Thứ hai 29/04/2024 21:48

Hành trình Tết ấm áp trên chuyến xe yêu thương tại Hà Giang

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Trong tâm thức mỗi người Việt Nam, Tết cổ truyền là thời điểm để đoàn tụ và sẻ chia. Sẻ chia không đơn giản bằng vật chất mà còn là hành động cụ thể lan tỏa, vun đắp những điều tốt đẹp nhất.
Hành trình Tết ấm áp trên chuyến xe yêu thương tại Hà Giang
Home Love là hoạt động được Home Credit tổ chức thường niên kể từ năm 2021

Tiếp nối hành trình chuyên chở yêu thương, những ngày trước Tết âm lịch 2024, Home Credit kết hợp cùng Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam, đã đến thăm và trao tặng áo ấm, mũ len và nhu yếu phẩm cho hơn 400 học sinh có hoàn cảnh khó khăn ở tại 5 điểm trường tại vùng cao huyện Đồng Văn, tỉnh Hà Giang bao gồm điểm trường Sán Sì Tủng, Lũng Hòa A và Thành Mà Tủng (xã Sà Phìn) và điểm trường Đậu Chua, Nhù Sa (xã Thài Phìn Tủng).

Home Credit còn trao thêm quà tặng áo mưa và những vật dụng thiết yếu khác cho giáo viên tại các điểm trường để hỗ trợ cho việc di chuyển và công tác thuận lợi. Chia sẻ về những giúp đỡ quý báu này, cô Thào Thị Chử, giáo viên tại điểm trường Sán Sì Tủng (xã Sà Phìn) không giấu được sự xúc động cho biết: “Đời sống vật chất của các cháu học sinh ở các điểm trường nằm sâu trong bản còn rất khó khăn, thiếu thốn. Chúng tôi thấy rất vui khi nhận được những sự giúp đỡ thiết thực từ các nhà hảo tâm để các cháu mùa rét này có thêm áo ấm”.

Trên hành trình hiện thực hoá việc kinh doanh gắn liền với trách nhiệm xã hội, Home Credit Việt Nam đã tạo nên những giá trị tích cực cho chính công ty và cộng đồng thông qua những hoạt động thiện nguyện.

Hành trình Tết ấm áp trên chuyến xe yêu thương tại Hà Giang
Chương trình Home Love mang áo ấm và các phần quà đến cho các em học sinh tại huyện Đồng Văn, tỉnh Hà Giang

Nằm trong chuỗi hoạt động Home Love, trước đó, tháng 12/2023, chuyến xe Home Love đã mang Tết về với các trẻ em tại Trường Tiểu học Hoàng Quân, huyện Vĩnh Lợi, tỉnh Bạc Liêu. Tại đây, đội ngũ Home Credit cùng tham gia trang trí, tổ chức hội chợ Tết 3 miền cho các em nhỏ với nhiều trò chơi hấp dẫn để trẻ em địa phương hiểu hơn về truyền thống dân tộc như nặn tò he, làm hoa giấy Thanh Tiên, xếp lá dừa, đi cầu khỉ, ném còn… hơn 400 phần quà cũng được gửi tặng tận tay tới các em.

Tất cả các hoạt động ấy làm nên không khí ấm áp, tràn đầy niềm vui tại một điểm trường còn nhiều khó khăn, thiếu thốn. Ngoài ra, Home Credit cũng tài trợ kinh phí xây dựng mái che và hỗ trợ cải tạo cơ sở vật chất cho nhà trường, giúp ngôi trường có diện mạo khang trang hơn trước thềm năm mới.

Hà Nội hỗ trợ vé xe Tết Giáp Thìn 2024 cho 5.000 công nhân lao động

Khởi động chương trình “Tết sẻ chia, năm Rồng khởi sắc”

“Xuân ấm yêu thương 7” mang Tết sẻ chia, yêu thương đến với người nghèo
Minh Khang
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động