Thứ tư 24/04/2024 18:19

Cơ hội rộng mở của Bùi Quỳnh Hoa tại Siêu mẫu quốc tế 2022

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Dù thời gian chuẩn bị có vài ngày ngắn ngủi nhưng Bùi Quỳnh Hoa - đại diện của Việt Nam tại đấu trường Siêu mẫu quốc tế 2022 vẫn tràn đầy sự tự tin và quyết tâm chinh phục ngôi vị cao nhất.
Cơ hội rộng mở của Bùi Quỳnh Hoa tại Siêu mẫu quốc tế 2022
Bùi Quỳnh Hoa xuất hiện thanh lịch, cá tính nhưng không kém phần quyến rũ tại Siêu mẫu quốc tế 2022

Thành tích mà Bùi Quỳnh Hoa đạt được là chiến thắng giải phụ catwalk đẹp nhất trong một hoạt động bên lề của Siêu mẫu Quốc tế 2022. Trước đó, siêu mẫu Hà Nội cũng đã vào top 3 của phần thi Photoshoot với sản phẩm quảng cáo - một trong những phần thi chính thức của Siêu mẫu Quốc tế 2022.

Những thành tích trên sẽ góp phần giúp con đường chinh phục ngôi vị quán quân cuộc thi của Bùi Quỳnh Hoa thêm rộng mở hơn. Bùi Quỳnh Hoa chia sẻ, đây là những chiến thắng rất có ý nghĩa, khích lệ cô nỗ lực chuẩn bị bước vào chung kết sẽ diễn ra vào ngày 15/9 tới đây.

Để đại diện Việt Nam tại sân chơi này, Bùi Quỳnh Hoa đã vượt qua các đối thủ trong vòng casting tuyển chọn đại diện dự thi Siêu mẫu Quốc tế 2022 của Leading Media - đơn vị nắm bản quyền cuộc thi, và được chính ông Pradit Pradinunt, Chủ tịch Tổ chức Siêu mẫu Quốc tế, lựa chọn trở thành đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi.

Dù chỉ có 3 ngày để chuẩn bị cho cuộc thi nhưng Bùi Quỳnh Hoa vẫn lạc quan, tự tin: “Yếu tố làm tôi tự tin nhất ở thời điểm hiện tại chính là tinh thần “máu chiến”. Tôi cảm thấy mình đang ở độ tuổi “chín muồi” nhất để tham gia các cuộc thi và tôi sẽ tiếp tục “bật chế độ chiến binh” để chiến đấu tại Siêu mẫu Quốc tế 2022", Bùi Quỳnh Hoa chia sẻ khát khao chinh phục cuộc thi Siêu mẫu quốc tế 2022.

Bùi Quỳnh Hoa sinh năm 1998, cao 1,75m, quê quán Hà Nội. Cô từng tham gia nhiều cuộc thi như Hoa hậu Áo dài Việt Nam Thế giới 2017, Hoa hậu Biển Việt Nam Toàn cầu 2018. Năm 2018, cô giành giải Vàng Siêu mẫu Việt Nam. Tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, Bùi Quỳnh Hoa lọt Top 10 chung cuộc.

Với kinh nghiệm chinh chiến tại các đấu trường nhan sắc, Bùi Quỳnh Hoa được tin tưởng sẽ tỏa sáng tại Siêu mẫu Quốc tế 2022.

Super Model International, tiền thân là Siêu mẫu châu Á Thái Bình Dương (Supermodel of Asia Pacific), là cuộc thi tìm kiếm người mẫu với mục đích tăng cường sự phát triển của thời trang và văn hóa.

Cuộc thi được tổ chức lần đầu vào năm 2011. Đến nay, nhiều đại diện Việt Nam từng tham dự đấu trường này như người mẫu Ngọc Oanh, Kim Dung, Anh Thư,... Trong đó, Khả Trang đoạt ngôi vị cao nhất vào năm 2018.

Giải Vàng siêu mẫu 2018 Bùi Quỳnh Hoa: Thanh xuân chỉ có một lần nên sẽ tiếp tục thi hoa hậu Giải Vàng siêu mẫu 2018 Bùi Quỳnh Hoa: Thanh xuân chỉ có một lần nên sẽ tiếp tục thi hoa hậu
“Giải vàng” siêu mẫu Việt Nam Bùi Quỳnh Hoa dự thi Hoa hậu Hoàn vũ 2021 “Giải vàng” siêu mẫu Việt Nam Bùi Quỳnh Hoa dự thi Hoa hậu Hoàn vũ 2021
Bùi Quỳnh Hoa đại diện Việt Nam thi Siêu mẫu quốc tế 2022 Bùi Quỳnh Hoa đại diện Việt Nam thi Siêu mẫu quốc tế 2022
An Nhiên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động