Thứ ba 14/05/2024 10:07

Nam Định gây bất ngờ khi chiêu mộ tân binh thứ 9 cho mùa giải mới

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Nam Định đã chính thức xác nhận việc mua đứt tiền vệ Tô Văn Vũ từ CLB Công an Hà Nội (CAHN) sau giai đoạn mượn anh ở mùa giải trước.
Nam Định gây bất ngờ khi chiêu mộ tân binh thứ 9 cho mùa giải mới
Tô Văn Vũ là bản hợp đồng thứ 9 của Nam Định. (Ảnh: NDFC)

Mặc dù mức phí chuyển nhượng không được tiết lộ, nhưng theo nhiều nguồn tin, đội bóng thành Nam đã phải bỏ ra một khoản đáng kể để sở hữu chữ ký của Văn Vũ. Cầu thủ này đã cam kết với Nam Định một bản hợp đồng có thời hạn kéo dài 3 năm để giúp Văn Vũ công hiến cho đội bóng chủ sân Thiên Trường đến hết mùa giải 2025/26.

Tô Văn Vũ đã thu hút sự chú ý của Nam Định nhờ vào màn trình diễn ấn tượng tại giai đoạn 2 của mùa giải trước. Anh đã có 9 lần ra sân, ghi được 1 bàn thắng và có 2 đường kiến tạo. HLV trưởng Vũ Hồng Việt không giấu được sự hài lòng khi nhận xét rằng Văn Vũ đã đóng góp không nhỏ và tạo ra sự ảnh hưởng lớn đối với lối chơi của đội bóng.

Với kinh nghiệm đáng kể và khả năng điều tiết tốt trong trận đấu, Tô Văn Vũ đã được đánh giá cao bởi ban huấn luyện đội bóng thành Nam. Trước khi gia nhập CAHN ở mùa giải trước, tiền vệ này đã từng giữ vị trí đội trưởng của CLB Bình Dương trong nhiều năm. Nhiều ý kiến đánh giá rằng Văn Vũ xứng đáng được triệu tập vào đội tuyển quốc gia, tuy nhiên, anh không được trọng dụng dưới thời HLV Park Hang-seo.

Với tham vọng cạnh tranh vô địch tại giải V-League mùa giải sắp tới, Nam Định đã tăng cường lực lượng của mình một cách mạnh mẽ.

Tô Văn Vũ là bản hợp đồng thứ 9 mà đội bóng thành Nam đã chiêu mộ, bổ sung vào danh sách các tân binh như Nguyễn Văn Toàn, Trần Văn Kiên, Trần Văn Đạt, Nguyễn Văn Vĩ, Nguyễn Văn Anh, Trần Văn Công, Lý Công Hoàng Anh và Rafaelson.

Với sự hiện diện của Nguyễn Văn Toàn và Rafaelson, hàng công của Nam Định trong mùa giải tới hứa hẹn sẽ thăng hoa. Trong đó, tiền đạo người Brazil - Rafaelson đã từng giành danh hiệu "Vua phá lưới" tại V-League mùa giải trước với 16 bàn thắng (Bình Định).

Trên trang Transfermarkt, giá trị của Rafaelson được định giá lên tới 325.000 Euro, là con số cao nhất tại Nam Định và nằm trong top đầu tại V-League.

Đội tuyển Việt Nam bị trừ điểm trên bảng xếp hạng FIFA sau trận thua Trung Quốc Đội tuyển Việt Nam bị trừ điểm trên bảng xếp hạng FIFA sau trận thua Trung Quốc

Với trận thua 0-2 trước trong trận đấu giao hữu quốc tế với Trung Quốc tại Đại Liên, đội tuyển Việt Nam đã bị trừ ...

Thông tin mới nhất về chấn thương của Quang Hải Thông tin mới nhất về chấn thương của Quang Hải

Trong trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Uzbekistan, tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã gặp chấn thương ở bắp chân và buộc phải ...

Vũ Linh
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động