Thứ bảy 20/04/2024 12:50

“Xuân ấm yêu thương 7” mang Tết sẻ chia, yêu thương đến với người nghèo

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023, Hội từ thiện Âm vang sông Mã đã tổ chức Chương trình “Xuân ấm yêu thương 7”, dành tặng nhiều phần quà Tết với tổng trị giá hơn 600 triệu đồng cho các hộ gia đình khó khăn tại huyện Nông Cống, Triệu Sơn, Thọ Xuân và thị xã Nghi Sơn (Thanh Hóa).
“Xuân ấm yêu thương 7” trao hơn 400 phần quà cho các hoàn cảnh khó khăn tại Thanh Hóa.
“Xuân ấm yêu thương 7” trao hơn 400 phần quà cho các hoàn cảnh khó khăn tại Thanh Hóa.

Mới đây, Hội từ thiện Âm vang sông Mã (Tổ chức nhân đạo, từ thiện gồm những người con Thanh Hóa đang làm ăn, sinh sống tại các tỉnh phía Nam) đã tổ chức Chương trình “Xuân ấm yêu thương 7” tại thị xã Nghi Sơn, các huyện Nông Cống, Triệu Sơn, Thọ Xuân (tỉnh Thanh Hóa) nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023.

Được biết, xuân ấm yêu thương là hoạt động thiện nguyện thường niên do hội từ thiện Âm vang Sông Mã thực hiện vào dịp Tết Nguyên Đán hàng năm tại Thanh Hóa.

Tham gia ủng hộ chương trình là các nhà hảo tâm quê Thanh Hóa đang công tác, học tập tại TP Hồ Chí Minh và các tỉnh phía Nam. Ban tổ chức chương trình đồng thời là các thành viên trong ban chủ nhiệm Hội cổ động viên bóng đá Đông Á Thanh Hóa tại khu vực phía Nam.

Chương trình trao tặng những suất quà tết cho các hộ nghèo có hoàn cảnh khó khăn tại xã Tế Lợi (Nông Cống).
Chương trình trao tặng những suất quà tết cho các hộ nghèo có hoàn cảnh khó khăn tại xã Tế Lợi (Nông Cống).

Năm 2021, chương trình bị gián đoạn do ảnh hưởng bởi dịch Covid-19. Năm nay, sau khi kêu gọi ủng hộ, BTC chương trình đã quyên góp được quà và tiền mặt với tổng trị giá hơn 600 triệu đồng, trao cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại các huyện, thị.

Trong đó, trao tặng gia đình anh Bùi Bá Hào, hộ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại phường Bình Minh (thị xã Nghi Sơn) tổng giá trị 120 triệu đồng.

Ngoài ra, chương trình còn trao tặng 340 suất quà Tết cho các hộ nghèo có hoàn cảnh khó khăn tại phường Bình Minh (thị xã Nghi Sơn); các xã Công Liêm, Công Chính, Tế Lợi, Tân Thọ (Nông Cống); xã Xuân Hồng (Thọ Xuân); xã Khuyến Nông (Triệu Sơn), mỗi suất quà trị giá 1,3 triệu đồng.

Chương trình đã bàn giao Nhà tình nghĩa cho gia đình anh Bùi Bá Hào, hộ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại phường Bình Minh (thị xã Nghi Sơn).
Đại diện Hội từ thiện Âm vang Sông Mã bàn giao Nhà tình nghĩa cho gia đình anh Bùi Bá Hào, hộ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại phường Bình Minh (thị xã Nghi Sơn).

Ông Lê Ngọc Quyên, Trưởng ban tổ chức “Xuân ấm yêu thương 7” cho biết, năm nay, mặc dù kinh tế khó khăn, các doanh nghiệp bị ảnh hưởng nặng nề nhưng Hội từ thiện Âm vang Sông Mã đã cố gắng để chương trình duy trì tại Thanh Hóa.

Đây là nghĩa cử của những người con xứ Thanh xa quê, chương trình cũng thể hiện tấm lòng thành, sự quan tâm, chia sẻ và những tình cảm ấm áp dành cho các hộ nghèo có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh nhân dịp Tết đến Xuân về.

Yêu cầu báo cáo tình hình tiền lương, thưởng Tết đối với người lao động
Thủ tướng yêu cầu bảo đảm trật tự, an toàn giao thông trong dịp Tết và Lễ hội xuân 2023
“Tết nghĩa tình” đem xuân ấm áp đến người dân khó khăn tại Kiên Giang
"Tết Sum vầy -Xuân gắn kết” mang tình cảm ấm áp đến với người lao động
Cô giáo thắp lửa yêu thương
Ấm áp chương trình “Xuân Vạn Phúc - Tết yêu thương”
Long Hưng mang Tết ấm đến với những người dân nghèo tại phường Dương Nội, quận Hà Đông
Lê Mạnh
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động