Thứ năm 25/04/2024 20:55

Kiều Loan phá vỡ định kiến “người đẹp đi hát”

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Không chỉ xinh đẹp, á hậu Kiều Loan còn đang ghi điểm với giới chuyên môn cũng như khán giả về khả năng ca hát của mình.

Tại sân chơi The Heroes, đối thủ của Kiều Loan (nghệ danh Lona) đều thuộc hạng “nặng ký” bởi đã từng có thời gian hoạt động âm nhạc, lại được khán giả biết đến nhiều hơn so với cô - người đẹp với danh xưng á hậu. Ban đầu, Kiều Loan còn khiến khán giả nghi ngại bởi làng giải trí Việt từng có khá nhiều người đẹp lấn sân ca hát nhưng chưa thực sự tạo được dấu ấn đậm nét.

Thế nhưng, có “chinh chiến” tại The Heroes, Kiều Loan mới càng khẳng định được khả năng của mình. Đây là một sân chơi đề cao tinh thần làm việc nhóm cũng như sự sáng tạo của nghệ sĩ. Không chỉ có giọng hát khá tốt, Kiều Loan còn có khả năng sáng tác và hát rap thành thạo, vũ đạo đẹp mắt.

Kiều Loan phá vỡ định kiến “người đẹp đi hát”
Kiều Loan không chỉ rap tốt mà còn vũ đạo đẹp mắt

Với mỗi tiết mục, Kiều Loan đều đầu tư mạnh tay, từ trang phục, concept sân khấu, đến vũ công và hòa âm phối khí. Những màn biến hóa như tắc kè hoa của cô nhận được không ít lời tán thưởng của khán giả cũng như giới chuyên môn. Kiều Loan cũng không ngại làm mới mình qua những ca khúc khó, thậm chí là tiết mục mang âm hưởng dân gian đương đại.

Tại sân chơi này, cô cũng nhận được đánh giá cao từ các huấn luyện viên, giám khảo cũng như giới truyền thông. Nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong đánh giá giọng hát của Kiều Loan hấp dẫn, lôi cuốn, ngày càng trưởng thành hơn qua mỗi vòng thi.

Anh nhận xét: “Giọng hát của em có nội lực ở bên trong toát ra, anh nghĩ em chỉ cần một ít môi trường xung quanh hỗ trợ thì em sẽ trở thành một ngôi sao sáng trong tương lai. Tổng thể về ý tưởng dàn dựng, cách phân chia về phần nhảy rất chuyên nghiệp. Thậm chí anh nghĩ các ca sĩ khác mà nghe em hát cũng sẽ ghen tị đấy” hay "Không ngờ em có thể hát dân gian đương đại tốt như vậy”,...

Trong khi đó, ca sĩ Hà Lê bày tỏ: "Đằng sau vẻ ngoài lộng lẫy thì cô bé này có một trái tim rất nóng. Là một tay ngang nhưng không hề "trưng trổ" mà vẫn đang cố gắng hoàn thiện bản thân từng ngày”.

Kiều Loan phá vỡ định kiến “người đẹp đi hát”
Hình ảnh cá tính, gợi cảm của nàng á hậu tài năng

Mới đây, ca, nhạc sĩ Vũ Cát Tường vô cùng bất ngờ trước khả năng viết rap của Kiều Loan. Cô nhận xét: “Bạn này không có xuất phát từ âm nhạc nhưng lại sở hữu giọng hát R&B với màu rất đẹp”.

Mặc dù là tân binh trong làng âm nhạc nhưng kỹ năng của nàng á hậu khá tốt khi hợp tác với “tiền bối” Vũ Cát Tường. Màn kết hợp đầy mượt mà đã nhận về nhiều lời khen có cánh từ ban giám khảo cũng như khán giả truyền hình.

Kiều Loan chia sẻ về lần hợp tác với đàn chị Vũ Cát Tường: “Âm nhạc là cuộc sống nhưng cái duyên đưa em đến nghệ thuật lại là á hậu. Hai năm sau, Lona tự cho phép mình được sống trong thế giới âm nhạc bằng tất cả những gì mà mình có. Cho nên, Loan nghĩ rằng sản phẩm này mình dùng bản năng là chủ yếu chứ chưa được đào tạo qua trường lớp bài bản. Tuy nhiên với sự yêu thích cũng những điều mình muốn gửi vào thì em đã làm hết sức mình trong tiết mục này”.

Kiều Loan phá vỡ định kiến “người đẹp đi hát”
Không chỉ xinh đẹp, Kiều Loan còn sở hữu khả năng ca hát khá tốt

Nhà báo Diệu Minh nhận xét: "Thật sự Lona làm cho mình quá bất ngờ, mình không nghĩ người song ca với Lona sẽ là Vũ Cát Tường. Ban đầu, nếu như có thì mình không đánh giá cao lắm, vì chưa thể nối kết được hai người có thể hợp nhau đến vậy.

Nhưng Lona cho thấy bạn quá thông minh vì âm nhạc của Vũ Cát Tường được biến thành thế mạnh của mình. Rõ ràng trong những tiết mục của Lona, bạn có thể là người không có tất cả, nhưng bạn lại thể hiện ra những gì mạnh nhất của bạn, giống như tiết mục vừa rồi”.

Kiều Loan phá vỡ định kiến “người đẹp đi hát”
Kiều Loan và Vũ Cát Tường trong một tiết mục của The Heroes

Kiều Loan chia sẻ, con đường âm nhạc mới là đam mê của cô nên cô sẽ theo đuổi đến cùng, dù có gặp nhiều chông gai, thử thách. Đó là lý do cô muốn thể hiện bản thân tại sân chơi King Of Rap năm 2020 và sau đó là The Heroes năm 2021. Nếu như năm 2020, khả năng của cô vẫn còn hạn chế thì sang năm nay, Kiều Loan đã trưởng thành hơn rất nhiều và ngày càng tỏa sáng.

