Thứ bảy 11/05/2024 17:00

Thái Lan thảm bại trong chuyến du đấu châu Âu

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Trong chuyến du đấu châu Âu của mình, Thái Lan đã phải đối mặt với một thất bại cay đắng trước Georgia với tỉ số chóng vánh 0-8 trong trận giao hữu đầu tiên tại Tbilisi.
Thái Lan thảm bại trong chuyến du đấu châu Âu
Thái Lan nhận trận thua thảm trước Georgia. (Ảnh: Siam Sport)

Bước vào trận đấu trong loạt trận giao hữu quốc tế tháng 10, đội tuyển Thái Lan không có sự góp mặt của nhiều trụ cột quan trọng như: Yooyen, Supachok, Chanathip, Hemviboon hay Dangda.

Dù vậy, đội hình xuất phát vẫn có nhiều cầu thủ hàng đầu khác như Kaman, Dolah, Tristan Do, Phala, Weerathep và Teerasak. Trong khi đó, Georgia tung ra sân đội hình trẻ trung hơn, nhưng ngôi sao số 1 của họ là Khvicha Kvaratskhelia, cầu thủ thuộc biên chế của Napoli ngồi trên băng ghế dự bị.

Sự khác biệt về đẳng cấp nhanh chóng được thể hiện qua cách mà Georgia dễ dàng tạo ra một loạt các bàn thắng ngay từ đầu trận.

Sau khi mở tỉ số từ rất sớm ở phút thứ 9 do công của Zuriko Davitashvili, Georgia liên tiếp ghi thêm 5 bàn trong hiệp 1, bao gồm một cú hat-trick của tiền đạo Georges Mikautadze và một cú đúp của Davitashvili.

Dù HLV Polking đã cố gắng thay đổi tình thế bằng việc thực hiện một số thay đổi ở hiệp 2, nhưng không thể thay đổi được kết quả trận đấu.

Đại diện tới từ châu Âu vẫn tỏ ra quá mạnh trước Thái Lan, họ tiếp tục thêm 3 bàn nữa vào lưới đội khách trong hiệp 2, trong đó Georges Mikautadze hoàn thành của poker của mình và bàn thắng còn lại thuộc về ngôi sao số 1 của họ là Khvicha Kvaratskhelia sau khi cầu thủ này được tung vào sân.

Đây thực sự là trận đấu đáng quên đối với Thái Lan, trong khi Georgia đã thiết lập kỷ lục với chiến thắng đậm nhất, cách biệt lớn nhất trong hiệp 1 và Mikautadze trở thành cầu thủ đầu tiên ghi 4 bàn trong một trận đấu của Georgia.

Với kết quả này, Thái Lan sẽ phải nỗ lực hơn nữa để cải thiện phong độ ở trận đấu tiếp theo với Estonia vào ngày 17/10 tới.

Harry Maguire dọa rời Man Utd nếu không được thi đấu thường xuyên Harry Maguire dọa rời Man Utd nếu không được thi đấu thường xuyên
Đội tuyển Việt Nam bị trừ điểm trên bảng xếp hạng FIFA sau trận thua Trung Quốc Đội tuyển Việt Nam bị trừ điểm trên bảng xếp hạng FIFA sau trận thua Trung Quốc
Hoàng Vũ
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động