Thứ ba 30/04/2024 19:24

Bị đồn dàn xếp kết quả, tân hoa hậu Bùi Quỳnh Hoa nói gì?

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Tân hoa hậu Miss Universe Vietnam Bùi Quỳnh Hoa phủ nhận chuyện mình dàn xếp kết quả để có được vương miện hoa hậu.
Bị đồn dàn xếp kết quả, tân hoa hậu Bùi Quỳnh Hoa nói gì?
Người đẹp Bùi Quỳnh Hoa đến từ Hà Nội đã đăng quang ở ngôi vị cao nhất cuộc thi Miss Universe Vietnam 2023. Ảnh: BTC

Tối 29/9, chung kết cuộc thi Miss Universe Vietnam 2023 chính thức diễn ra. Người đẹp Bùi Quỳnh Hoa đến từ Hà Nội đã đăng quang ở ngôi vị cao nhất. Tuy nhiên, sau đó, cô vướng tin đồn dàn xếp kết quả.

Tân hoa hậu lập tức phủ nhận việc đăng ký cuộc thi vào phút chót, cũng như tin đồn có sự dàn xếp kết quả. Nàng hậu sinh năm 1998 cho biết top 18 đều là những thí sinh "máu chiến" nên bản thân cô rất áp lực. Song, tất cả đều có chung ước mơ và những kỷ niệm đáng nhớ nên hành trình tại cuộc thi là "thanh xuân tươi đẹp".

Bùi Quỳnh Hoa cho rằng yếu tố quan trọng giúp cô giành ngôi vị cao nhất là dự án cộng đồng W Project đã thực hiện suốt 2 năm qua với mục tiêu hỗ trợ, bảo vệ sức khỏe cho phụ nữ vùng sâu, vùng xa. Dự án phát miễn phí thẻ bảo hiểm y tế, mời các chuyên gia phổ cập kiến thức phòng tránh bệnh phụ khoa. Bùi Quỳnh Hoa mong danh hiệu sẽ giúp lan toả dự án, giúp đỡ nhiều người phụ nữ hơn.

Chia sẻ tại họp báo sau đăng quang, bà Thúy Nga - Trưởng ban giám khảo cuộc thi cho biết dự án W Project của Quỳnh Hoa gây ấn tượng, xúc động. Cả 4 trong 5 thành viên ban giám khảo đều đồng tình với kết quả chung cuộc. Bên cạnh dự án cộng đồng, Bùi Quỳnh Hoa đáp ứng tất cả yếu tố gồm nhan sắc, hình thể, kỹ năng cũng như tiêu chí từ Ban tổ chức.

Việc đăng quang của Quỳnh Hoa tại Miss Universe Vietnam 2023 cũng được nhiều khán giả ủng hộ. Họ tin rằng người đẹp sẽ tỏa sáng tại đấu trường quốc tế Miss Universe 2023. Quỳnh Hoa cũng bày tỏ cô sẽ nỗ lực hết mình để đạt kết quả cao nhất ở cuộc thi này.

Quỳnh Hoa trước đây tham gia Hoa hậu Áo dài Việt Nam Thế giới 2017, Hoa hậu Biển Việt Nam Toàn cầu 2018, giành giải vàng Siêu mẫu Việt Nam 2018. Năm 2022, cô dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, dừng chân top 10. Tháng 9/2022, cô đoạt giải quán quân cuộc thi Siêu mẫu Quốc tế.

Hoa hậu cũng từng làm huấn luyện viên truyền hình thực tế của Miss International Queen Vietnam, Hoa hậu Trái đất Việt Nam 2023, giám khảo Super Model International Philippines 2023. Ngoài làm mẫu, cô còn kinh doanh tại TP Hồ Chí Minh. Tham gia các cuộc thi nhan sắc cũng như ngồi ghế HLV, Quỳnh Hoa đã tích lũy được nhiều kinh nghiệm quý báu.

Bùi Quỳnh Hoa được biết đến là người đẹp "dùng cả thanh xuân để đi thi hoa hậu". Cô từng bày tỏ: "Thanh xuân chỉ có một lần. Hoa còn trẻ còn sức thì còn chiến đấu. Đó là niềm đam mê của mình. Hoa luôn muốn được sống với đam mê và thanh xuân của mình". Đó là lý do Quỳnh Hoa không ngần ngại tham gia nhiều cuộc thi nhan sắc để cho mình cơ hội được trải nghiệm nhiều điều ý nghĩa.

Theo Quỳnh Hoa, điều quan trọng khi cô bước đi trên con đường mình đã chọn là dù có vấp ngã thì cũng sẽ đứng lên và tiếp tục bước đi, bởi vấp ngã giúp cô trưởng thành hơn rất nhiều.

"Không có con đường nào trải đầy hoa hồng. Mỗi con người khi chọn cho mình một công việc đều có sự khó khăn và may mắn. Với Hoa, trên con đường đến với thành công của mình, bản thân Hoa cũng đã thất bại nhiều. Nhưng sau mỗi lần thất bại, Hoa tự đứng dậy và bước tiếp. Đó là nghị lực phải cố gắng và phấn đấu hết mình. Vấp ngã một lần và đứng dậy được thì bản thân mình sẽ trưởng thành hơn", Bùi Quỳnh Hoa chia sẻ.

Hương Ly chơi lớn, tiếp tục dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam lần 3 Hương Ly chơi lớn, tiếp tục dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam lần 3
Miss Universe Vietnam 2023 gây tranh cãi khi thí sinh được bình chọn nhiều nhất tiến thẳng top 6, giành suất thi quốc tế Miss Universe Vietnam 2023 gây tranh cãi khi thí sinh được bình chọn nhiều nhất tiến thẳng top 6, giành suất thi quốc tế
An Nhiên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động