Thứ năm 28/03/2024 19:35

“Giải vàng” siêu mẫu Việt Nam Bùi Quỳnh Hoa dự thi Hoa hậu Hoàn vũ 2021

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Siêu mẫu Bùi Quỳnh Hoa - quán quân cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2018 quyết định dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2021 vì muốn theo đuổi đam mê chinh phục vương miện hoa hậu.

Quỳnh Hoa chia sẻ cô rất sợ phải hối hận hay nuối tiếc điều gì đó bản thân có thể làm được nhưng lại bỏ qua. Thế nên, khi còn trẻ, cô muốn tận dụng những cơ hội để hiện thực hóa ước mơ của mình.

“Giải vàng” siêu mẫu Việt Nam Bùi Quỳnh Hoa dự thi Hoa hậu Hoàn vũ 2021
Hình ảnh Quỳnh Hoa tham gia cuộc thi ảnh online - 1 trong những hình thức thi tuyển của Hoa hậu Hoàn vũ 2021

“Với tôi, tuổi trẻ chỉ trải qua một lần trong đời, nếu sống mà không có ước mơ, sống mà không theo đuổi niềm đam mê thì thật lãng phí. Tôi đam mê các hoạt động nghệ thuật và muốn sải bước trên sân khấu Miss Universe. Miss Universe luôn là mục tiêu mà tôi khao khát. Năm 2017, tôi từng thử sức mình với cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, thời điểm ấy tôi học hỏi được nhiều thứ. Chính niềm đam mê đó đã thôi thúc tôi quay trở lại chinh phục vương miện cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2021. Đây là một quyết định đầy khó khăn và nhiều thử thách đối với tôi nên càng thôi thúc tôi phải cố gắng từng ngày. Thành công chỉ đến khi chúng ta dám nghĩ dám làm. Mạnh mẽ tiếp bước về phía trước”, Quỳnh Hoa chia sẻ về lý do mình quay trở lại đường đua nhan sắc Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

Quỳnh Hoa cũng cho biết 4 năm qua cô không ngừng học hỏi, trau dồi thêm kiến thức, kỹ năng để hoàn thiện bản thân hơn. Khi trở lại, Quỳnh Hoa muốn mang đến một hình ảnh đầy năng lượng và mới mẻ.

Là nghệ sĩ có nhiều năm hoạt động trong làng giải trí, Quỳnh Hoa "nghiệm" ra rằng bất cứ con đường nào dẫn đến thành công cũng không trải hoa hồng. Cô cũng từng nhiều lần thất bại nhưng cô luôn nhìn nhận chúng một cách thẳng thắn, sau đó đứng dậy bước tiếp.

"Không có con đường nào trải đầy hoa hồng. Mỗi người khi chọn cho mình một công việc đều có sự khó khăn và may mắn. Với Hoa, trên con đường đến với thành công của mình, bản thân Hoa cũng đã thất bại nhiều. Nhưng sau mỗi lần thất bại, Hoa tự đứng dậy và bước tiếp. Đó là nghị lực phải cố gắng và phấn đấu hết mình. Vấp ngã một lần và đứng dậy được thì bản thân mình sẽ trưởng thành hơn", Quỳnh Hoa chia sẻ.

Quỳnh Hoa cho biết bản thân muốn đi lên bằng chính năng lực của mình nên cô đi chậm mà chắc thay vì dùng chiêu trò đánh bóng tên tuổi. Chính vì luôn ý thức giữ gìn hình ảnh đẹp, nói không với scandal, nên cô ngày càng nhận được nhiều tình cảm của khán giả.

"Bản thân Hoa không thích nổi tiếng nhờ scandal. Hoa muốn khán giả biết tới mình bằng chính năng lực của mình. Đó cũng là một phần lý do tới thời điểm này Hoa chưa vướng phải scandal nào cả. Hoa cũng có may mắn là bên cạnh mình có một ê-kíp những người anh chị luôn giúp đỡ cho Hoa có được hình ảnh tốt nhất. Cho nên Hoa cảm thấy rất hài lòng với hình ảnh của bản thân ở thời điểm hiện tại", Quỳnh Hoa nhấn mạnh.

Quỳnh Hoa từng giành giải Vàng Siêu mẫu Việt Nam 2018. Cô được đánh giá là người mẫu có hình thể đẹp, phong cách trình diễn ấn tượng và đặc biệt còn có nhiều hoạt động thiện nguyện giúp đỡ cộng đồng. Những thế mạnh này chính là ưu thế của Quỳnh Hoa tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam sắp tới.

“Giải vàng” siêu mẫu Việt Nam Bùi Quỳnh Hoa dự thi Hoa hậu Hoàn vũ 2021
Quỳnh Hoa là siêu mẫu có hình ảnh đẹp của làng giải trí

Chuyện những người đẹp Việt từng dành danh hiệu cao như giải vàng, bạc Siêu mẫu Việt Nam, á khôi, á hậu quốc tế, quán quân Next Top Model vẫn dự thi các cuộc thi nhan sắc lớn trong nước không còn là điều xa lạ với công chúng.

Chúng ta từng chứng kiến Hoàng Thùy, Mâu Thủy dự thi và đạt danh hiệu á hậu tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Khánh Vân - thí sinh đạt giải Bạc Siêu mẫu Việt Nam vẫn dự thi và đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019. Á khôi áo dài Thúy Vân từng dành danh hiệu á khôi Hoa hậu Quốc tế vẫn dự thi và giành ngôi vị á hậu Hoa hậu Hoàn vũ 2019.

Dự thi hoa hậu khi đã là gương mặt quen thuộc với công chúng là thế mạnh nhưng cũng là áp lực lớn với các người đẹp bởi các cuộc thi luôn đòi hỏi dấu ấn mới mẻ và ấn tượng. Điều đó đòi hỏi họ phải nỗ lực rất nhiều để ghi điểm với giám khảo và khán giả. Nếu các gương mặt quen thuộc có màn thể hiện xuất sắc và giành danh hiệu cao thì đó lại là một lợi thế khi họ đại diện Việt Nam dự thi các đấu trường nhan sắc quốc tế.

An Nhiên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động