Thứ ba 14/05/2024 15:11

Harry Maguire dọa rời Man Utd nếu không được thi đấu thường xuyên

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Trung vệ Harry Maguire đã có những chia sẻ thẳng thắn về tương lai của mình tại Man Utd trong thời gian tới nếu như không được thi đấu thường xuyên.
Harry Maguire dọa rời Man Utd nếu không được thi đấu thường xuyên
Trung vệ Harry Maguire không được trọng dụng tại Man Utd. (Ảnh: Sky Sports)

Mặc dù hàng thủ của Man Utd trong thời gian qua bị sứt mẻ nghiêm trọng vì “bão” chấn thương tuy nhiên Harry Maguire vẫn không có nhiều cơ hội được ra thi đấu, tính từ đầu mùa giải đến nay, trung vệ người Anh mới chỉ có 3 trận ra sân cho Quỷ đỏ ở Premier League.

Như vậy, có thể thấy, tương lai của Maguire tại Old Trafford là khá mờ mịt dười thời của HLV Ten Hag. Do đó trung vệ này mới đây đã có những chia sẻ thẳng thắn về vấn đề này và muốn được ra sân nhiều hơn nếu không sẽ rời đi ở kỳ chuyển nhượng tháng 1 tới.

“Tôi sẽ không kiên nhẫn ngồi đây và chỉ chơi 1 trận mỗi tháng. Nếu điều đó tiếp tục, tôi chắc chắn sẽ cùng CLB ngồi lại để nói về mọi thứ. Tôi có niềm tin vào khả năng của mình và điều đó (không đượ ra sân) thật khó khăn. Tôi muốn ra sân mọi trận đấu và cảm thấy mình là phần quan trọng với CLB. Nhưng hiện tại tôi chưa ra sân nhiều như mong muốn, đó là mấu chốt”, trung vệ người Anh bày tỏ.

Hiện tại với tình hình chấn thương của Man Utd thì Maguire đang được ra sân đá chính ở trận đấu gần nhất gặp Brenford tuy nhiên việc Varane vừa bình phục chấn thương sẽ khiến khả năng ra sân của trung vệ người Anh sẽ không nhiều.

Ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa qua, ban lãnh đạo Man Utd đã lên kế hoạch để bán Maguire cho West Ham nhưng không thành công do trung vệ người Anh muốn tiếp tục ở lại chiến đấu cho vị trí của mình.

Tuy nhiên mọi chuyện dường như không hề như mong muốn của Maguire khi anh không còn là sự lựa chọn ưu tiên của HLV Ten Hag dù hai trung vệ chính là Varane và Martinez dính chấn thương và không thể ra sân.

Eden Hazard tuyên bố chính thức giải nghệ Eden Hazard tuyên bố chính thức giải nghệ

Tiền vệ người Bỉ - Eden Hazard đã chính thức đưa ra thông báo về việc giã từ sự nghiệp quần đùi áo số ở ...

Chính thức xác định được chủ nhà vòng chung kết EURO 2028 và 2032 Chính thức xác định được chủ nhà vòng chung kết EURO 2028 và 2032

Liên đoàn Bóng đá châu Âu (UEFA) đã công bố các quốc gia đăng cai cho 2 nước chủ nhà tiếp theo của giải vô ...

Hoàng Vũ
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động