Thứ ba 01/10/2024 00:22

Giải mã tin “gây bão” giữa nghệ sĩ Thanh Thanh Hiền và con trai danh ca Chế Linh

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
(PL&XH) - Độc giả sẽ được tường tỏ những tâm tư của nữ nghệ sĩ cải lương nổi tiếng miền Bắc qua qhững chia sẻ mới nhất về đám cưới ở tuổi 46 với Chế Phong - con trai út của danh ca Chế Linh.

Về cuộc hôn nhân đầu tan vỡ

Là một nghệ sĩ đa tài với đôi mắt lúng liếng và giọng nói ngọt ngào, Thanh Thanh Hiền có thể làm xiêu lòng bất cứ người đàn ông nào gặp và tiếp xúc với chị. Tuy nhiên đường tình duyên của người phụ nữ xinh đẹp tài năng ấy lại chẳng được bình yên, như người đời thường nói: “Trời xanh quen thói má hồng đánh ghen”. Đến với nghệ sỹ đàn bầu Hoàng Anh Tú khi anh từng có một đời vợ và một con riêng, Thanh Thanh Hiền đã phải vượt qua rất nhiều sóng gió, thử thách. Song đối với chị, khi đã là tình yêu đích thực, người ta không bao giờ tính toán, nhất là đối với một người con gái luôn tâm niệm: “Khi yêu, tôi chỉ cần biết, tôi đang yêu và được sống cho tình yêu là đủ. Tôi luôn quan niệm, khi yêu mà nghĩ ngợi, tính toán quá nhiều điều sẽ không còn là tình yêu đích thực nữa”.

Hơn 10 năm trước, mối tình ngọt ngào của Thanh Thanh Hiền và Anh Tú được bạn bè vô cùng ngưỡng mộ. Họ bước vào cuộc hôn nhân với tất cả sự hân hoan và niềm tin về một mái ấm gia đình bình yên. Điều ấy càng được khẳng định khi hai con gái xinh xắn Tú Linh, Thái Phương lần lượt ra đời. Vì gia đình, chị không ngần ngại từ bỏ công việc mà chị đam mê - hát và diễn cải lương để lui về ngôi nhà nhỏ ở Hoàng Hoa Thám chăm sóc chồng con. Thế nhưng 10 năm sau, Thanh Hiền bắt đầu nhuốm màu “đa đoan” như chính những vai diễn mà chị đã làm say đắm biết bao thế hệ người xem. Thanh Thanh Hiền rời bỏ người chồng gắn bó 10 năm cùng hai công chúa nhỏ để ra đi theo tiếng gọi của tình yêu. Lý do mà người đàn bà đẹp đưa ra rất đơn giản nhưng rõ ràng: “Rất tiếc, tôi là người có những suy nghĩ khác người. Tình cảm là điều rất lung linh, nếu mình sống với một người mà không còn trọn vẹn thì làm người ta tổn thương”.

Sau khi chia tay, một mình Anh Tú nuôi 2 con gái nhỏ, điều này khiến Thanh Thanh Hiền bị dư luận lên án dữ dội. Tại thời điểm đó nghệ sĩ nữ dám công khai những ngóc nghách sâu kín lại bị coi là trái với “đạo lý thông thường”. Thế nhưng, điều này cũng có thể được thông cảm. Chị đã từng chia sẻ với những khán giả yêu mến về sự hâm mộ nữ sĩ Hồ Xuân Hương bởi sự cá tính và niềm khao khát yêu, khao khát sống hết mình của bà. Để rồi chị tự “đúc rút” về mình: “Tôi ngang tàng. Tôi có những đêm sâu suy nghĩ. Cũng có lúc cười gằn với đau khổ. Rồi đứt gãy trong cuộc sống riêng tư… Có lẽ về tư liệu cuộc đời, tôi hoàn toàn đáp ứng được vai diễn của một Hồ Xuân Hương trên sân khấu”.

Vở kịch “Người ngựa-ngựa người” Thanh Thanh Hiền đóng cùng Xuân Hinh. Ảnh: TL

Cái kết có hậu

Sau sự đổ vỡ của cuộc hôn nhân thứ nhất, sự nghi vấn về người thứ ba “bí ẩn” làm chao đảo trái tim người đẹp Thanh Thanh Hiền luôn khiến cho những khán giả tò mò. Nhiều người đoán già đoán non về một “đại gia” bề thế nào đó lắm tiền nhiều của mới có thể chiếm được trái tim chị.

