Thứ sáu 26/04/2024 03:28

Ngọc Châu liên tục lọt "mắt xanh" nhiều chuyên trang sắc đẹp quốc tế

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Liên tục được các chuyên trang sắc đẹp quốc tế dự đoán lọt top cao, Ngọc Châu đang chiếm ưu thế so với nhiều đối thủ tại Miss Universe 2022 (Hoa hậu Hoàn vũ thế giới).
Ngọc Châu liên tục lọt
Nhan sắc quyến rũ của Ngọc Châu rất hợp tiêu chí Hoa hậu Hoàn vũ thế giới

Bước vào đấu trường nhan sắc khắc nghiệt nhất hành tinh, hoa hậu Ngọc Châu liên tục được nhiều chuyên trang sắc đẹp quốc tế đánh giá cao.

Trang Missuupdates dành cho đại diện Việt Nam những lời khen ngợi có cánh: "Thật đẹp, đại diện này có thể vào top, cô ấy rất sáng", "Việt Nam sáng như kim cương", "Việt Nam không đến đây để chơi",...

Chuyên trang sắc đẹp Pageanthology cũng xếp Ngọc Châu trong top 3 chuyên mục "Gương mặt nổi bật của ngày". Trong khi đó, chuyên trang Missosology xếp đại diện Việt Nam ở vị trí thứ 13 trong số những cô gái có khả năng cạnh tranh vương miện. Còn chuyên trang Miss Prediction xếp người đẹp sinh năm 1994 ở vị trí thứ 9.

Ngọc Châu liên tục lọt
Chuyên trang sắc đẹp Pageanthology xếp Ngọc Châu trong top 3 chuyên mục "Gương mặt nổi bật của ngày".

Chuyên trang sắc đẹp Global Beauties vừa đưa ra dự đoán về cuộc thi năm nay. Trong bảng xếp hạng mà chuyên trang này công bố, người đẹp Việt Nam - Nguyễn Thị Ngọc Châu có mặt trong danh sách top 11 cô gái có khả năng giành vương miện. Cô đứng sau các đối thủ như Venezuela, Colombia, Nam Phi, Philippines, Puerto Rico, Peru, Thái Lan, Mỹ, Curacao và Ý. Đây được xem là tin vui cho đại diện Việt Nam bởi cách đây không lâu, Ngọc Châu vắng mặt trong danh sách 11 ứng viên mạnh của chuyên trang này.

Ngọc Châu liên tục lọt
Ngọc Châu được đánh giá là đối thủ mạnh của đấu trường nhan sắc khắc nghiệt nhất hành tinh

Mới đây, Ngọc Châu cũng đạt thành tích xuất sắc khi được chuyên trang sắc đẹp Mvlanuevaera lựa chọn là người chiến thắng giải thưởng "Universal Face" (Gương mặt Hoàn vũ) do cộng đồng mạng bình chọn. Người đẹp Việt Nam đã vượt qua nhiều đối thủ, trong đó có những nhan sắc ấn tượng đến từ Venezuela, Colombia, Philippines, Thái Lan, Tây Ban Nha… Dù đây không phải giải chính thức nhưng cũng cho thấy đại diện Việt Nam là đối thủ đáng gờm tại Hoa hậu Hoàn vũ thế giới năm nay.

Nàng hậu chia sẻ bản thân rất vui khi được các chuyên trang sắc đẹp đánh giá cao. Tuy nhiên, cô cũng cảm thấy áp lực. Trước khi lên đường “chinh chiến” tại cuộc thi này, Ngọc Châu đã đặt ra mục tiêu lọt top 3 chung cuộc, thậm chí đoạt vương miện.

"Mục tiêu lớn nhất của tôi là đoạt vương miện. Tôi đang mang quyết tâm lớn để đem về chiến thắng đầu tiên cho fan sắc đẹp Việt Nam", Ngọc Châu bày tỏ.

Ngọc Châu liên tục lọt
Ngọc Châu được xem là đại diện sừng sỏ nhất của Việt Nam tại đấu trường này, bên cạnh H’Hen Nie

Ngọc Châu là một trong những thí sinh mạnh của Hoa hậu Hoàn vũ thế giới 2022. Cô cũng được xem là đại diện sừng sỏ nhất của Việt Nam tại đấu trường này, bên cạnh H’Hen Nie (top 5 Hoa hậu Hoàn vũ thế giới 2018).

Với nhiều năm hoạt động trong giới người mẫu, cũng như từng tham gia nhiều cuộc thi nhan sắc trong nước và quốc tế, Ngọc Châu đã tích lũy cho mình cả "gia tài" kinh nghiệm “thi đấu”. Trước khi sang Mỹ dự thi, cô từng trải qua 3 tuần rèn luyện kỹ năng, hình thể tại Philippines cùng chuyên gia Carlos. Cô cũng tự học trang điểm, phối trang phục để chủ động khi lên đường.

Ngọc Châu còn tranh thủ tham gia hoàn thành khóa đào tạo kỹ năng phỏng vấn, trả lời ứng xử cùng huấn luyện viên Jimmy Nguyễn để sẵn sàng nhập cuộc.

Sau một tuần ở Mỹ, Ngọc Châu liên tục ghi điểm với diện mạo xinh đẹp, thần thái rạng rỡ, phong cách thời trang hiện đại. Với phong độ tốt, công chúng nước nhà đang kỳ vọng nàng hậu Việt sẽ vượt qua các đối thủ để giành thành tích cao nhất, phá vỡ “kỷ lục” của hoa hậu H’Hen Nie cách đây 4 năm.

Hoa hậu Ngọc Châu đính chính chuyện Hoa hậu Ngọc Châu đính chính chuyện "chưa từng yêu ai"
Lý do khiến Ngọc Châu không thể thi Miss Universe trong năm nay Lý do khiến Ngọc Châu không thể thi Miss Universe trong năm nay
Ngọc Châu được xếp vào Top 6 Hoa hậu Hoàn vũ thế giới Ngọc Châu được xếp vào Top 6 Hoa hậu Hoàn vũ thế giới
An Nhiên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động