Thứ sáu 29/03/2024 21:29

Hình ảnh Việt Nam sẽ sớm xuất hiện trong các MV K-Pop

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Nhóm nhạc K-Pop BLANK2Y - đại sứ danh dự du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam khẳng định hình ảnh đất nước con người Việt Nam sẽ xuất hiện trong các MV tới của nhóm, đẩy mạnh giao lưu văn hoá, du lịch giữa 2 quốc gia.
Hình ảnh Việt Nam sẽ sớm xuất hiện trong các MV K-Pop
Nhóm K-Pop tân binh BLANK2Y là đại sứ danh dự du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam.

Nhằm đẩy mạnh quảng bá và phục hồi du lịch Hàn Quốc hậu đại dịch, Tổng cục du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam (KTO) đã chuẩn bị và triển khai nhiều hoạt động trong nửa đầu năm 2022 như chương trình chào đón du khách quay lại Hàn Quốc gắn liền với khẩu hiệu “Travel to Korea Begins Again”, tổ chức thành công hội thảo du lịch khen thưởng kết hợp hội họp với tên gọi MICE ROADSHOW 2022, dự kiến ra mắt chiến dịch quảng bá Hàn Quốc mang tên Hi Korea trên nền tảng Tiktok - khơi lại cảm hứng du lịch Hàn Quốc cho giới trẻ Việt Nam.

Tiếp nối chuỗi sự kiện này, cũng như để chúc mừng 30 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Hàn Quốc, KTO chính thức bổ nhiệm “BLANK2Y” - nhóm nhạc nam tân binh gồm 9 thành viên thuộc công ty giải trí Keystone Entertainment (CEO Choi Sung-muk) làm “Đại sứ danh dự du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam”. Với sự lan tỏa ngày một mạnh mẽ của làn sóng Hàn Quốc “Hallyu”, KTO hi vọng có thể thúc đẩy du lịch Hàn Quốc thông qua hình ảnh của tân đại sứ BLANK2Y, đặc biệt là với người hâm mộ âm nhạc Hàn Quốc tại Việt Nam.

Hình ảnh Việt Nam sẽ sớm xuất hiện trong các MV K-Pop
Ông Lee Jae Hoon, Trưởng đại diện Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam

“Việt Nam là đất nước có mối quan tâm đến K-pop cũng như văn hóa Hàn Quốc cao hơn bất kỳ khu vực nào khác, vì vậy trong tương lai, cùng với “Đại sứ danh dự du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam” BLANK2Y, chúng tôi dự định sẽ tích cực quảng bá du lịch thông qua làn sóng Hàn Quốc “Hallyu” hướng đến giới trẻ” - ông Lee Jae Hoon, Trưởng đại diện Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam chia sẻ.

Lễ bổ nhiệm được tổ chức tại khách sạn Lotte, Hà Nội ngày 9/7. Cụ thể, BLANK2Y sẽ đảm nhiệm vai trò “Đại sứ danh dự du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam” với nhiệm kỳ một năm, từ 9/7/2022 đến 8/7/2023. Trong thời gian này, nhóm sẽ đồng hành cùng KTO trong nhiều hoạt động thúc đẩy du lịch Hàn Quốc thông qua K-Pop, nổi bật trong số đó là kế hoạch biểu diễn tại “Những ngày Hàn Quốc tại Hà Nội” - sự kiện quảng bá du lịch Hàn Quốc lớn nhất sẽ diễn ra tại Hà Nội vào tháng 11 tới, nhằm quảng bá du lịch Hàn Quốc tới giới trẻ.

“Năm nay là một năm vô cùng ý nghĩa giữa hai quốc gia Việt Nam và Hàn Quốc, chúng tôi vô cùng vinh dự được trở thành Đại sứ Danh dự của Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam. Bằng âm nhạc của mình, BLANK2Y sẽ luôn nỗ lực để quảng bá vẻ đẹp của Hàn Quốc đến người dân Việt Nam, thúc đẩy du lịch giữa hai nước, và hơn cả đó là kết nối, thắt chặt thêm tình hữu nghị Việt Nam – Hàn Quốc, cùng nhau phát triển hơn nữa” - đại diện nhóm nhạc BLANK2Y phát biểu.