Thời điểm chưa công bố đám cưới, chị từng chia sẻ về người mới của mình khiến nhiều người tò mò. Chị cho biết: “Anh cũng làm nghệ thuật và rất nghèo. Nghèo nhất trong những nghệ sỹ nghèo. Tôi đã bao giờ quen người giàu đâu”. Chính điều đó lại càng khiến cho người đàn ông thứ ba trở nên “bí ẩn” hơn trong mắt người hâm mộ. Thanh Thanh Hiền hoàn toàn phủ nhận khi ai đó suy đoán “người bí ẩn” của chị. Bù lại chị cũng cho biết lý do khiến cho mình yêu tha thiết “người mới”: “Khi yêu, tôi chỉ nhìn vào một điểm mà thôi, chính điểm đó là điều tôi cần, 9 điểm còn lại tôi vứt hết. Người khác thì có thể cho được 7- 8 điểm nhưng không phải là điều tôi cần thì cũng vô nghĩa. Và điểm mà tôi nhìn thấy ở người đàn ông này có lẽ sẽ không thể mất đi vì đó không phải là điểm mạnh của anh mà là điểm yếu thì đúng hơn. Điểm mạnh có thể mất nhưng điểm yếu thì không bao giờ. Đó là sự trung thực, chân thành. Và đó là điều tôi cần, còn những thứ khác thì có lẽ không bằng người khác đâu”.

Bí mật về chuyện tình của ngôi sao trong vở kịch “Ngựa người, người ngựa” cuối cùng được Thanh Thanh Hiền mới đây bật mí. Chị thừa nhận đang có mối quan hệ tình cảm với con trai của ca sĩ Chế Linh. Thậm chí, chị còn nói về đám cưới của mình thời gian sắp tới với ánh mắt đầy hạnh phúc.

“Đám cưới của tôi sẽ là một cuốn truyện tiểu thuyết bằng hình ảnh. Tôi không muốn đám cưới của mình chỉ đơn giản là mọi người đến chúc mừng một cách bình thường, sau đó ăn uống linh đình... Tôi hy vọng mọi người sẽ đến để hiểu thêm về cuộc tình của chúng tôi, vì nó còn rất nhiều điều thú vị chưa được tiết lộ. Ngày cưới của tôi vào đúng dịp Valentine trắng 14-3, tức 24-1 âm lịch. Địa điểm diễn ra tiệc cưới sẽ là ở một khách sạn 5 sao có không gian ngoài trời. Tôi cũng khá hồi hộp vì đây là lần đầu tiên tôi làm đám cưới và chưa từng được lên xe hoa. Đó là điều mà không phải ai cũng biết”.

Chế Phong sinh năm 1973, kém Thanh Thanh Hiền 4 tuổi và là một ca sĩ, anh điển trai, galăng và đầy tình yêu thương. Thậm chí Thanh Thanh Hiền còn chia sẻ, người yêu mình là người biết giữ trái tim mình hơn và biết nghe tiếng nói của trái tim, nếu không có anh ấy, có lẽ cô đã không còn tồn tại. Ngay cả danh ca Chế Linh đứng trước thông tin này cũng khá cởi mở khi chia sẻ: “Chế Phong lớn rồi, cũng chững chạc nên tôi rất tin tưởng. Nghe được tin con lấy vợ, tôi rất vui. Cũng lấy một nghệ sỹ, có đôi có bạn, đó là hạnh phúc của tôi và của cặp tình nhân mới này. Tôi cũng ước ao họ trở thành đôi vợ chồng thực sự”.

“Sống thử” với tôi chính là sống thật

Theo chia sẻ của Thanh Thanh Hiền, chị và Chế Phong trước khi tổ chức đám cưới đã có khoảng thời gian “sống thử”. Chị nói: “Trong suy nghĩ, tôi vẫn đang sống thật để chờ đến ngày cưới. Tôi quan niệm là có sống thật thì mới tìm được ra những gì thật nhất của người mình sắp lấy làm chồng. Bên cạnh đó, những gì xấu cũng vẫn xảy ra, những điều anh còn giấu thì tôi cũng sẽ biết được. Đó cũng là khoảng thời gian để mình kiểm chứng lại tất cả. Mỗi ngày trôi qua, tôi đều sống rất thật và rất hết mình. Quan trọng hơn, tôi muốn biết những người thân của mình sẽ phản ứng ra sao với sự có mặt của anh ấy, hay người nhà anh thấy thế nào khi có thêm sự xuất hiện của mình. Cái đẹp phải là cái đẹp chung, chứ nếu chỉ có đôi lứa thì có lẽ Mai An Tiêm mới là hạnh phúc nhất, đó là được đi ra hoang đảo sống”.

Hạnh Nguyên

Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động