Thứ tư 17/04/2024 05:18

Ngọc Châu gây bão mạng với phong cách catwalk hoa sen tại Hoa hậu Hoàn vũ thế giới

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Dường như chưa có đại diện nào "mang chuông đi đánh xứ người" khiến cộng đồng nhan sắc Việt yên tâm và kỳ vọng như hoa hậu Ngọc Châu.
Ngọc Châu gây bão mạng với phong cách catwalk hoa sen tại Hoa hậu Hoàn vũ thế giới
Ngọc Châu trình diễn trang phục dạ hội lấy cảm hứng từ cánh bướm, cùng phong cách catwalk hoa sen

Sáng 12/1 (giờ Việt Nam), bán kết Hoa hậu Hoàn vũ thế giới chính thức diễn ra tại Mỹ. Đại diện Việt Nam - hoa hậu Ngọc Châu đã có màn trình diễn mãn nhãn khiến công chúng Việt được phen vui mừng không ngớt, thậm chí catwalk phong cách hoa sen (Lotus Walk) của cô cũng khiến cộng đồng mạng phát sốt vì quá đẹp mắt.

Tại đêm thi quan trọng này, Ngọc Châu trình diễn bikini và trang phục dạ hội. Cô gây ấn tượng với sắc vóc xinh đẹp, gợi cảm. Trong phần thi trang phục dạ hội, phong cách trình diễn của Ngọc Châu lấy cảm hứng từ hoa sen, mượn ý tưởng từ tiết mục mở màn của SEA Games 31 (Đại hội Thể thao Đông Nam Á 2021).

Múa Sen Việt Nam hay còn được gọi là Múa Hoa Đăng vốn được tạo ra trong cung điện của các vị vua Việt Nam vào những năm 1600. Ngọc Châu đã thực hiện một động tác đặc trưng biểu thị sự nở rộ và khép mình của một bông hoa sen. Bên cạnh đó, động tác trình diễn trang phục dạ hội cũng được lấy cảm hứng từ Tượng Phật Bà tại tỉnh Tây Ninh, quê hương của Ngọc Châu.

Sau khi phần thi của Ngọc Châu diễn ra, rất nhiều người đẹp Việt và các fan sắc đẹp đã dành cho cô những lời khen ngợi, thậm chí nhiều người đẹp của làng giải trí như hoa hậu Khánh Vân, siêu mẫu Võ Hoàng Yến, MC Thanh Thanh Huyền,... cũng "bắt chước" Ngọc Châu.

Trước đó, trang phục dạ hội của Ngọc Châu trong đêm bán kết được ê-kíp công bố là thiết kế Sen lấy cảm hứng từ loài hoa gắn liền với đời sống của người Việt Nam và thiết kế W.o.W - Way of Water là câu chuyện dòng chảy của nước, tái hiện hình ảnh con sóng, mang thông điệp về người phụ nữ bản lĩnh, dám vượt qua thử thách. Ngọc Châu sẽ đưa ra quyết định mặc một trong hai mẫu đầm.

Tuy nhiên, đến phút cuối, cô lại lựa chọn thiết kế "Butterfly Effect" lấy cảm hứng từ cánh bướm, vừa khoe được sắc vóc của nàng hậu, vừa chứa sự bí ẩn, quyến rũ. Mẫu váy do nhà thiết kế Chung Thanh Phong sáng tạo với thiết kế mang phom dáng corset đặc trưng, tôn lên vóc dáng quyến rũ của Ngọc Châu.

Theo chia sẻ của nhà thiết kế, tác phẩm được tạo hiệu ứng chuyển đổi màu sắc lấp lánh trên phom dáng cánh bướm 3D, tựa như một vũ trụ thu nhỏ. "Đội ngũ 15 nhân sự của nhà thiết kế đã phải làm liên tục trong 5 ngày, bao gồm tất cả các khâu từ lên ý tưởng đến đính kết hàng nghìn viên Swarovski lấp lánh để tạo nên bộ váy như một vũ trụ thu nhỏ này.

Ý nghĩa được ê-kíp truyền tải thông qua bộ váy là để tôn vinh giá trị cống hiến của những điều tưởng như nhỏ bé giống như hiệu ứng cánh bướm vì mỗi suy nghĩ, hành động nhỏ đều góp nên những kết quả lớn. Với trang phục này, Ngọc Châu muốn thể hiện hình ảnh người phụ nữ mạnh mẽ, luôn nỗ lực cải thiện cuộc sống để tạo nên những giá trị lớn cho xã hội.

Ngọc Châu liên tục lọt Ngọc Châu liên tục lọt "mắt xanh" nhiều chuyên trang sắc đẹp quốc tế
"Chiến thuật" của Ngọc Châu tại Hoa hậu Hoàn vũ 2022
An Nhiên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động