Thứ sáu 19/04/2024 09:24

Erik giành chiến thắng tại chương trình The Heroes

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Vượt qua những đối thủ nặng ký như Mỹ Anh, Ali Hoàng Dương, Uni5, Erik đã chính thức trở thành quán quân của chương trình The Heroes mùa đầu tiên.
Erik giành chiến thắng tại chương trình The Heroes
Erik mặc áo dài thể hiện phần thi tại đêm chung kết

Erik được coi là nam ca sĩ của những bản hit của làng giải trí Việt khi có nhiều ca khúc “làm mưa làm gió” trong làng nhạc, được khán giả đặc biệt yêu thích.

Xuất hiện tại chương trình The Heroes, nam ca sĩ càng khẳng định mình khi liên tục biến hóa và chiến thắng trong các vòng thi, nhận được những lời đánh giá tích cực từ các huấn luyện viên, các giám khảo (chuyên gia truyền thông, nhà báo) và các khán giả.

Trong trận chiến cuối cùng của đêm Chung kết vừa lên sóng, Erik đã thể hiện ca khúc ”Máu đỏ da vàng” do DTAP sáng tác. Tiết mục được dàn dựng đậm chất dân tộc, khí thế tươi vui. Nam ca sĩ không chỉ hát mà còn đọc rap, kể chuyện con người Việt Nam vươn lên từ khó khăn, bằng sức mạnh đoàn kết có thể vượt qua mọi thử thách. Vũ Cát Tường nhận xét tiết mục chuyên nghiệp, nói lên được tinh thần người Việt. Hồ Hoài Anh cho rằng phần biểu diễn hoàn hảo nên chấm 10 điểm.

Giám khảo Vũ Cát Tường dành sự trân trọng cho Erik và xem Erik như một người đồng nghiệp và luôn luôn giữ sự chuyên nghiệp. Nguyễn Hải Phong chia sẻ: "Hôm nay bạn đã dành tình cảm rộng lớn hơn, cho người Việt. Tôi thật sự rất vui vì thông điệp bạn lan tỏa".

Tại tập chung kết này, Ali Hoàng Dương thể hiện ca khúc mang tên “Thiêu thân”. Anh mang đến hình ảnh ma mị hoàn toàn khác biệt với những vòng trước đó.

Người khó xử nhất trong đêm thi có lẽ chính là huấn luyện viên Khắc Hưng khi chứng kiến hai thành viên của đội mình chiến đấu tại đêm chung kết. Nam nhạc sĩ bộc bạch: “Tôi nghĩ rằng hôm nay là tia sáng dẫn đường mới không chỉ cho Ali Hoàng Dương mà còn Erik. Tia sáng này chưa biết sẽ dẫn đi về đâu nhưng ít nhất mình vẫn lần theo tia sáng ấy”.

Chung cuộc Erik được 9,88 điểm và giành ngôi vị quán quân một cách xứng đáng. Với điểm số thấp hơn Erik, Uni5 và Mỹ Anh trở thành á quân của chương trình.

Erik giành chiến thắng tại chương trình The Heroes
Erik và huấn luyện viên Khắc Hưng

The Heroes có tên tiếng Việt là Thần tượng đối thần tượng. Trong cuộc thi, các ca sĩ, nhạc sĩ hoặc những nhà sản xuất âm nhạc nổi tiếng (được gọi chung là master) sẽ chọn những thí sinh phù hợp về đội, dẫn dắt họ xây dựng tiết mục qua từng vòng.

Dàn thí sinh chương trình năm nay gồm Mỹ Anh, Erik, Quân AP, Thanh Duy, Han Sara, Orange, Cara, Uni5, Thanh Duy, Ali Hoàng Dương, Lona. Họ bắt cặp để thi đấu, tính điểm qua từng vòng rồi loại dần trực tiếp để chọn ra người chiến thắng.

Erik tên thật là Lê Trung Thành, sinh năm 1997 ở Hà Nội, từng là giọng ca chính của nhóm nhạc Monstar. Trước đó, anh vào top 15 Giọng hát Việt nhí 2012, giải vàng giai điệu Tuổi hồng toàn quốc 2013. Ngoài ca hát, nam ca sĩ còn có khả năng sáng tác và nhảy. Erik tạo ấn tượng với khán giả nhờ nhiều bản hit như: Sau tất cả, Ghen Cô Vy (Khắc Hưng) và nhiều ca khúc nhạc phim.

Đầu năm 2021, tại hạng mục “Nghệ sĩ của năm” của giải thưởng Zing Music Award, Erik cũng giành giải "Nghệ sĩ của năm” do Hội đồng nghệ thuật bình chọn. Đây là lần thứ hai liên tiếp Erik chiến thắng ở hạng mục này.

