Thứ bảy 11/05/2024 17:50

Chung kết Chị đẹp đạp gió rẽ sóng: Đội Trang Pháp đi ngược lại thế mạnh, bị đội MLee san bằng tỉ số

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Chung kết 1 chương trình "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng" đã chính thức lên sóng với 4 tiết mục biểu diễn của hai đội do Trang Pháp và MLee làm đội trưởng
Chung kết Chị đẹp đạp gió rẽ sóng: Đội Trang Pháp đi ngược lại thế mạnh, bị đội MLee san bằng tỉ số
Nhóm 3 thành viên của đội Trang Pháp. Ảnh: Nhà sản xuất

Tại Chung kết 1, mỗi đội chia thành hai nhóm 3 thành viên và 5 thành viên để thi đấu với nhau.

Cụ thể, ở tiết mục 3 thành viên, đội hình nhóm MLee gồm MLee, Diệp Lâm Anh và Phương Vy, biểu diễn ca khúc "Đầu đội trời, chân đạp đất". Chiến thuật của nhóm này là kết hợp cả vocal và vũ đạo.

Chung kết Chị đẹp đạp gió rẽ sóng: Đội Trang Pháp đi ngược lại thế mạnh, bị đội MLee san bằng tỉ số
Nhóm 3 thành viên đội MLee. Ảnh: Nhà sản xuất

Nhóm 3 thành viên của đội còn lại gồm Trang Pháp, Thu Phương và Ninh Dương Lan Ngọc, thể hiện ca khúc "Ai cho tôi lương thiện". Chiến thuật của nhóm là chú trọng vocal. Ninh Dương Lan Ngọc đã phải nỗ lực rất nhiều để kết hợp cùng các thành viên khác.

Kết quả phần thi đấu này, đội Trang Pháp chiến thắng.

Chung kết Chị đẹp đạp gió rẽ sóng: Đội Trang Pháp đi ngược lại thế mạnh, bị đội MLee san bằng tỉ số
Nhóm 5 thành viên đội MLee. Ảnh: Nhà sản xuất

Sau đó, hai đội bước vào phần thi đấu nhóm 5 thành viên. Đội MLee quyết định chọn đội hình MLee, Diệu Nhi, Lệ Quyên, Hồng Nhung và H'Hen Niê, biểu diễn mashup Lý ngựa ô và Ngựa ô thương nhớ. Các thành viên đội MLee đã lồng ghép yếu tố văn hóa Nam bộ vào tiết mục. Hồng Nhung thử thách bản thân khi hát vọng cổ, còn Lệ Quyên thể hiện giọng hát mang hơi hướm dân ca Nam bộ.

Trong khi đó, đội Trang Pháp gồm Trang Pháp, Mỹ Linh, Uyên Linh, Nguyên Hà và Lynk Lee biểu diễn Lý kéo chài và Mái đình làng biển. Dù đội hình quy tụ dàn chị đẹp mạnh về vocal nhưng nhóm thay đổi chiến thuật, mạo hiểm lấy vũ đạo làm điểm nhấn. Trong tiết mục này, Mỹ Linh, Nguyên Hà, Lynk Lee... vẫn chọn nhào lộn.

Chia sẻ lý do đội không chọn vocal làm điểm nhấn mà chọn vũ đạo, Trang Pháp cho biết: "Điểm số không quan trọng nữa vì nếu quan tâm, chúng tôi sẽ làm những thứ thuộc về thế mạnh. Nhưng không, chúng tôi làm điều ngược lại”.

Kết quả, phần đối đầu nhóm 5 thành viên, đội MLee giành chiến thắng.

Chung kết Chị đẹp đạp gió rẽ sóng: Đội Trang Pháp đi ngược lại thế mạnh, bị đội MLee san bằng tỉ số
Nhóm 5 thành viên đội Trang Pháp

Theo thể lệ cuộc chơi, đội hình nhóm nhạc ra mắt sẽ có 7 chị đẹp. 3 vị trí đầu tiên trong đội hình ra mắt sẽ lần lượt được chọn theo các tiêu chí. Vị trí đầu tiên: Trưởng nhóm, sẽ thuộc về chị đẹp có lượt bình chọn cao nhất trên ứng dụng. Hai vị trí tiếp theo thuộc về chị đẹp có điểm tích lũy cá nhân cao nhất trong cả 7 đêm công diễn.

4 vị trí còn lại trong đội hình ra mắt được quyết định bởi phần thi đấu nhóm trong chung kết 1 và chung kết 2. Cụ thể, trong phần thi đấu các tiết mục nhóm theo đội hình 3-5 của chung kết 1, nhóm nào có số điểm bình chọn cao hơn ở mỗi lượt thi đấu sẽ giành được 1 vị trí trong đội hình ra mắt về cho nhóm. Chị đẹp có điểm bình chọn cá nhân cao nhất của nhóm thắng trong chung kết 1 sẽ nhận được vị trí thành đoàn thứ 4, 5.

Trong phần thi đấu các tiết mục nhóm theo đội hình 7 của chung kết 2, nhóm nào có số điểm bình chọn cao hơn sẽ giành được 1 vị trí trong đội hình ra mắt về cho nhóm. Chị đẹp có điểm bình chọn cá nhân cao nhất của nhóm chiến thắng trong chung kết 2 sẽ trở thành thành viên thứ 6 của nhóm.

Vị trí ra mắt thứ 7 sẽ thuộc về chị đẹp có điểm bình chọn cá nhân cao nhất trong cả 2 chung kết của nhóm có tổng điểm bình chọn cả 3 tiết mục nhóm 3-5-7 cao nhất.

Đối với mỗi nhóm ứng cử viên quán quân, nếu như chị đẹp đạt điểm cá nhân cao nhất trong nhóm đã nhận được vị trí ra mắt trong đội hình thì vị trí này sẽ thuộc về chị đẹp có số điểm cao tiếp theo.

Như vậy, sau chung kết 1, cả hai đội đều đã có được 1 suất trong đội hình chị đẹp ra mắt.

Đội hình nhóm nhạc ra mắt sẽ được công bố vào tập phát sóng cuối cùng, cũng là chung kết 2 của chương trình.

Được “sư phụ” diễn xuất Ninh Dương Lan Ngọc hướng dẫn, Mỹ Linh đã “lãi’ lại càng “lãi” Được “sư phụ” diễn xuất Ninh Dương Lan Ngọc hướng dẫn, Mỹ Linh đã “lãi’ lại càng “lãi”
Trang Pháp được dự đoán lên ngôi quán quân “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng” mùa 1 Trang Pháp được dự đoán lên ngôi quán quân “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng” mùa 1
An Nhiên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động