Thứ bảy 20/04/2024 08:48

Erik hát nhạc phim có nam thần nổi tiếng Thái Lan đóng chính

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
MV ballad nhạc phim "Là mây trên bầu trời của ai đó" với sự thể hiện của nam ca sĩ Erik đã chính thức ra mắt. MV có sự góp mặt của dàn mỹ nam August Vachiravit, Push Puttichai, James Vejvongsatichat,...
Erik hát nhạc phim có nam thần nổi tiếng Thái Lan đóng chính
Erik thể hiện nhạc phim "Là mây trên bầu trời của ai đó"

“Là mây trên bầu trời của ai đó” là hành trình theo chân cô nàng Mây (Ngọc Lan Vy) sang Thái Lan để “đu” bằng được thần tượng của mình là Park (Push Puttichai). Bên cạnh sự tháp tùng của dàn vệ sĩ Đông - Tây - Nam - Bắc, may mắn, Mây được Dưa Hấu (Trịnh Tú Trung) giúp sức.

Tuy nhiên, hành trình gặp gỡ Park tưởng chừng suôn sẻ của Mây lại gặp sự cản trở từ Boy (August Vachiravit) - một chàng xe ôm chân thành, tốt bụng nhưng đôi chút vụng về, cùng anh bạn James (James Vejvongsatichat) lắm chiêu. Và sự xuất hiện của bộ đôi này khiến Mây rơi vào những tình huống "dở khóc, dở cười".

Không chỉ có nội dung dễ thương, phim còn có nhiều phân đoạn tình cảm ngọt ngào của August Vachiravit và Ngọc Lan Vy, được nhá hàng trong MV nhạc phim khiến khán giả thích thú. Ánh mắt trìu mến Boy dành cho Mây, nụ cười bẽn lẽn của Mây khi đi cạnh Boy,... khiến khán giả tò mò liệu cặp đôi có nên duyên. Lần đầu hợp tác nhưng cặp đôi diễn viên Việt - Thái đã có màn kết hợp ăn ý, diễn xuất tự nhiên.

Erik hát nhạc phim có nam thần nổi tiếng Thái Lan đóng chính
Phim còn có nhiều phân đoạn tình cảm ngọt ngào của August Vachiravit và Ngọc Lan Vy

Ca khúc ballad da diết "Là mây trên bầu trời của ai đó" được sáng tác bởi Trịnh Tú Trung. Chia sẻ về ca khúc này, nhà sản xuất kiêm tác giả ca khúc Trịnh Tú Trung cho biết: “Khi thực hiện ca khúc này, tôi chỉ mong muốn tạo nên một chất dẫn lãng mạn cho những khung cảnh giữa August - Ngọc Lan Vy - Push Puttichai. Tôi đã tìm kiếm rất nhiều giọng hát đến khi tôi gặp Erik. Khi cậu ấy cất lên câu đầu tiên, tôi biết bài hát này phải để Erik thể hiện”.

Nhận xét về bạn diễn Ngọc Lan Vy, August chia sẻ: “Tôi coi Ngọc Lan Vy giống như em gái nhỏ của mình. Em ấy học hỏi rất giỏi, tiếp thu rất nhanh, chịu khó và ngoại ngữ thì siêu đỉnh”. Bên cạnh đó, Push Puttichai cũng khen "fan" hâm mộ cuồng nhiệt: “Ngọc Lan Vy siêu dễ thương”.

Nữ diễn viên Việt Nam cũng không quên dành những lời có cánh cho bạn diễn của mình: “Trong hậu trường, anh August là một người rất dễ thương và ấm áp, bất kì điều gì không hiểu thì anh ấy đều chỉ dẫn mình. Đặc biệt, đến những cảnh quay tình cảm giữa hai người, anh ấy luôn dành thời gian trước khi lên set để giúp tâm lý của mình thoải mái để hòa nhập tốt hơn vào vai diễn”.

Bộ phim hài lãng mạn “Là mây trên bầu trời của ai đó” sẽ chính thức khởi chiếu vào ngày 22/7 tới.

Erik hát nhạc phim nam thần nổi tiếng Thái Lan đóng
August Vachiravit và Push Puttichai đều là nam thần màn ảnh Thái Lan
Trần Nghĩa khóc nức nở trong MV mới của Văn Mai Hương
Văn Mai Hương và MV Một ngàn nỗi đau
Hình ảnh Việt Nam sẽ sớm xuất hiện trong các MV K-Pop
An Nhiên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động