Thứ bảy 20/04/2024 06:52

Nhiều hoạt động tuyên truyền, quảng bá điểm đến du lịch Hà Nội năm 2022

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
UBND thành phố Hà Nội đã ban hành Kế hoạch số 07/KH-UBND về tuyên truyền, quảng bá điểm đến du lịch Hà Nội năm 2022 với chủ đề: “Hà Nội - Đến để yêu”.
Hà Nội có 8 quận, huyện, thị xã ở cấp độ 3 dịch Covid-19
Nhiều hoạt động tuyên truyền, quảng bá điểm đến du lịch Hà Nội năm 2022

Kế hoạch nhằm tuyên truyền thu hút khách du lịch nội địa bao gồm người Việt Nam, người nước ngoài sinh sống, công tác tại Việt Nam đến Thủ đô; giới thiệu, quảng bá hình ảnh, lịch sử, văn hóa, con người Hà Nội là điểm đến an toàn, thân thiện, chất lượng, hấp dẫn, trải nghiệm trọn vẹn. Kế hoạch tuyên truyền cũng nằm trong Chương trình kích cầu phục hồi hoạt động du lịch, lữ hành 2022 góp phần phục hồi nhanh ngành Du lịch, phấn đấu trong năm 2022, ngành Du lịch Thủ đô đón lượng khách du lịch nội địa đạt từ 8,8 triệu đến 10 triệu lượt khách.

Kế hoạch được thực hiện với quy mô rộng, thường xuyên, kéo dài từ tháng 1 đến tháng 12-2022 trên nhiều kênh phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam gồm: Chương trình VTV Travel (khung 20g55 từ thứ Tư đến thứ Sáu hằng tuần trên VTV1); chương trình S Vietnam (20g03 từ thứ Ba đến Chủ nhật hằng tuần trên VTV1, phát lại lúc 6g50 các ngày trong tuần trên VTV3); chương trình Ẩm thực đường phố (từ thứ Hai đến thứ Sáu hằng tuần trên kênh VTV1 và VTV3); chương trình V Việt Nam (tất cả các ngày trong tuần, lúc 5g58 trên kênh VTVI, lúc 19g55 trên kênh VTV3); chương trình Chuyển động 24h (trên kênh VTV1).

Các kênh của VTV sẽ khai thác nhiều hình ảnh đẹp, quảng bá điểm đến du lịch Hà Nội hấp dẫn theo chủ đề từng mùa trong năm. Mùa Xuân Hà Nội là những trải nghiệm du lịch độc đáo qua các lễ hội truyền thống giàu văn hóa; mùa Hè là những trải nghiệm sôi động, trẻ trung; mùa Thu du khách sẽ được thưởng thức những “đặc sản” hoa Hà Nội và không gian lãng đãng, thơ mộng; mùa Đông là khoảnh khắc đẹp nên thơ, trầm mặc, cổ kính hiếm có của Thủ đô hơn 1.000 năm tuổi.

UBND thành phố cũng giao Sở Du lịch chủ trì, chịu trách nhiệm về việc triển khai thực hiện chương trình tuyên truyền quảng bá điểm đến du lịch Hà Nội bảo đảm hiệu quả, chất lượng; chủ trì, phối hợp với các sở, ban, ngành, UBND các quận, huyện, thị xã và đơn vị liên quan tổ chức, triển khai thực hiện các nội dung chương trình tuyên truyền quảng bá điểm đến du lịch Hà Nội.

TQ
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động