Thứ ba 30/04/2024 01:26

BTC Miss Universe Vietnam xác nhận hoa hậu Bùi Quỳnh Hoa bị buộc thôi học do vi phạm quy chế

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Theo thông tin chính thức từ BTC Miss Universe Vietnam, đương kim Hoa hậu - Miss Universe Viennam 2023 Bùi Quỳnh Hoa đã bị buộc thôi học tại trường Đại học Sân khấu Điện ảnh TP Hồ Chí Minh do vi phạm quy chế.
BTC Miss Universe Vietnam chính thức xác nhận hoa hậu Bùi Quỳnh Hoa bị buộc thôi học do vi phạm quy chế
Hoa hậu Bùi Quỳnh Hoa xác nhận việc thôi học tại trường Đại học Sân khấu Điện ảnh TP Hồ Chí Minh. Ảnh: Bùi Quỳnh Hoa

Ngày 2/4, Công ty CPTM Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - BTC Miss Universe Vietnam chính thức lên tiếng về ồn ào liên quan đến hoa hậu Bùi Quỳnh Hoa.

Đơn vị này cho biết, Bùi Quỳnh Hoa đã bị ngừng việc học tại trường Đại học Sân khấu Điện ảnh TP Hồ Chí Minh do vi phạm quy chế học tập học kỳ I năm học 2023-2024. Theo quy định của Bộ GD&ĐT, trường hợp Bùi Quỳnh Hoa “bỏ trống” gần hết học kỳ I và là tân sinh viên nên không được bảo lưu kết quả.

“Về phía Công ty, chúng tôi thấu hiểu và chia sẻ sự tiếc nuối của hoa hậu Bùi Quỳnh Hoa khi không thể tiếp tục học tại trường. Đồng thời, chúng tôi ghi nhận về sự cố gắng và hợp tác tích cực của Bùi Quỳnh Hoa trong thời gian qua với cương vị hoa hậu sau khi đăng quang. Trở thành tân sinh viên khoa Đạo diễn Điện ảnh của Đại học Sân khấu Điện ảnh TP Hồ Chí Minh là niềm tự hào rất lớn của cá nhân Bùi Quỳnh Hoa trên con đường theo đuổi nghệ thuật. Sau khi tham dự cuộc thi Miss Universe Vietnam 2023 và đạt giải cao nhất, Bùi Quỳnh Hoa trở thành đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Miss Universe 2023 tại EL Salvador. Đây cũng là giấc mơ và đam mê rất lớn của Bùi Quỳnh Hoa đã nỗ lực phấn đấu nhiều năm qua. Bùi Quỳnh Hoa rất trân trọng cả cơ hội học tập lĩnh vực mình đam mê và có cơ hội dự thi quốc tế”, Công ty CPTM Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam bày tỏ.

Lý giải về việc “bỏ trống” gần như hết học kỳ I, Công ty CPTM Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam nêu rõ, thời gian đăng quang và dự thi quốc tế rất gần, để chuẩn bị nghiêm túc cho hành trình này, hoa hậu Bùi Quỳnh Hoa đã liên lạc với nhà trường để xin nghỉ phép và bày tỏ mong muốn sẽ được tiếp tục theo học tại trường sau khi cô hoàn thành cuộc thi quốc tế.

Tuy nhiên, là tân sinh viên, Bùi Quỳnh Hoa vẫn phải chấp hành những quy chế về thời gian học tập tại nhà trường. Sự việc này là điều cả Bùi Quỳnh Hoa và phía Công ty đều không mong muốn.

Hiện, người đẹp Bùi Quỳnh Hoa chấp nhận quyết định buộc thôi học từ phía nhà trường. Thời gian tới, Bùi Quỳnh Hoa khẳng định sẽ không ngừng phấn đấu học hỏi và hoàn thiện bản thân mỗi ngày trong hành trình trưởng thành, phát triển cá nhân và theo đuổi nghệ thuật.

Trước khi vướng ồn ào chuyện học hành, Bùi Quỳnh Hoa (27 tuổi, Hà Nội) từng theo học Đại học Kinh doanh và Công nghệ hà Nội, quyết định nghỉ vì lý do cá nhân.

Sau đăng quang Miss Universe Vietnam 2023, người đẹp còn vướng loạt lùm xùm hút bóng cười khi đang là học sinh cấp 3 và phải xin lỗi khán giả.

Bị đồn dàn xếp kết quả, tân hoa hậu Bùi Quỳnh Hoa nói gì? Bị đồn dàn xếp kết quả, tân hoa hậu Bùi Quỳnh Hoa nói gì?
Dành cả tuổi thanh xuân thi hoa hậu: Người lên hương, người ngậm ngùi xót xa Dành cả tuổi thanh xuân thi hoa hậu: Người lên hương, người ngậm ngùi xót xa
Mộc Miên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động