Thứ hai 29/04/2024 06:04

Trang Pháp được dự đoán lên ngôi quán quân “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng” mùa 1

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Được đánh giá là “chị đẹp” toàn năng nhất chương trình khi vừa hát hay, vũ đạo xuất sắc lại có biệt tài sáng tác nhạc, Trang Pháp đang là ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị quán quân “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng” mùa 1.
Trang Pháp được dự đoán lên ngôi quán quân “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng” mùa 1
Ca sĩ Trang Pháp là "chị đẹp" toàn năng nhất chương trình "Chị đẹp đạp gió sẽ sóng" mùa đầu tiên. Ảnh: BTC

Trước đó, cô ca sĩ trẻ được diva Hồng Nhung và diva Mỹ Linh giành nhiều khen ngợi. Hồng Nhung cho biết, Trang Pháp là “chị đẹp” toàn năng nhất khi sở hữu phông văn hóa tốt, biết ngoại ngữ tiếng Anh, tiếng Pháp, lĩnh vực âm nhạc với thế mạnh chơi nhạc cụ tốt, sáng tác được, phối khí và còn biết vũ đạo.

Riêng Mỹ Linh đánh giá, ngoài sở trường nhạc và vũ đạo, Trang Pháp có năng khiếu về sân khấu, dàn dựng, ánh sáng. “Cá nhân mình thấy Trang Pháp mà không có một vé vào chung kết thì không ai xứng đáng hơn em”, Mỹ Linh nhận định.

Trước vòng Công diễn 5 của “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng”, Trang Pháp được dự đoán lên ngôi quán quân, vị trí top 7 chung cuộc gồm: diva Mỹ Linh, Lệ Quyên, Thu Phương, Ninh Dương Lan Ngọc, Diệp Lâm Anh, MLee.

Nỗ lực của Trang Pháp được thể hiện các vòng công diễn, đặc biệt vòng Công diễn 5. Trong lượt thử thách cuối cùng, Trang Pháp đã dày công tập luyện các động tác khó, thậm chí gặp chấn thương, trầy xước chân, tay để có màn biểu diễn múa cột cuốn hút.

Trang Pháp được dự đoán lên ngôi Quán quân “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng” mùa 1
Tiết mục của Trang Pháp gây "bão" cộng đồng khi kết hợp với biểu diễn múa cột. Ảnh: BTC

Chia sẻ về hành trình tỏa sáng trong chương trình, nữ ca sĩ Trang Pháp cho biết: “Tôi may mắn khi có thể sáng tác, sản xuất nhạc cho nhiều nghệ sĩ nữ. Khi nghe giọng hát, bài hát tôi sẽ cố gắng vận dụng được kinh nghiệm để ai cũng bật được thế mạnh cá nhân, được tỏa sáng, hợp với phong cách và chất giọng của mỗi người như cách cô thường làm sản phẩm phù hợp với các nghệ sĩ nữ”.

Liên tục vướng thị phi, MLee vẫn được diva Hồng Nhung khen ngợi hết lời Liên tục vướng thị phi, MLee vẫn được diva Hồng Nhung khen ngợi hết lời
7 “chị đẹp” chính thức bị loại trước thềm chung kết “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng” 7 “chị đẹp” chính thức bị loại trước thềm chung kết “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng”
Được “sư phụ” diễn xuất Ninh Dương Lan Ngọc hướng dẫn, Mỹ Linh đã “lãi’ lại càng “lãi” Được “sư phụ” diễn xuất Ninh Dương Lan Ngọc hướng dẫn, Mỹ Linh đã “lãi’ lại càng “lãi”
Mộc Miên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động