Hiện tại, Kiều Loan đang tích cực tập luyện cho chương trình The Heroes nói riêng và trau dồi khả năng ca hát nói chung. Người đẹp tâm niệm bước đi của mình chậm mà chắc thay vì nhanh nhưng chưa chất lượng. Thế nên cô luôn chuẩn bị chu đáo trong mỗi lần xuất hiện. Đó cũng là cách cô tôn trọng những khán giả của mình. Nếu như giữ vững phong độ, nỗ lực từng ngày thì chắc chắn rằng Kiều Loan sẽ trở thành một nghệ sĩ thực thụ trong tương lai.

An Nhiên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»
Dàn mỹ nhân “Quỳnh búp bê” tái ngộ khán giả trong “siêu phẩm” đặc biệt

Dàn mỹ nhân “Quỳnh búp bê” tái ngộ khán giả trong “siêu phẩm” đặc biệt

Cùng xuất hiện trong “Vũ trụ VFC” ngoại truyện sắp phát sóng, dàn diễn viên Phương Oanh, Thu Quỳnh, Thanh Hương khiến khán giả tò mò về các nhân vật sẽ đảm nhận.
"Nữ hoàng nước mắt" tập 15: Hae In mất trí nhớ, gặp lại Hyun Woo ở nơi không ngờ đến

"Nữ hoàng nước mắt" tập 15: Hae In mất trí nhớ, gặp lại Hyun Woo ở nơi không ngờ đến

Trong tập 15 "Nữ hoàng nước mắt" lên sóng vào thứ bảy tuần này, nữ chính Hae In sẽ gặp lại chồng tại nhà tù.
Nghịch lý phim của siêu mẫu Xuân Lan giữ “ngôi vương” phòng vé Việt

Nghịch lý phim của siêu mẫu Xuân Lan giữ “ngôi vương” phòng vé Việt

Bộ phim “Cái giá của hạnh phúc” đứng đầu doanh thu phòng vé với hơn 16 tỷ đồng sau 5 ngày công chiếu chính thức.
Chàng trai Hà Nội 123 lần hiến tiểu cầu cứu người

Chàng trai Hà Nội 123 lần hiến tiểu cầu cứu người

Với thành tích 123 lần hiến máu, chàng trai trẻ Nguyễn Văn Thanh (xã Thanh Lâm, huyện Mê Linh, Hà Nội) được vinh danh "Gương mặt trẻ Thủ đô tiêu biểu năm 2023" trong lĩnh vực tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng.
Gen Z đi làm: thoải mái thể hiện cá tính, gắn bó không phải là lựa chọn

Gen Z đi làm: thoải mái thể hiện cá tính, gắn bó không phải là lựa chọn

Trong vài năm trở lại đây, thị trường lao động được bổ sung thêm một lực lượng lao động trẻ được gọi bằng “biệt danh” là thế hệ gen Z. Những người gen Z có thừa năng lượng, thừa đam mê, thừa sự thông minh và cũng thừa luôn sự nổi loạn.
Đánh thức tình yêu đọc sách cho giới trẻ

Đánh thức tình yêu đọc sách cho giới trẻ

Hưởng ứng Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần thứ III - năm 2024, Ngày hội sách của ngành giáo dục Thủ đô luôn thu hút sự tham gia đông đảo của các em học sinh các cấp trường tiểu học, trung học cơ sở (THCS) trên địa bàn với đa dạng các hình thức thể hiện.
Đồng Tháp: 28 hoạt động trong lễ hội sen lần 2

Đồng Tháp: 28 hoạt động trong lễ hội sen lần 2

Ngày 25/4, UBND tỉnh Đồng Tháp tổ chức họp báo công bố Lễ hội sen lần thứ II năm 2024, với chủ đề “Rạng ngời sắc sen” nhằm tôn vinh hoa sen, phát huy giá trị văn hóa - kinh tế, thúc đẩy phát triển ngành hàng sen gắn với phát triển du lịch và hình ảnh địa phương.
Văn khấn rằm tháng 3 năm Giáp Thìn 2024 theo truyền thống Việt Nam

Văn khấn rằm tháng 3 năm Giáp Thìn 2024 theo truyền thống Việt Nam

Theo phong tục, các gia đình đều làm lễ cúng ngày rằm 15 âm lịch hàng tháng. Bên cạnh việc chuẩn bị mâm cỗ cúng thì bài văn khấn ngày rằm 15 âm lịch cũng được xem là nội dung không thể thiếu khi làm lễ. Dưới đây là bài văn khấn ngày rằm tháng 3 đầy đủ để các bạn tham khảo và thực hiện khi khấn lễ.
NSND Quang Lẫm: "Đã lên sân khấu thì dù vai nhỏ nhất cũng phải thật nghiêm túc và hết mình"

NSND Quang Lẫm: "Đã lên sân khấu thì dù vai nhỏ nhất cũng phải thật nghiêm túc và hết mình"

NSND Quang Lẫm - Giám đốc Nhà hát Chèo Bắc Giang là một trong những nghệ sĩ vừa được Nhà nước trao tặng danh hiệu cao quý Nghệ sĩ Nhân dân (NSND). Đây là phần thưởng xứng đáng cho những cống hiến không ngừng nghỉ của nam nghệ sĩ dành cho nghệ thuật nước nhà trong suốt 36 năm qua.

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động