Chủ nhật 28/04/2024 11:34

Thông tin mới nhất về chấn thương của Quang Hải

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Trong trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Uzbekistan, tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã gặp chấn thương ở bắp chân và buộc phải rời sân sớm.
Thông tin mới nhất về chấn thương của Quang Hải
Quang Hải nhiều khả năng sẽ không thi đấu trận gặp Hàn Quốc. (Ảnh: VFF)

Bộ phận y tế của đội tuyển đã lập tức có mặt sơ cứu trước khi đưa tiền vệ này rời sân. Đến sáng nay (14/10), Quang Hải sẽ phải thực hiện một cuộc xét nghiệm chụp phim để xác định rõ hơn về tình trạng tổn thương.

Quang Hải đã dính chấn thương ngay trong nửa đầu của hiệp một sau khi tiếp nhận bóng từ đồng đội. Sau khi vượt qua hai cầu thủ Uzbekistan, anh bất ngờ ngã xuống sân và cảm thấy đau đớn. HLV Troussier sau đó đã phải thay anh bằng tiền vệ Hoàng Đức.

Theo thông tin từ Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF), Quang Hải bị đau ở bắp chân và không thể tiếp tục thi đấu từ phút thứ 16. Hiện tại, khả năng anh tham gia trận gặp Hàn Quốc vào ngày 17/10 tới là không cao.

Đây thực sự là một tổn thất lớn cho đội tuyển Việt Nam, đặc biệt khi Quang Hải chỉ mới có cơ hội ra sân trong 16 phút ở loạt trận giao hữu FIFA Days tháng 10.

Ngoài chấn thương của Quang Hải, một số cầu thủ khác như Đặng Văn Lâm, Quế Ngọc Hải, Nguyễn Tuấn Anh, Hồ Văn Cường và Triệu Việt Hưng đều được nghỉ ngơi hoặc có một chút vấn đề nhẹ và không đăng ký tham gia trận đấu với Uzbekistan.

Đối thủ Uzbekistan, được đánh giá cao hơn, đã thể hiện sự vượt trội của họ trên sân đấu và kiểm soát trận đấu trong phần lớn thời gian. Bằng lối chơi kỹ thuật và dàn cầu thủ chất lượng, đội tuyển Trung Á đã ghi được hai bàn thắng ở phút 26 và 66 do công của Urunov và Alikulov.

Đội tuyển Việt Nam bị trừ điểm trên bảng xếp hạng FIFA sau trận thua Trung Quốc Đội tuyển Việt Nam bị trừ điểm trên bảng xếp hạng FIFA sau trận thua Trung Quốc

Với trận thua 0-2 trước trong trận đấu giao hữu quốc tế với Trung Quốc tại Đại Liên, đội tuyển Việt Nam đã bị trừ ...

Thái Lan thảm bại trong chuyến du đấu châu Âu Thái Lan thảm bại trong chuyến du đấu châu Âu

Trong chuyến du đấu châu Âu của mình, Thái Lan đã phải đối mặt với một thất bại cay đắng trước Georgia với tỉ số ...

Hoàng Vũ
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động