Hà Nội tiếp nhận 2.547 cuộc gọi qua Tổng đài 1022 liên quan đến dịch Covid-19
Theo dõi Pháp luật & Xã hội trênHà Nội tiếp nhận 2.547 cuộc gọi qua Tổng đài 1022 liên quan đến dịch Covid-19 |
Đáng chú ý, tổng số cuộc gọi đi chăm sóc sức khỏe chủ động, đối với nhánh 3 Tổng đài 1022 là 18.211 cuộc; số người được tư vấn, chăm sóc (F0) là 12.790 người.
Lũy kế từ ngày 20-8-2021 đến nay, Tổng đài 1022 Thành phố đã tiếp nhận 54.625 cuộc gọi đến, trong đó, cuộc đáp ứng là 40.500 cuộc, đạt 74,14%. Đã giải đáp/xử lý/tư vấn 37.761 cuộc, chuyển các sở, ngành, quận, huyện, thị xã xử lý theo thẩm quyền 2.739 cuộc. Tổng số cuộc gọi đi chăm sóc sức khỏe chủ động (đối với nhánh 3) là 61.426 cuộc, trong đó số người được tư vấn, chăm sóc (F0) là 38.263 người.
Tuần qua, Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội cũng đã tiếp nhận thông tin phản ánh của người dân về phòng, chống dịch trên Tổng đài 1022 (nhánh 4), tài khoản Zalo “Sở Thông tin Truyền thông thành phố Hà Nội” và ứng dụng PC-Covid với 5.203 cuộc gọi, tin nhắn, trong đó, đã xử lý 5.168 phản ánh, chuyển các quận, huyện, thị xã 35 phản ánh. Lũy kế từ ngày 22-7-2021 đến ngày 07-01-2021, Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội đã tiếp nhận 228.890 cuộc gọi, tin nhắn. Trong đó, xử lý 221.758 phản ánh, chuyển quận, huyện, thị xã 7.132 phản ánh.
Ngoài ra, cũng theo thông tin từ Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 Thành phố, đến ngày 6-1, toàn Thành phố đã có 60,85% số smartphone có cài đặt PC-Covid trên tổng số smartphone; 766.697 địa điểm quét mã QR. Tổng số lượt quét mã QR trên phạm vi toàn Thành phố trong ngày 06-1-2022: 293.862 lượt; trung bình 7 ngày vừa qua là 243.539 lượt…
Pháp luật và Xã hội
Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại