Thứ ba 19/03/2024 10:07

Diễn đàn Kinh tế thế giới trở lại vào đầu năm 2022

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Diễn đàn Kinh tế thế giới (WEF) sẽ trở lại vào đầu năm 2022 và diễn ra theo hình thức họp mặt trực tiếp tại khu nghỉ dưỡng Davos (Thụy Sĩ).
Diễn đàn Kinh tế thế giới trở lại vào đầu năm 2022
Diễn đàn Kinh tế thế giới (WEF) trở lại vào đầu năm 2022.

Đây là thông tin được ban tổ chức WEF thông báo vào ngày 16-9 (giờ địa phương) về thời gian cũng như phương thức tổ chức của diễn đàn kinh thế lớn nhất thế giới này.

Cụ thể, sự kiện diễn ra theo hình thức trực tiếp từ ngày 17 đến 21-1-2022 với chủ đề "Cùng nhau làm việc, khôi phục lòng tin" và được thiết kế để giải quyết các vấn đề kinh tế, môi trường, chính trị và xã hội do đại dịch trầm trọng thêm.

Sự kiện thường niên này sẽ có mặt của các nhà lãnh đạo thế giới và doanh nghiệp để bàn về sự phục hồi bền vững. Bên cạnh đó, những tiến triển hợp tác để giải quyết biến đổi khí hậu, xây dựng một tương lai tốt đẹp hơn cho công việc, khai thác các công nghệ của Cách mạng Công nghiệp lần thứ tư... sẽ là những chủ đề quan trọng trong chương trình nghị sự.

Cuộc họp sẽ quy tụ các nhà lãnh đạo có tư duy tương lai để thúc đẩy sự hợp tác của nhiều bên và giải quyết những thách thức cấp bách nhất về kinh tế, chính trị và xã hội của thế giới.

Trước thềm hội nghị này, WEF sẽ tổ chức Hội nghị thượng đỉnh về Tác động Phát triển bền vững lần thứ năm diễn ra từ ngày 20 đến 23-9-2021 trong khuôn khổ Đại hội đồng Liên hợp quốc. Hội nghị thượng đỉnh sẽ được triệu tập với chủ đề “Định hình phục hồi công bằng, toàn diện và bền vững”.

Diễn đàn Kinh tế thế giới chính thức bị hoãn vì dịch Covid-19 Diễn đàn Kinh tế thế giới chính thức bị hoãn vì dịch Covid-19

Trước những diễn biến phức tạp của đại dịch Covid-19, Diễn đàn Kinh tế thế giới (WEF) đã chính thức bị hoãn tổ chức.

LS
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động