Chủ nhật 12/05/2024 02:29

Chung kết "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng": Trang Pháp giành chức quán quân cùng 2 giải phụ nhưng đây mới là chiếc cúp quan trọng nhất

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Chung kết 2 của "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng", cũng là tập cuối của chương trình đã lên sóng. 7 chị đẹp đã chính thức ra mắt nhóm nhạc Đạp Gió. Trong đó, quán quân Trang Pháp giành cùng lúc 3 giải.
Chung kết "Đạp gió rẽ sóng": Trang Pháp giành chức quán quân cùng 2 giải phụ
Quán quân Trang Pháp. Ảnh: Nhà sản xuất

Trong Chung kết 2, hai đội của Trang Pháp và MLee bước vào phần thi đấu nhóm nhạc 7 người. Đội Trang Pháp giành chiến thắng. 7 thành viên của nhóm nhạc Đạp Gió cũng được ra mắt.

Theo đó, dựa trên luật thành lập nhóm Đạp Gió, Trang Pháp xuất sắc trở thành trưởng nhóm Đạp Gió với số lượt bình chọn yêu thích trên ứng dụng cao nhất với 56.734 phiếu bầu. Ninh Dương Lan Ngọc xếp vị trí thứ 2 với điểm tích lũy cá nhân cao nhất chương trình trong 7 Công diễn (bao gồm Chung kết 1 và 2) đạt 1027 điểm.

MLee đứng ở vị trí thứ 3 với điểm tích lũy cá nhân cao thứ 2 chương trình trong 7 Công diễn đạt 650 điểm. Vị trí thứ 4 ra mắt trong nhóm Đạp Gió thuộc về Thu Phương - nhóm Trang Pháp. Thu Phương là chị đẹp có điểm bình chọn cá nhân cao nhất trong nhóm Trang Pháp tại Chung kết 1.

Lệ Quyên - nhóm MLee là chị đẹp thứ 5 ra mắt trong nhóm Đạp Gió khi có lượt bình chọn cá nhân cao nhất nhóm MLee trong Chung kết 1.

Vị trí thứ 6 thuộc về diva Mỹ Linh - nhóm Trang Pháp. Mỹ Linh là chị đẹp có điểm bình chọn cá nhân cao nhất trong nhóm Trang Pháp tại Chung kết 2. Vị trí cuối cùng thuộc về Diệp Lâm Anh với tổng điểm bình chọn cá nhân cao nhất trong nhóm MLee ở cả 2 đêm Chung kết.

Ngoài chức quán quân chương trình, Trang Pháp còn giành thêm 2 giải phụ là "Chị đẹp toàn năng" và "Trưởng nhóm của năm". Mỹ Linh được nhận giải "Chị đẹp của năm".

Trang Pháp chia sẻ điều lớn nhất cô nhận được sau chương trình là sự thay đổi trong suy nghĩ của ba mẹ. "10 năm hoạt động nghệ thuật, đây là lần đầu tiên tôi nhận được tin nhắn động viên từ mẹ và bố. Sự công nhận của gia đình lớn lao hơn cả giải thưởng tôi nhận được", Trang Pháp tâm sự.

3 giải thưởng của Trang Pháp được nhận định là rất xứng đáng, bởi tham gia "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng" phiên bản Việt, Trang Pháp đã mang đến những tiết mục mãn nhãn, làm nức lòng khán giả. Từ sáng tác, hát, vũ đạo, múa cột,... cô đều thể hiện xuất sắc. Những màn biểu diễn của cô từ solo cho đến kết hợp nhóm đều nhận được số lượng lượt xem "khủng".

Chung kết "Đạp gió rẽ sóng": Trang Pháp giành chức quán quân cùng 2 giải phụ
Nhóm nhạc Đạp gió với 7 thành viên. Ảnh: Nhà sản xuất

Trang Pháp sinh năm 1989, tên thật là Nguyễn Thùy Trang, quê Hà Nội. Người đẹp học và sống tại Pháp trước khi về Việt Nam năm 17 tuổi. Nữ ca sĩ gia nhập làng giải trí với vai trò diễn viên, nổi lên từ phim Nhật ký Vàng Anh. Những năm qua, cô hướng đến hình tượng nghệ sĩ đa năng, vừa sáng tác nhạc vừa ca hát, diễn xuất. Cô có nhiều sáng tác được khán giả yêu thích như: Sau khi chia tay thì phải làm gì, Đêm, Quay lại, Tạm biệt anh, Chỉ là...

Mới đây, Trang Pháp sáng tác ca khúc hit "Hoa dưới mắt trời" cho Chi Pu. Cô cũng vừa ra nhập công ty quản lý hiện đang quản lý Chi Pu.

Chung kết Chị đẹp đạp gió rẽ sóng: Đội Trang Pháp đi ngược lại thế mạnh, bị đội MLee san bằng tỉ số Chung kết Chị đẹp đạp gió rẽ sóng: Đội Trang Pháp đi ngược lại thế mạnh, bị đội MLee san bằng tỉ số
Ninh Dương Lan Ngọc lên tiếng tin đồn tạm dừng showbiz để sinh con Ninh Dương Lan Ngọc lên tiếng tin đồn tạm dừng showbiz để sinh con
An Nhiên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động