Thứ năm 01/08/2024 18:03

"Chị đẹp đạp gió rẽ sóng" mùa 2 trở lại

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
“Chị đẹp đạp gió rẽ sóng” mùa 2 sẽ đổi tên thành Chị đẹp đạp gió 2024, có sự tham gia của 30 nữ nghệ sĩ ở nhiều lĩnh vực.
7 chị đẹp xuất sắc nhất mùa 1. Ảnh: nhà sản xuất

Logo và bộ nhận diện "Chị đẹp đạp gió 2024" sử dụng dải chuyển sắc của màu xanh ngọc bích kết hợp yếu tố vàng kim sang trọng, mang ý nghĩa biểu tượng về vòng xoay của cuộc đời - định vị - định hướng - định nghĩa giá trị của mỗi chị đẹp.

Chương trình mùa 2 sẽ lấy cảm hứng chất liệu từ gốm sứ Bát Tràng sau khi trải qua quá trình nung nấu, gốm sứ được “tái sinh” và rồi khoác lên mình lớp men rực rỡ tựa như mỗi chị đẹp, vốn mang một vẻ đẹp tiềm ẩn, giá trị riêng và chất chứa bên trong là sức sống mãnh liệt.

Chương trình năm nay quy tụ 30 chị đẹp, là nghệ sĩ nổi tiếng có độ tuổi từ trên 30, đã và đang hoạt động nhiều năm trong ngành giải trí ở mọi lĩnh vực. Trong đó có 28 chị đẹp mới và 2 chị đẹp trong mùa đầu tiên hội ngộ, hứa hẹn sẽ tạo ra sự khác biệt và trải nghiệm cảm xúc bất ngờ dành cho khán giả.

Với kinh nghiệm phong phú đã “chinh chiến” trước đó, sự trở lại của 2 thành viên này còn mang ý nghĩa quan trọng trong việc tương trợ cho 28 chị đẹp, cùng vượt qua những khó khăn, thử thách, tiếp thêm niềm tin vào bản thân bằng những chia sẻ, quan tâm và giúp đỡ lẫn nhau, qua đó bật lên tinh thần “tương thân tương ái”, thái độ sống đẹp của những chị đẹp đang hoạt động trong nghệ thuật nói riêng và phái đẹp Việt Nam nói chung.

LUNAS gồm các nữ nghệ sĩ xinh đạp, tài năng. Ảnh: nhà sản xuất

“Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023” đã để lại nhiều ấn tượng với khán giả trong nước lẫn quốc tế. Chương trình đã thu hút gần 700 triệu lượt người xem video trên đa nền tảng, gần 8 tỷ lượt xem được đo lường từ các hashtag liên quan chương trình, đạt Top #1 Rating trên VTV3, Top #1 chủ đề thảo luận trên mạng xã hội, Top #3 đề cử WeChoice hạng mục “TV Show của năm” và đoạt giải “Chương trình Giải trí Ấn tượng” của VTV Awards 2023.

Sau sự thành công của chương trình, khán giả Việt Nam cũng chào đón sự ra mắt của hai nhóm nhạc bước ra từ chương trình là LUNAS và VibeQueens. Đáng chú ý, nhóm nhạc LUNAS, gồm các chị đẹp tài năng Trang Pháp, Diệp Lâm Anh, Huyền Baby, Ninh Dương Lan Ngọc, Khổng Tú Quỳnh đã gây được tiếng vang lớn trong nước và quốc tế.

Nhóm nhạc Lunas còn trở thành khách mời đặc biệt biểu diễn trong chương trình Đạp gió 2024 tại Trung Quốc, MV đầu tay “Moonlight” đã dẫn đầu trên nhiều bảng xếp hạng âm nhạc trong nước tại thời điểm ra mắt.

Ninh Dương Lan Ngọc lên tiếng tin đồn tạm dừng showbiz để sinh con Ninh Dương Lan Ngọc lên tiếng tin đồn tạm dừng showbiz để sinh con
Chung kết Chung kết "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng": Trang Pháp giành chức quán quân cùng 2 giải phụ nhưng đây mới là chiếc cúp quan trọng nhất
"Anh trai vượt ngàn chông gai" vượt mặt "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng" ở điểm này
An Nhiên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động