Chủ nhật 05/05/2024 02:58

Đội tuyển Việt Nam thể hiện sức mạnh tuyệt đối tại vòng loại futsal châu Á 2024

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Chiến thắng đậm đà 5-2 trước đội tuyển Hàn Quốc đã giúp đoàn quân của HLV Giustozzi thể hiện sức mạnh áp đảo tại bảng D vòng loại futsal châu Á 2024.
Đội tuyển Việt Nam thể hiện sức mạnh tuyệt đối tại vòng loại futsal châu Á 2024
Đội tuyển futsal Việt Nam thể hiện sức mạnh tuyệt đối tại vòng loại futsal châu Á 2024. (Ảnh: VFF)

Đội tuyển futsal Việt Nam bước vào lượt trận cuối cùng gặp Hàn Quốc với sự tự tin rất cao sau khi có được 2 chiến thắng đậm trước đó và chính thức giành vé sớm tham dự vòng chung kết. Và chỉ cần một kết quả hòa là đoàn quân của HLV Giustozzi sẽ kết thúc vòng loại với ngôi nhất bảng D.

Thế nhưng, ở trận đối đầu trực tiếp để tranh ngôi đầu với Hàn Quốc, đội tuyển futsal Việt Nam thể hiện sức mạnh áp đảo trước đối thủ cạnh tranh trực tiếp. Ngay sau tiếng còi khai cuộc, đoàn quân của HLV Giustozzi đã tràn lên tấn công và tạo ra áp lực lớn về phía khung thành của Hàn Quốc.

Phút 14, đội bóng áo đỏ có bàn thắng mở tỷ số sau khi Dương Ngọc Linh tung ra cú sút hiểm hóc từ cánh phải đưa Việt Nam dẫn trước 1-0. Hưng phấn sau bàn thắng mở tỷ số, 2 phút sau, đội tuyển Việt Nam có bàn thắng nhân đôi cách biệt khi Gia Hưng pha dứt điểm trái phá đưa bóng găn thẳng vào góc lưới. Đây cũng là tỷ số của hiệp thi đấu thứ nhất.

Sang đến hiệp 2, Hàn Quốc bất ngờ có bàn thắng rút ngắn tỷ số xuống còn 1-1 từ rất sớm. Tuy nhiên điều này không khiến đoàn quân của HLV Giustozzi lung lay tinh thần, đội bóng áo đỏ chỉnh đốn lại đội hình và triển khai những đường bóng tấn công bài bản.

Lần lượt Dương Ngọc Linh, Đinh Công Viên và Nguyễn Minh Trí điền tên lên bảng điện tử để đưa đội tuyển Việt Nam dẫn trước tới 5-1. Ở những phút cuối trận, Hàn Quốc có thêm một bàn thắng nữa để kết thúc trận đấu với tỷ số 2-5.

Chung cuộc, đánh bại Hàn Quốc, đội tuyển futsal Việt Nam giữ vững ngôi đầu với 3 trận toàn thắng ở vòng loại qua đó tiến vào vòng chung kết với tư cách là đội nhất bảng.

Đội tuyển Việt Nam chính thức giành vé dự vòng chung kết futsal châu Á 2024 Đội tuyển Việt Nam chính thức giành vé dự vòng chung kết futsal châu Á 2024

Thể hiện sức mạnh tuyệt đối sau 2 lượt trận đầu đã giúp đội tuyển Việt Nam chính thức giành vé tham dự vòng chung ...

Hoàng Vũ
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động