Thứ tư 24/04/2024 12:11

Giải Vàng siêu mẫu 2018 Bùi Quỳnh Hoa: Thanh xuân chỉ có một lần nên sẽ tiếp tục thi hoa hậu

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Từng giành danh hiệu cao nhất tại cuộc thi Miss Áo dài Việt Nam World tại Praha, Cộng hoà Czech, lại “ẵm” trọn giải Vàng siêu mẫu Việt Nam 2018 nhưng siêu mẫu có gương mặt hoa hậu Bùi Quỳnh Hoa vẫn khát khao chinh phục cuộc thi nhan sắc trong thời gian tới. Với cô nàng xinh đẹp này, thanh xuân chỉ có một lần nên cô sẽ tiếp tục “chiến đấu” và đam mê…

Được biết đến là người đẹp chăm chỉ thi hoa hậu nhưng lại ghi điểm mạnh mẽ ở cuộc thi người mẫu. Quỳnh Hoa đã hài lòng về những gì mình đạt được?

Đối với Hoa thì Hoa là người luôn thích thử thách bản thân mình. Luôn luôn muốn bản thân mình phải học hỏi, có thêm nhiều kiến thức hơn, cũng như nhiều kinh nghiệm sống hơn. Và đến thời điểm này, Hoa vẫn đang trên con đường chinh phục những thành công trong sự nghiệp của mình.

Người mẫu trình diễn catwalk trên các sàn diễn thời trang thường đòi hỏi có gương mặt cá tính. Nhưng Quỳnh Hoa lại có gương mặt đẹp đậm chất hoa hậu. Chị có nghĩ vẻ đẹp này khiến mình thiếu đi sự nổi bật, ấn tượng trong làng mẫu?

Hoa nghĩ rằng mỗi một người sẽ có một cá tính riêng. Sự tự tin của bản thân mình là thứ luôn phải có trong mỗi chúng ta. Vậy nên, bản thân Hoa dù có ở vai trò nào thì Hoa cũng luôn biết làm nổi bật bản thân cá tính riêng của mình.

Được biết Quỳnh Hoa đã từng dự thi 2 cuộc thi hoa hậu. Nhưng chị mới đạt danh hiệu Hoa hậu Áo dài được tổ chức tại nước ngoài. Theo Quỳnh Hoa, lý do nào khiến chị đưa đạt được thành tích cao trong các cuộc thi nhan sắc lớn trong nước?

Thực sự các cụ có câu “học tài thi phận”. Không phải là mình không nỗ lực mà do mình kém may mắn hơn chút thôi. Nhưng với Hoa, Hoa vẫn nghĩ điều may mắn vẫn đang mỉm cười và chờ đón mình ở thời gian sắp tới.

giai vang sieu mau 2018 bui quynh hoa thanh xuan chi co mot lan nen se tiep tuc thi hoa hau
Siêu mẫu Bùi Quỳnh Hoa xinh đẹp và cá tính. Ảnh: NVCC

Giành được 1 danh hiệu hoa hậu, cùng giải vàng Siêu mẫu Việt Nam. Liệu Quỳnh Hoa có tiếp tục chinh phục cuộc thi nhan sắc trong thời gian tới?

Thanh xuân chỉ có một lần. Hoa còn trẻ còn sức thì còn chiến đấu. Đó là niềm đam mê của mình. Hoa luôn muốn được sống với đam mê và thanh xuân của mình.

Người ta thường nói “thành công không trải hoa hồng”, để có được thành công như ngày hôm nay, Quỳnh Hoa đã vượt qua những chông gai của nghề như thế nào?

Không có con đường nào trải đầy hoa hồng. Mỗi con người khi chọn cho mình một công việc đều có sự khó khăn và may mắn. Với Hoa, trên con đường đến với thành công của mình, bản thân Hoa cũng đã thất bại nhiều. Nhưng sau mỗi lần thất bại, Hoa tự đứng dậy và bước tiếp. Đó là nghị lực phải cố gắng và phấn đấu hết mình. Vấp ngã một lần và đứng dậy được thì bản thân mình sẽ trưởng thành hơn.

Làm việc trong thế giới giải trí, nghệ sĩ thường khó tránh khỏi scandal. Nhưng, Quỳnh Hoa lại có một hình ảnh đẹp, chứng tỏ chị phải rất cẩn trọng trong việc xây dựng hình ảnh?

Bản thân Hoa không thích nổi tiếng nhờ scandal. Hoa muốn khán giả biết tới mình bằng chính năng lực của mình. Đó cũng là một phần lý do tới thời điểm này Hoa chưa vướng phải scandal nào cả. Hoa cũng có may mắn là bên cạnh mình luôn có một ê-kíp những người anh chị luôn giúp đỡ cho Hoa có được những hình ảnh tốt nhất. Cho nên Hoa cảm thấy rất hài lòng với hình ảnh của bản thân ở thời điểm hiện tại.

Hình ảnh mà Quỳnh Hoa muốn xây dựng trong thời gian tới sẽ như thế nào?


Hình ảnh sắp tới của Hoa và ê-kíp của mình hướng đến là hình ảnh không chỉ là môt người mẫu mà còn là một người đẹp có nhiều tài năng hơn, đa dạng sắc màu hơn trên con đường nghệ thuật, đặc biệt là một nữ diễn viên.

Không ít người cho rằng tham gia các hoạt động thiện nguyện là cách đánh bóng tên tuổi hiệu quả của nhiều người nổi tiếng. Bản thân Quỳnh Hoa được biết đến là một trong những người đẹp rất tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện. Chị nghĩ sao về ý kiến trên?

Với Hoa, việc đi làm thiện nguyện là xuất phát từ cái tâm của mình. Kể cả từ trước lúc bước chân và nghệ thuật thì Hoa đã đi làm từ thiện rất nhiều rồi. Nên việc mà mọi người cho là đánh bóng tên tuổi Hoa cũng không quan tâm lắm. Điều quan trọng đó là Hoa sống và chia sẻ bằng chính cái tâm của Hoa.

Dù công việc bận rộn nhưng Quỳnh Hoa vẫn không bỏ lỡ các chuyến đi thiện nguyện, giúp đỡ các mảnh đời bất hạnh. Đâu là động lực để chị thực hiện những điều đó?

Đó là lòng yêu thương con người. Cuộc sống ngoài kia còn nhiều người bất hạnh hơn mình. Hoa luôn có một thông điệp cho chính bản thân mình, là: Hãy cứ yêu thương và làm hết mình.

Chị có thể chia sẻ những đự định của mình trong năm nay?

Trong năm có thể mình sẽ trở lại một cuộc thi hoa hậu nào đó…

Cảm ơn Quỳnh Hoa về cuộc trò chuyện này. Chúc chị luôn mạnh khỏe và thành công.

Hồng Giang
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động