Thứ năm 28/03/2024 16:03

Bùi Quỳnh Hoa đại diện Việt Nam thi Siêu mẫu quốc tế 2022

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Mới đây, siêu mẫu Bùi Quỳnh Hoa lên đường dự thi Siêu mẫu quốc tế 2022. Trước đó, đơn vị nắm bản quyền cuộc thi tại Việt Nam đã công bố Bùi Quỳnh Hoa là đại diện của Việt Nam tại sân chơi này.
Quỳnh Hoa đại diện Việt Nam thi Siêu mẫu quốc tế 2022
Bùi Quỳnh Hoa được kỳ vọng sẽ đạt kết quả cao tại đấu trường nhan sắc quốc tế

Giám khảo buổi casting lựa chọn gương mặt đại diện Việt Nam dự thi Super Model International gồm ông Pradit Pradinunt - Chủ tịch Tổ chức Mister Global và Super Model International; chuyên gia đào tạo Phúc Nguyễn; NTK Cory Dũng Trần; siêu mẫu Hà Anh, người mẫu Khả Trang, nam vương Trịnh Bảo, nam vương Danh Chiếu Linh và stylist Châu Phan. Người đưa ra quyết định cuối cùng là ông Pradinunt.

Theo Chủ tịch Mister Global, siêu mẫu Bùi Quỳnh Hoa có nhiều tố chất của một siêu mẫu, phù hợp với tiêu chí của Super Model International. Còn với giám khảo - siêu mẫu Hà Anh, cô chấm thể hình và phong cách là tiêu chí hàng đầu. Hà Anh cho rằng một người mẫu hướng đến siêu mẫu thì phải có hình thể và phong cách ấn tượng, đặc biệt là gương mặt ăn ảnh. Trong số các thí sinh dự thi casting thì Bùi Quỳnh Hoa sở hữu hầu hết tố chất trên

Giám khảo Khả Trang - người từng chiến thắng Super Model International 2018 cho biết cô rất tin tưởng ở Bùi Quỳnh Hoa. Ngoài ra, các giám khảo còn lại cũng đánh giá Bùi Quỳnh Hoa rất cao.

Khi được đại diện Việt Nam dự thi Super Model International, Bùi Quỳnh Hoa rất xúc động. Cô chia sẻ bản thân sẽ cố gắng hết sức mình để không phụ lòng đơn vị nắm giữ bản quyền cuộc thi tại Việt Nam đã tin tưởng, lựa chọn cô. Với những kỹ năng mà mình đã có, Bùi Quỳnh Hoa tin rằng cô sẽ đủ khả năng để chinh chiến tại đấu trường này.

Quỳnh Hoa đại diện Việt Nam thi Siêu mẫu quốc tế 2022
Bùi Quỳnh Hoa là siêu mẫu sở hữu kỹ năng trình diễn tốt

Bùi Quỳnh Hoa sinh năm 1998, cao 1,75m, quê quán Hà Nội. Cô từng tham gia nhiều cuộc thi như Hoa hậu Áo dài Việt Nam Thế giới 2017, Hoa hậu Biển Việt Nam Toàn cầu 2018. Năm 2018, cô giành giải Vàng Siêu mẫu Việt Nam. Tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, Bùi Quỳnh Hoa lọt Top 10 chung cuộc.

Bùi Quỳnh Hoa từng chia sẻ: "Thanh xuân chỉ có một lần. Hoa còn trẻ còn sức thì còn chiến đấu. Đó là niềm đam mê của mình. Hoa luôn muốn được sống với đam mê và thanh xuân của mình". Đó là lý do cô không ngần ngại tham gia nhiều cuộc thi nhan sắc để cho mình cơ hội được trải nghiệm nhiều điều ý nghĩa. Ngay cả khi chỉ lọt vào Top 10 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, Bùi Quỳnh Hoa vẫn rất lạc quan. Cô cho rằng bản thân đã cố gắng hết sức mình nên không có điều gì phải hối hận.

Theo Quỳnh Hoa, điều quan trọng khi cô bước đi trên con đường mình đã chọn là dù có vấp ngã thì cũng sẽ đứng lên và tiếp tục bước đi, bởi vấp ngã giúp cô trưởng thành hơn rất nhiều.

"Không có con đường nào trải đầy hoa hồng. Mỗi con người khi chọn cho mình một công việc đều có sự khó khăn và may mắn. Với Hoa, trên con đường đến với thành công của mình, bản thân Hoa cũng đã thất bại nhiều. Nhưng sau mỗi lần thất bại, Hoa tự đứng dậy và bước tiếp. Đó là nghị lực phải cố gắng và phấn đấu hết mình. Vấp ngã một lần và đứng dậy được thì bản thân mình sẽ trưởng thành hơn", Bùi Quỳnh Hoa bày tỏ.

Super Model International, tiền thân là Siêu mẫu châu Á Thái Bình Dương (Supermodel of Asia Pacific), là cuộc thi tìm kiếm người mẫu với mục đích tăng cường sự phát triển của thời trang và văn hóa.

Cuộc thi được tổ chức lần đầu vào năm 2011. Đến nay, nhiều đại diện Việt Nam từng tham dự đấu trường này như người mẫu Ngọc Oanh, Kim Dung, Anh Thư,... Trong đó, Khả Trang đoạt ngôi vị cao nhất vào năm 2018.

“Giải vàng” siêu mẫu Việt Nam Bùi Quỳnh Hoa dự thi Hoa hậu Hoàn vũ 2021 “Giải vàng” siêu mẫu Việt Nam Bùi Quỳnh Hoa dự thi Hoa hậu Hoàn vũ 2021
Siêu mẫu Quỳnh Hoa: Siêu mẫu Quỳnh Hoa: "Đã làm hết sức ở Hoa hậu Hoàn vũ nên không có gì phải hối hận"
Hồng Giang
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động