An Nhiên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»
Toàn cảnh lùm xùm tin đồn Trương Ngọc Ánh chia tay tình trẻ vì "người thứ ba"

Toàn cảnh lùm xùm tin đồn Trương Ngọc Ánh chia tay tình trẻ vì "người thứ ba"

Sau một khoảng thời gian dài im lặng trước tin đồn chia tay tình trẻ - diễn viên Anh Dũng, Trương Ngọc Ánh đã lên tiếng phủ nhận thông tin Đào Lan Phương - con dâu tỷ phú Hoàng Kiều - là nguyên nhân khiến cô và bạn trai đổ vỡ.
“Song Lang” gặt hái hơn 50 giải thưởng sau 6 năm khởi chiếu

“Song Lang” gặt hái hơn 50 giải thưởng sau 6 năm khởi chiếu

Vượt qua 200 bộ phim được giới thiệu, “Song Lang” là phim Việt duy nhất đạt giải thưởng tại Liên hoan phim quốc tế TP Hồ Chí Minh lần thứ nhất.
Kết phim "Trạm cứu hộ trái tim": Ngân Hà hạnh phúc bên tình yêu mới?

Kết phim "Trạm cứu hộ trái tim": Ngân Hà hạnh phúc bên tình yêu mới?

Mới đây, một số hình ảnh được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội báo hiệu về một cái kết có hậu cho nữ chính Ngân Hà phim "Trạm cứu hộ trái tim".
Gen Z đi làm: thoải mái thể hiện cá tính, gắn bó không phải là lựa chọn

Gen Z đi làm: thoải mái thể hiện cá tính, gắn bó không phải là lựa chọn

Trong vài năm trở lại đây, thị trường lao động được bổ sung thêm một lực lượng lao động trẻ được gọi bằng “biệt danh” là thế hệ gen Z. Những người gen Z có thừa năng lượng, thừa đam mê, thừa sự thông minh và cũng thừa luôn sự nổi loạn.
Đánh thức tình yêu đọc sách cho giới trẻ

Đánh thức tình yêu đọc sách cho giới trẻ

Hưởng ứng Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần thứ III - năm 2024, Ngày hội sách của ngành giáo dục Thủ đô luôn thu hút sự tham gia đông đảo của các em học sinh các cấp trường tiểu học, trung học cơ sở (THCS) trên địa bàn với đa dạng các hình thức thể hiện.
Hà Nội vào mùa thêu hoa, dệt lá

Hà Nội vào mùa thêu hoa, dệt lá

Tháng Tư là khoảnh khắc giao mùa tuyệt đẹp bởi những hàng cây đang độ thay lá khiến mọi con đường, góc phố đều trở nên lãng mạn khi Hà Nội đang vào mùa thay lá, dệt hoa. Điểm tô cho bức tranh thiên nhiên xinh đẹp ấy là những bó hoa loa kèn trắng nổi bật trên thảm lá vàng dọc hai bên vỉa hè phố phường Hà Nội.
NSND Quang Lẫm: "Đã lên sân khấu thì dù vai nhỏ nhất cũng phải thật nghiêm túc và hết mình"

NSND Quang Lẫm: "Đã lên sân khấu thì dù vai nhỏ nhất cũng phải thật nghiêm túc và hết mình"

NSND Quang Lẫm - Giám đốc Nhà hát Chèo Bắc Giang là một trong những nghệ sĩ vừa được Nhà nước trao tặng danh hiệu cao quý Nghệ sĩ Nhân dân (NSND). Đây là phần thưởng xứng đáng cho những cống hiến không ngừng nghỉ của nam nghệ sĩ dành cho nghệ thuật nước nhà trong suốt 36 năm qua.
Chuỗi sự kiện đặc sắc tại Phố Sách Hà Nội

Chuỗi sự kiện đặc sắc tại Phố Sách Hà Nội

Chuỗi sự kiện “Ươm mầm tri thức – Kiến tạo tương lai” là hoạt động ý nghĩa hưởng ứng ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần thứ Ba, chào mừng kỷ niệm 7 năm ngày thành lập Phố Sách Hà Nội (1/5/2017 - 1/5/2024).
Rực rỡ sắc màu tết Lào Bunpimay của du học sinh Lào tại Hà Nội

Rực rỡ sắc màu tết Lào Bunpimay của du học sinh Lào tại Hà Nội

Hàng trăm học sinh Lào theo học tại Trường Hữu nghị T78 cùng nhau chào đón Tết Bunpimay, hay còn gọi là Tết Hốt nậm (té nước).

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động