Hình ảnh Việt Nam sẽ sớm xuất hiện trong các MV K-Pop
BLANK2Y là nhóm nhạc K-Pop đa quốc tịch với các thành viên mang quốc tịch Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc.

Trong thời gian tới, các thành viên BLANK2Y đã có những ý tưởng riêng để giới thiệu hình ảnh Việt Nam tới bạn bè và cộng đồng người hâm mộ của nhóm. Nam ca sĩ U (quốc tịch Trung Quốc) cho biết: “Đây là lần đầu tiên tôi đến Việt Nam, nhưng qua ánh mắt, nụ cười thân thiện của người dân Việt Nam đã giúp tôi có động lực và sẵn sàng giới thiệu về Việt Nam với những người bạn tại Trung Quốc”. Còn Mikey (quốc tịch Nhật Bản) mong có dịp cùng cả nhóm đến du lịch nhiều nơi ở Việt Nam, được giới thiệu nhiều hơn về các điểm du lịch, món ăn Việt Nam tại Nhật Bản.

Dong Hyuk (đại diện nhóm BLANK2Y) chia sẻ: "Chúng tôi đã tới Việt Nam vài ngày trước và đã có thời gian khám phá đất nước, văn hoá, ẩm thực Việt Nam và đặc biệt thích nhất món phở. Đồng thời, chúng tôi cũng dành thời gian để quay các hình ảnh trong MV mới tại Việt Nam. Với vai trò là đại sứ danh dự du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam, chúng tôi sẽ sớm có những MV với bối cảnh tại Việt Nam, qua đó quảng bá, giới thiệu hình ảnh Việt Nam, đẩy mạnh xúc tiến du lịch giữa 2 đất nước".

Hình ảnh Việt Nam sẽ sớm xuất hiện trong các MV K-Pop
Hình ảnh Việt Nam sẽ sớm xuất hiện trên các MV K-Pop trong thời gian tới.

BLANK2Y là nhóm nhạc tân binh nam đa quốc tịch được ra mắt vào ngày 24/5/2022, gồm 9 thành viên đang hoạt động tích cực tại Hàn Quốc cũng như trên khắp thế giới. Những thành công của mini-album đầu tay “K2Y I: CONFIDENCE. [Thumbs Up]” như đạt hơn 13 triệu lượt xem MV sau khi phát hành, đứng đầu bảng xếp hạng Album theo ngày của HANTEO, tính đến nay nhóm đã bán được 80,000 bản, ... được kỳ vọng sẽ giúp nhóm bùng nổ trong tương lai, trở thành tên tuổi nổi bật trong thị trường Kpop đầy cạnh tranh hiện nay.

Chia sẻ về việc lựa chọn nhóm nhạc BLANK2Y để xúc tiến du lịch Hàn Quốc - Việt Nam, ông Lee Jae Hoon cho biết nhóm BLANK2Y và ca khúc chủ đề “Thumbs Up” phù hợp với thông điệp mà ngành du lịch Hàn Quốc muốn đưa đến công chúng Việt Nam và thế giới, đó là mong muốn Hàn Quốc luôn được yêu thích và lựa chọn để du lịch.

Đến Việt Nam dịp này, nhóm nhạc BLANK2Y đã có thời gian ghi hình cho sản phẩm âm nhạc mới tại Hà Nội, thưởng thức món phở Hà Nội. “Chúng tôi rất may mắn vì đến Hà Nội những ngày này rất mát mẻ, dễ chịu. Các thành viên yêu thích món ăn Việt Nam, nhất là món phở hay bún chả. Chúng tôi không gặp bất cứ khó khăn gì trong chuyến đi lần này” – ông Choi Sung-muk, quản lý nhóm nhạc cho biết.

Hà Nội: Thực hiện quảng bá du lịch thành phố bằng giao diện ảnh 360 độ
Nhiều hoạt động tuyên truyền, quảng bá điểm đến du lịch Hà Nội năm 2022
Cầu nối hữu hiệu quảng bá văn hóa Việt Nam nói chung, TP Hà Nội nói riêng đến với du khách trong nước và quốc tế
Khánh Huy
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động