Thứ hai 29/04/2024 01:43

HLV Park Hang-seo sẽ dự khán trận đấu giữa Việt Nam và Hàn Quốc

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Một thông tin đáng chú ý vừa được cập nhật là HLV Park Hang-seo sẽ có mặt tại sân Suwon World Cup để theo dõi trận giao hữu quốc tế giữa đội tuyển Việt Nam và Hàn Quốc vào tối mai (17/10).
HLV Park Hang-seo sẽ dự khán trận đấu giữa Việt Nam và Hàn Quốc
HLV Park Hang-seo dự khán trận đấu giữa Việt Nam và Hàn Quốc vào ngày 17/10. (Ảnh: Soha)

Trong quá khứ, chiến lược gia người Hàn Quốc đã từng có thời gian làm việc với cả hai đội tuyển. Trong đó đáng chú ý là khi HLV Park Hang-seo dẫn dắt đội tuyển Việt Nam trong giai đoạn 2017-2022 và để lại dấu ấn đậm nét với lịch sử bóng đá Việt Nam.

Chiến lược gia người Hàn Quốc đã rời vị trí “thuyền trưởng” của đội tuyển Việt Nam vào đầu năm 2023 khi hợp đồng hết hạn và hiện tại người đang thay thế ông là chiến lược gia người Pháp - Philippe Troussier.

Trước đó, HLV Park Hang-seo cũng từng có thời gian làm việc ở đội tuyển Hàn Quốc dưới vai trò trợ lý cho HLV Guus Hiddink tại World Cup 2002.

HLV Park Hang-seo đã được mời dự khán trận đấu giao hữu giữa Việt Nam và Hàn Quốc, ông sẽ ngồi tại khu vực VIP cùng với Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Hàn Quốc - Chung Mong-gyu.

Dù đã chia tay đội tuyển Việt Nam nhưng thầy Park vẫn luôn quan tâm và theo dõi sát sao sự phát triển của bóng đá Việt Nam. Mới đây, chiến lược gia người Hàn Quốc còn có chuyến thăm và động viên U18 Việt Nam khi họ đá giao hữu với U18 Hàn Quốc.

Hiện tại, HLV Park Hang-seo đang là giám đốc của một học viện bóng đá tại Hà Nội, ông đang đặt rất nhiều tình yêu và tâm huyết với việc phát triển bóng đá Việt Nam.

Trở lại với trận đấu, đội tuyển Việt Nam sẽ đối diện với một thách thức lớn khi đối đầu với Hàn Quốc, đội bóng sở hữu nhiều ngôi sao đang thi đấu thành công ở các giải đấu châu Âu.

Mặc dù mới chịu 2 thất bại trước Trung Quốc và Uzbekistan trong những trận gần đây, nhưng tinh thần của đội tuyển Việt Nam vẫn đang rất quyết tâm khi đối đầu với một đại diện hàng đầu của châu lục.

Trận đấu sẽ diễn ra lúc 18h00 ngày 17/10 tại sân Suwon World Cup và hứa hẹn mang đến nhiều cảm xúc cho người hâm mộ.

Nam Định gây bất ngờ khi chiêu mộ tân binh thứ 9 cho mùa giải mới Nam Định gây bất ngờ khi chiêu mộ tân binh thứ 9 cho mùa giải mới

Nam Định đã chính thức xác nhận việc mua đứt tiền vệ Tô Văn Vũ từ CLB Công an Hà Nội (CAHN) sau giai đoạn ...

Saudi Arabia chạy đua để đăng cai World Cup 2034 Saudi Arabia chạy đua để đăng cai World Cup 2034

Saudi Arabia đã chính thức đệ trình đơn ứng cử để tổ chức vòng chung kết World Cup 2034 theo xác nhận từ liên đoàn ...

Hoàng Vũ
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động