Thứ ba 30/04/2024 01:11

Đội tuyển futsal Việt Nam tiếp tục “ghi điểm” dù không tạo được bất ngờ trước Iran

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Mặc dù không tạo nên bất ngờ khi để thua với tỷ số 1-3, nhưng màn trình diễn của các cầu thủ futsal Việt Nam dưới sự dẫn dắt của HLV Giustozzi Diego Raul vẫn được đánh giá cao và "ghi điểm" trước đông đảo khán giả nhà.
 ĐT futsal Việt Nam đã không tạo được bất ngờ khi để thua Iran với tỷ số 1-3.
Đội tuyển futsal Việt Nam đã không tạo được bất ngờ khi để thua Iran với tỷ số 1-3. Ảnh: VFF

Trong lượt trận cuối cùng của giải futsal quốc tế TP Hồ Chí Minh 2024, ĐT futsal Việt Nam gặp Iran, một trong những đội tuyển hàng đầu trong futsal châu Á và hiện đứng thứ 7 trên bảng xếp hạng thế giới.

Mặc dù vắng một số cầu thủ trụ cột, nhưng sự chất lượng của đội bóng Tây Á vẫn rất cao và vượt trội so với đội tuyển futsal Việt Nam. Tuy nhiên, trước sự cổ vũ của hơn 1.000 khán giả trên sân, đội tuyển Việt Nam đã nhập cuộc tốt và kiểm soát bóng tốt hơn trong những phút đầu tiên của trận đấu.

Dù đã tạo ra nhiều cơ hội và tạo sức ép lớn lên khung thành đối phương, nhưng đội tuyển futsal Việt Nam gặp khó khăn trong việc chuyển hoá các cơ hội thành bàn thắng. Thủ môn của Iran đã thi đấu xuất sắc, cản phá những cơ hội nguy hiểm từ các cầu thủ Việt Nam. Đáng chú ý là trong phút thứ 5, Thái Huy và sau đó là Đào Minh Quang đã có những cú dứt điểm mạnh mẽ nhưng vẫn không thể vượt qua được thủ thành Iran.

Đội tuyển futsal Việt Nam đã phải trả giá cho việc không tận dụng được cơ hội khi Iran đã tận dụng thành công một pha phản công để mở tỷ số ở phút 14. Đúng vào phút cuối cùng của hiệp một, Đoàn Phát để mất bóng giữa sân, tạo điều kiện thuận lợi cho Iran ghi thêm bàn nâng tỷ số lên 2-0.

Trong hiệp hai, đội tuyển futsal Việt Nam tiếp tục đẩy cao đội hình, tạo ra thế trận ăn miếng trả miếng. Tuy nhiên, cũng như trước đó, các cầu thủ Việt Nam đã không thể ghi bàn dù đã có những pha dứt điểm tích cực. Phải đến phút cuối cùng của trận đấu, khi áp dụng chiến thuật power-play, đội trưởng Đức Hoà mới ghi bàn rút ngắn tỷ số xuống còn 1-3. Đây cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu.

Tổng cộng, với 2 điểm sau 3 trận đấu,đội tuyển futsal Việt Nam đã hoàn thành giải đấu ở vị trí thứ ba. Giải futsal quốc tế 2024 được tổ chức nhằm tạo điều kiện chuẩn bị tốt nhất cho đội tuyển futsal Việt Nam trước khi tham dự Vòng chung kết giải futsal châu Á 2024 diễn ra tại Thái Lan từ ngày 17/4 đến 28/4 tới. Mục tiêu của đội tuyển Việt Nam là cạnh tranh để giành vé tham dự Vòng chung kết FIFA Futsal World Cup 2024.

Kết quả thi đấu giải futsal quốc tế 2024 ngày 31/3/2024:

Ma Rốc – New Zealand: 6-2

Việt Nam – Iran: 1-3

Xếp hạng chung cuộc:

Đội Vô địch: Ma Rốc

Hạng Nhì: Iran

Hạng Ba: Việt Nam

Đội tuyển futsal Việt Nam đụng độ Thái Lan tại VCK Futsal châu Á 2024 Đội tuyển futsal Việt Nam đụng độ Thái Lan tại VCK Futsal châu Á 2024
Link xem trực tiếp trận Futsal Việt Nam - Iran Link xem trực tiếp trận Futsal Việt Nam - Iran
HP
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động