Thứ hai 29/04/2024 01:41

Hương Ly chơi lớn, tiếp tục dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam lần 3

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Ban tổ chức Miss Universe Vietnam (Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam) vừa công bố người đẹp Hương Ly chính thức trở thành thí sinh của cuộc thi này.
Hương Ly chơi lớn, tiếp tục dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam lần 3
Hương Ly chính thức quay lại đường đua nhan sắc Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023. Ảnh: BTC

Điều này thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả bởi đây là lần thứ 3 cô gái Gia Lai góp mặt tại đấu trường nhan sắc này. Người đẹp sinh năm 1995 đã đạt được nhiều thành tích đáng ngưỡng mộ như: quán quân Vietnam’s Next Top Model 2015 và hai lần lọt Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm 2019 và 2022.

Hương Ly được đánh giá cao ở sắc vóc nổi bật cùng kỹ năng trình diễn tốt. Nhiều người dự đoán, “quá tam ba bận”, lần thứ 3 này, Hương Ly sẽ giành ngôi vị cao nhất nếu giữ tốt phong độ. Trên mạng xã hội, người đẹp cũng được nhiều cư dân mạng đặt cho danh hiệu “Miss kiên trì” vì sự bền bỉ khi theo đuổi một cuộc thi nhan sắc đến 3 lần.

Trở lại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm nay, Hương Ly chia sẻ: "Có những giấc mơ tưởng chừng như khép lại. Nhưng vũ trụ vẫn xoay vòng để lần thứ 3 tại sân khấu Miss Universe Vietnam 2023".

Bản quyền cử đại diện Việt Nam đi thi Miss Universe (Hoa hậu Hoàn vũ thế giới) đã thuộc về chủ mới từ năm 2023. Năm nay, vòng casting dự kiến diễn ra hình thức online vào cuối tháng 8. Các thí sinh được chọn sẽ tập trung cho vòng chung kết toàn quốc diễn ra giữa tháng 9.

Người đẹp đăng quang sẽ có khoảng một tháng chuẩn bị hành trang để lên đường thi Miss Universe. Cuộc thi diễn ra tại El Salvador từ ngày 3-18/11. Đương kim hoa hậu là người đẹp Mỹ - R'Bonney Gabriel.

Ứng viên mạnh nhưng trượt vương miện, Lệ Nam - Hương Ly nói gì? Ứng viên mạnh nhưng trượt vương miện, Lệ Nam - Hương Ly nói gì?
Người đẹp Nhật Bản trở thành Hoa hậu Du lịch Thế giới 2022 Người đẹp Nhật Bản trở thành Hoa hậu Du lịch Thế giới 2022
An Nhiên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động