Thứ bảy 23/11/2024 03:24

Hà Nội điều chỉnh các nhánh 1, 2 và 3 của Tổng đài 1022

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Để phục vụ tốt hơn công tác hướng dẫn, chăm sóc cho các F0 tại nhà, từ ngày 4-3-2022 thành phố Hà Nội điều chỉnh các nhánh 1, 2 và 3 của Tổng đài điện thoại 1022.
Hà Nội tiếp nhận 2.547 cuộc gọi qua Tổng đài 1022 liên quan đến dịch Covid-19
Điện thoại viên Tổng đài 1022 tiếp nhận phản ánh của người dân.

Cụ thể như sau:

- Bấm phím 1: Kết nối tới đường dây nóng Sở Y tế Hà Nội để hỗ trợ thông tin F0.

- Bấm phím 2: Kết nối đến Mạng lưới thầy thuốc đồng hành để được tư vấn, chăm sóc F0 tại nhà.

- Bấm phím 3 sau đó chọn:

Bấm phím 1: Kết nối đến Trung tâm Kiểm soát bệnh tật Hà Nội để hỗ trợ, tư vấn về xét nghiệm và công tác phòng, chống dịch Covid-19.

Bấm phím 2: Kết nối đến Trung tâm cấp cứu 115 để được hỗ trợ cấp cứu và xe cấp cứu.

Các nhánh 4, 5, 6 và 7 của Tổng đài điện thoại 1022 vẫn giữ nguyên.

Cách quay số:

Từ số cố định nội hạt: Quay trực tiếp số 1022. Từ số liên tỉnh, số di động: Quay số 024 1022.

Tổng đài điện thoại 1022 thành phố Hà Nội sẵn sàng tiếp nhận phản ánh từ công dân, tổ chức 24/7 để hỗ trợ, xử lý nhanh nhất những thông tin liên quan đến phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn thành phố Hà Nội.

HP
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động