Thứ sáu 17/05/2024 01:34

"Đè bẹp" Australia, đội tuyển futsal Việt Nam thẳng tiến vào bán kết

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Ở lượt trận cuối cùng, đội tuyển futsal Việt Nam đã có chiến thắng ấn tượng 5-1 trước đội tuyển futsal Australia qua đó chính thức giành tấm vé đầu tiên vào bán kết giải Futsal Đông Nam Á 2022.
Đội tuyển futsal Việt Nam chính thức vào bán kết.

Bước vào trận đấu cuối cùng của vòng bảng, đội tuyển futsal Việt Nam đặt quyết tâm rất cao sau khi mới chỉ có được 4 điểm sau 2 trận đầu tiên.

Tuy nhiên, với khởi đầu có phần chậm chạp, đoàn quân của HLV Phạm Minh Giang đã để cho Australia chơi lấn lướt trong những phút đầu. Mãi cho đến nửa hiệp thi đấu thứ nhất, đội tuyển futsal Việt Nam mới lấy lại thế trận và tìm kiếm cơ hội.

Đến phút 14, lưới của Australia cuối cùng cũng rung lên sau nỗ lực đi bóng của Đức Hòa, Thịnh Phát rất nhanh lao vào đá bồi mở tỷ số trận đấu.

Sức ép của đội tuyển futsal Việt Nam tiếp tục được gia tăng và trước khi kết thúc hiệp 1, Thái Huy đã cú dứt điểm tung lưới Australia nhân đôi cách biệt.

Với lợi thế có được, sang hiệp 2, đội tuyển Việt Nam chơi chậm, rình rập cơ hội từ những tình huống phản công. Chính vì thế mà Australia có được bàn thắng gỡ hòa. Phút 27, thủ thành Hồ Văn Ý có pha truy cản trái phép trong vòng cấm. Daniel Fornilo thực hiện thành công quả phạt đền để giúp Australia rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2.

Đè bẹp Australia, đội tuyển futsal Việt Nam thẳng tiến vào bán kết
Futsal Việt Nam thắng đậm trước futsal Australia.

Khi đang trên đà hưng phấn sau bàn thắng rút ngắn cách biệt, đội tuyển futsal Australia bất ngờ nhận bàn thua sau pha phản công chớp nhoáng của đội tuyển futsal Việt Nam. Phút 34, Nhan Gia Hưng nhận đường chuyền phản công và nhả bóng lại tuyến 2 cho Thịnh Phát lập cú đúp đưa tỷ số trận đấu lên 3-1.

Những phút cuối, Australia quyết định chơi power -play để thay đổi tình hình. Tuy nhiên, đội hình chơi tất tay của Australia chưa kịp phát huy tác dụng đã phải trả giá.

Châu Đoàn Phát và Nguyễn Văn Hiếu đã tận dụng cơ hội rất tốt để ghi thêm 2 bàn giúp đoàn quân của HLV Phạm Minh Giang giành chiến thắng với tỷ số 5-1.

Với chiến thắng này, đội tuyển futsal Việt Nam vươn lên giành ngôi đầu bảng B với 7 điểm và hiệu số +10 và chính thức giành vé vào bán kết giải.

Cao Kỳ
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động