Thứ bảy 04/05/2024 10:49

Ninh Dương Lan Ngọc lên tiếng tin đồn tạm dừng showbiz để sinh con

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Quyết định tạm dừng hoạt động giải trí một thời gian để sang Úc du học của Ninh Dương Lan Ngọc khiến “ngọc nữ điện ảnh” đối diện với nhiều tin đồn bủa vây.
Ninh Dương Lan Ngọc lên tiếng tin đồn tạm dừng showbiz để sinh con
Ninh Dương Lan Ngọc dự định sẽ sang Úc du học về diễn xuất thời gian tới. Ảnh: FBNV

Trong tập chung kết 1 chương trình “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng”, Ninh Dương Lan Ngọc có chia sẻ về quyết định gác lại công việc làng giải trí để sang Úc học diễn xuất. Đây là dự định từ trước khi tham gia show âm nhạc đình đám này, bản thân cô muốn trưởng thành hơn trong nghề diễn nhưng vì quá yêu thích chương trình “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng” nên kế hoạch sang Úc bị lùi lại. Ngoài ra, “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng” là chương trình duy nhất về âm nhạc mời cô tham gia.

Theo Ninh Dương Lan Ngọc, quyết định đi học thêm về diễn xuất là để khắc phục những thiếu sót của bản thân. 13 năm trước, cô tạo dấu ấn vai diễn Nương phim “Cánh đồng bất tận” và đến nay vẫn chưa có vai diễn để đời khác thay thế. Cái tên “ngọc nữ điện ảnh” cũng từ vai diễn Nương. Đó là lý do cô muốn được trưởng thành hơn với nghề diễn.

Cô khẳng định việc tham gia show ca hát để tiếp thêm năng lượng và đưa tên tuổi đến gần khán giả. Trong hành trình tham gia chương trình, Lan Ngọc nhận được tình cảm của đồng nghiệp và khán giả. Diva Mỹ Linh nhận xét Lan Ngọc là con người của nghị lực, còn Trang Pháp luôn cảm thấy một nguồn năng lượng đặc biệt bên trong, dành lời khen ngợi khi cô luôn truyền tải nguồn năng lượng tươi trẻ, tích cực.

Chia sẻ của Lan Ngọc nhanh chóng gây “bão” cộng đồng mạng, bên cạnh ý kiến đồng tình, ủng hộ vẫn có không ít tin đồn cho rằng, cô tạm dừng hoạt động giải trí để sinh con.

Trước những tin đồn vô căn cứ, Lan Ngọc thẳng thắn cho biết: “Ngọc đi học ngắn hạn thôi à, không có lâu đâu, mỗi nơi học một tí chứ không phải từ bỏ sự nghiệp đâu ạ. Chỉ là dừng lại không chạy show lắt nhắt thì mình tập trung hơn, chứ em có trốn đi đẻ mọi người đừng đồn tội nghiệp con bé, có chồng là có con liền à nên đừng lo”.

Dù tỏa sáng với vũ đạo cuốn hút nhưng không phủ nhận quá trình tham gia show âm nhạc, Ninh Dương Lan Ngọc gặp nhiều hạn chế về giọng hát. Tuy nhiên, nỗ lực của Lan Ngọc trên sân khấu âm nhạc được nhiều khán giả ủng hộ. Với lợi thế đông fan hâm mộ nhất nhì showbiz, các phần trình diễn của cô nhận được lượt view khủng là lý do Lan Ngọc trụ hạng đến chung kết 1 và dự đoán sẽ góp mặt đội hình chiến thắng.

Được “sư phụ” diễn xuất Ninh Dương Lan Ngọc hướng dẫn, Mỹ Linh đã “lãi’ lại càng “lãi” Được “sư phụ” diễn xuất Ninh Dương Lan Ngọc hướng dẫn, Mỹ Linh đã “lãi’ lại càng “lãi”
Trang Pháp được dự đoán lên ngôi quán quân “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng” mùa 1 Trang Pháp được dự đoán lên ngôi quán quân “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng” mùa 1
Chung kết Chị đẹp đạp gió rẽ sóng: Đội Trang Pháp đi ngược lại thế mạnh, bị đội MLee san bằng tỉ số Chung kết Chị đẹp đạp gió rẽ sóng: Đội Trang Pháp đi ngược lại thế mạnh, bị đội MLee san bằng tỉ số
Mộc Miên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động