Thứ tư 01/05/2024 02:56

Hành trình "có công mài sắt, có ngày nên kim" của tân Miss Universe Vietnam 2023 Bùi Quỳnh Hoa

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Kiên trì tham gia vô số cuộc thi sắc đẹp trong nhiều năm, cuối cùng, cô gái Hà Nội Bùi Quỳnh Hoa cũng đã giành được vương miện hoa hậu Miss Universe Vietnam 2023.
Bùi Quỳnh Hoa đăng quang Miss Universe Vietnam 2023
Tân hoa hậu Miss Universe Vietnam Bùi Quỳnh Hoa. Ảnh: Facebook nhân vật

Trước đêm chung kết, Bùi Quỳnh Hoa được đánh giá là ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị hoa hậu. Cô là người đẹp dày dặn kinh nghiệm tham gia các cuộc thi sắc đẹp trong nước và quốc tế.

Trong đêm chung kết Miss Universe Vietnam 2023 diễn ra vào tối 29/9, Quỳnh Hoa giữ phong độ ổn định và tỏa sáng. Trong phần ứng xử của top 3, khi được hỏi: "Theo bạn, thế nào là một vẻ đẹp tự tin?", Quỳnh Hoa trả lời: "Sự tự tin chính là vẻ tuyệt vời của người phụ nữ, khi cô ấy tin vào bản thân để trở thành lãnh đạo của chính cuộc đời mình, cô ấy sẽ luôn sẵn sàng để tôn vinh sự thành công của người khác.

Là một người thắng không kiêu bại không "chảnh" bởi vì thất bại chính là mẹ của thành công, là người luôn đứng dậy sau những vấp ngã trong quá khứ để tôi luyện bản thân trở nên tốt đẹp hơn. Tôi tin ở bản thân, đó là lý do tôi ở đây ngày hôm nay. Tôi tin rằng chúng ta xứng đáng với những điều tuyệt vời".

Cuối cùng, những nỗ lực theo đuổi giấc mơ hoa hậu của Quỳnh Hoa đã trở thành sự thật. Cô sẽ là đại diện Việt Nam tại đấu trường quốc tế Miss Universe 2023. Đây cũng là lựa chọn tốt của BTC vì Quỳnh Hoa có đầu đủ những yếu tố cần có của một người đẹp dự thi quốc tế.

Quỳnh Hoa trước đây tham gia Hoa hậu Áo dài Việt Nam Thế giới 2017, Hoa hậu Biển Việt Nam Toàn cầu 2018, giành giải vàng Siêu mẫu Việt Nam 2018. Năm 2022, cô ghi danh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, dừng chân top 10. Tháng 9/2022, cô đoạt quán quân cuộc thi Siêu mẫu Quốc tế, diễn ra ở Thái Lan. Người đẹp cũng từng làm HLV truyền hình thực tế của Miss International Queen Vietnam, Hoa hậu Trái đất Việt Nam 2023, giám khảo Super Model International Philippines 2023.

Bùi Quỳnh Hoa đăng quang Miss Universe Vietnam 2023
Bùi Quỳnh Hoa sẽ đại diện Việt Nam dự thi Miss Universe 2023. Ảnh: BTC

Bùi Quỳnh Hoa được biết đến là người đẹp "dùng cả thanh xuân để đi thi hoa hậu". Cô từng bày tỏ: "Thanh xuân chỉ có một lần. Hoa còn trẻ còn sức thì còn chiến đấu. Đó là niềm đam mê của mình. Hoa luôn muốn được sống với đam mê và thanh xuân của mình".

Đó là lý do Quỳnh Hoa không ngần ngại tham gia nhiều cuộc thi nhan sắc để cho mình cơ hội được trải nghiệm nhiều điều ý nghĩa. Cô cho rằng bản thân đã cố gắng hết sức mình nên không có điều gì phải hối hận. Theo Quỳnh Hoa, điều quan trọng khi cô bước đi trên con đường mình đã chọn là dù có vấp ngã thì cũng sẽ đứng lên và tiếp tục bước đi, bởi vấp ngã giúp cô trưởng thành hơn rất nhiều.

"Không có con đường nào trải đầy hoa hồng. Mỗi con người khi chọn cho mình một công việc đều có sự khó khăn và may mắn. Với Hoa, trên con đường đến với thành công của mình, bản thân Hoa cũng đã thất bại nhiều. Nhưng sau mỗi lần thất bại, Hoa tự đứng dậy và bước tiếp. Đó là nghị lực phải cố gắng và phấn đấu hết mình. Vấp ngã một lần và đứng dậy được thì bản thân mình sẽ trưởng thành hơn", Bùi Quỳnh Hoa chia sẻ.

Bùi Quỳnh Hoa đăng quang Miss Universe Vietnam 2023
Top 3 Miss Universe Vietnam 2023. Ảnh: BTC
Bùi Quỳnh Hoa đại diện Việt Nam thi Siêu mẫu quốc tế 2022 Bùi Quỳnh Hoa đại diện Việt Nam thi Siêu mẫu quốc tế 2022
Cơ hội rộng mở của Bùi Quỳnh Hoa tại Siêu mẫu quốc tế 2022 Cơ hội rộng mở của Bùi Quỳnh Hoa tại Siêu mẫu quốc tế 2022
Hành trình đến với ngôi vị Siêu mẫu quốc tế 2022 của Bùi Quỳnh Hoa Hành trình đến với ngôi vị Siêu mẫu quốc tế 2022 của Bùi Quỳnh Hoa
An Nhiên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động