nhiều chuyên trang sắc đẹp quốc tế
An Nhiên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động